Euro Truck Simulator 2: Cách phân công tài xế đi làm việc

  • 3 Đánh giá

Euro Truck Simulator 2 là một trò chơi mô phỏng xe tải trong thế giới mở, cho phép game thủ tự do đi trên những con đường tuyệt đẹp tại Châu Âu. Trò chơi này là một trong những game mô phỏng di chuyển thành công nhất trong thập kỷ, pha trộn một chút mô phỏng, chiến lược với quản lý con người trong khi xây dựng một đế chế vận tải đường bộ.

Một trong những tính năng chính của Euro Truck Simulator 2 là gửi các tài xế khác đi làm. Nếu người chơi quản lý nhân viên của mình tốt, lợi ích nhận được có thể khá hấp dẫn. Bài viết này sẽ hướng dẫn người chơi các tính năng chính của việc quản lý các lái xe khác và tận dụng tiềm năng tối đa của họ trong Euro Truck Simulator 2.

Làm đúng điều kiện tiên quyết

Đối với những người mới làm quen với trò chơi, có một số điều cần nhớ trước khi bắt đầu phần này. Đầu tiên, người chơi ít nhất phải đạt cấp độ 3 để bước vào giai đoạn này. Chỉ khi đó, mọi người mới có quyền mua một gara để từ đó xe tải có thể hoạt động.

Điểm thứ hai là có đủ xe tải để tạo điều kiện cho một tài xế phụ (ngoài chính người chơi). Thuê một người lái xe sẽ là đi kiện tiên quyết cuối cùng và nó có thể được thực hiện thông qua các cơ quan việc làm nằm rải rác trên bản đồ.

Trong khi thuê tài xế, tốt nhất game thủ nên kiểm tra các thông số sau:

  • Đánh giá công việc nên ở mức cao.
  • Mức lương nên thấp và tỷ lệ thuận với kỹ năng của họ.
  • Kỹ năng có thể là bất cứ thứ gì dựa trên những gì người chơi muốn ở một tài xế. Hầu hết người chơi sẽ gửi tài xế của mình cho các chuyến đi đường dài và đối với những người đó, kỹ năng Long Distance Driving sẽ là cần thiết.

Giả sử trung tâm việc làm không cung cấp người lái xe có những bộ kỹ năng cần thiết theo yêu cầu, người chơi có thể chọn huấn luyện họ bằng Driver Manager. Một người lái xe có thể có tối đa 4 kỹ năng và cần phải đạt cấp độ 1 của ít nhất một trong số đó để đủ điều kiện cho các bài tập. Ngoài ra, tài xế càng thành thạo các kỹ năng thì càng trở thành những người có thu nhập tốt.

Gửi người lái xe đi làm việc

Sau khi thực hiện điều kiện tiên quyết ở trên, các bài luyện tập bây giờ có thể được đưa ra cho các tài xế. Trong khi thuê tài xế, trò chơi yêu cầu game thủ chỉ định người mới được tuyển dụng vào một gara thuộc sở hữu của mình và chọn chiếc xe tải cần chuyên môn lái xe của họ. Sau khi hoàn tất, trò chơi sẽ tự động kích hoạt các lái xe hoạt động độc lập.

Người chơi có thể kiểm tra tài xế thông qua người quản lý gara, hiển thị toàn bộ hoạt động của nhà để xe, bao gồm cả các tài xế làm tại đó. Cách thứ hai là mở Driver Manager và chọn danh sách lái xe. Điều này cung cấp danh sách đầy đủ các tài xế dưới sự kiểm soát của người chơi, bao gồm trạng thái vị trí của họ, tổng thu nhập, xe tải được chỉ định và trạng thái hiện tại.

Cập nhật: 26/08/2022
  • 1.187 lượt xem