Cách nuôi nhiều thú cưng trong Stardew Valley

  • 1 Đánh giá

Trong Stardew Valley, người chơi chỉ được phép nuôi một pet duy nhất. Tính năng này đã gây ra nhiều tranh cãi giữa các game thủ. May mắn thay, vấn đề đó hiện đã được khắc phục trong bản cập nhật mới nhất. Dưới là cách giúp bạn nuôi nhiều thú cưng trong Stardew Valley 1.6.

Bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách nuôi nhiều pet trong Stardew Valley
Bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách nuôi nhiều pet trong Stardew Valley

Cách có nhiều thú cưng trong Stardew Valley

Cách nuôi pet trong Stardew Valley

Nếu là người chơi mới, bạn có thể thắc mắc làm cách nào để có được một pet, chưa nói đến nhiều thú cưng. Khi xây dựng trang trại của mình, bạn có thể chọn “Animal Preference” từ một danh sách nhỏ gồm chó và mèo. Vào ngày thứ 10, Marnie sẽ xuất hiện tại trang trại của bạn và tặng bạn con vật cưng mà bạn đã chọn trong quá trình Tạo nhân vật.

Mèo và Chó ít được bảo trì ở Stardew Valley, nhưng bạn vẫn có thể tương tác với chúng hàng ngày, hãy vuốt ve và đổ đầy bát nước để tăng mức độ tình bạn của pet. Nếu muốn có thêm thú cưng mới, điều quan trọng là bạn phải tương tác với pet mỗi ngày.

Tương tác với pet mỗi ngày để có cơ hội nuôi thêm nhiều thú cưng mới
Tương tác với pet mỗi ngày để có cơ hội nuôi thêm nhiều thú cưng mới

Cách nuôi nhiều pet trong Stardew Valley 1.6

Nếu bạn vuốt ve mèo hoặc chó hàng ngày và thường xuyên đổ đầy bát nước của chúng, mối quan hệ của bạn với pet sẽ được cải thiện. Bạn có thể theo dõi quá trình này trong tab Animals mới (truy cập bằng cách nhấn ESC). Khi đạt đến cấp độ tối đa với pet đầu tiên, bạn có thể nhận nuôi một thú cưng khác.

Nếu đang nuôi con vật cưng thứ hai trong trang trại của mình, bạn cần một bát nước mới. Bạn có thể mua một cái từ Robin với giá 5000G và 25 Hardwood. Khi có chiếc bát thứ 2, bạn có thể nhận nuôi thú cưng mới từ Marnie vào ngày hôm sau.

Khi đạt đến cấp độ tối đa với pet đầu tiên, bạn có thể nhận nuôi một thú cưng khác
Khi đạt đến cấp độ tối đa với pet đầu tiên, bạn có thể nhận nuôi một thú cưng khác

Có tính năng mới nào cho thú cưng trong Stardew Valley 1.6 không?

Rùa đã được thêm vào bản cập nhật Stardew Valley 1.6 và có thể được nhận nuôi như một loại thú cưng mới. Bát nước cũng có thể được di chuyển, đây là một bổ sung tuyệt vời vì chúng đã bị kẹt tại chỗ trước bản cập nhật 1.6. Cuối cùng, bản cập nhật này còn bổ sung thêm một vật phẩm mới mang tên Butterfly Powder cho phép bạn loại bỏ thú cưng.

Cập nhật: 20/03/2024
  • 66 lượt xem
Xem thêm: Stardew Valley