Euro Truck Simulator 2 1.49 Game lái xe tải với nhiều loại xe cực đẹp

Tải về

4,2 (150) SCS Software Tính phí 175.430 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

Euro Truck Simulator 2 game mô phỏng lái xe tải, mang đến cho bạn cơ hội để trở thành tài xế xe tải thực sự. Với những thương hiệu xe tải nổi tiếng, vô số lựa chọn có thể tùy biến và hiệu ứng vật lý tiên tiến, game mang đến một trải nghiệm lái xe tải tuyệt vời mà bạn chưa từng thử trước nay.

Giao diện game Euro Truck Simulator 2
Giao diện game lái xe chở hàng hóa Euro Truck Simulator 2

Euro Truck Simulator 2 PC, gọi tắt ETS2, là phiên bản tiếp theo của Euro Truck Simulator, tiếp nối sự thành công của phiên bản đầu tiên, game đã mang đến nhiều cải tiến và nội dung mới giúp người chơi gia tăng trải nghiệm bên những chiếc xe tải của mình.

Tham gia game Euro Truck Simulator 2, bạn sẽ được đi du lịch khắp châu Âu như là một vị vua của những con đường, người cung cấp hàng hóa quan trọng trên những cung đường ấn tượng. Game có nhiều danh thắng, vùng lãnh thổ được tái tạo chính xác để khám phá từ Anh, Bỉ, Đức, Ý, Hà Lan đến Ba Lan và nhiều hơn nữa, khiến bạn có cảm giác như mình đang lái xe trong thế giới thực. Không chỉ lái xe, nền kinh tế trong trò chơi cho phép tạo và phát triển những công ty vận chuyển, thách thức sự chịu đựng, kỹ năng, trình độ quản lý của bạn. Cơ hội là vô tận, hãy bắt đầu sự nghiệp to lớn của bạn từ công việc nhỏ bé nhất là lái xe tải trong game Euro Truck Simulator 2.

Xây dựng doanh nghiệp vận tải
Game quản lý doanh nghiệp vận tải Euro Truck Simulator 2

Tính năng chính của game lái xe tải Euro Truck Simulator 2

  • Vận chuyển một loạt hàng hóa qua hơn 60 thành phố xinh đẹp của châu Âu
  • Vận hành doanh nghiệp của riêng bạn và tiếp tục phát triển nó ngay cả khi đã hoàn thành việc vận chuyển hàng hóa
  • Xây dựng đội ngũ xe tải, mua nhà để xe, thuê lái xe, quản lý công ty để đạt được lợi nhuận tối đa
  • Một loạt các tinh chỉnh xe tải khác nhau từ hiệu suất đến vẻ bề ngoài
  • Tùy chỉnh xe của bạn với các tùy chọn như đèn, đèn hiệu, ống xả và nhiều hơn nữa
  • Hàng ngàn dặm mạng lưới đường bộ thực tế với rất nhiều địa điểm và các kiến trúc nổi tiếng
  • World of Trucks:
    • Tận dụng lợi thế của các tính năng bổ sung trong Euro Truck Simulator 2 bằng cách tham gia cộng đồng trực tuyến World of Trucks của game, đây là nơi hội tụ của những tài xế xe tải ảo trên toàn thế giới - những người yêu thích Euro Truck Simulator 2
    • Sử dụng Photo Mode trong game để chụp lại những khoảnh khắc đẹp nhất khi chơi game và chia sẻ chúng với hàng ngàn người yêu thích xe tải
    • Ghi lại hình ảnh bạn thích nhất và quay trở lại với chúng bất cứ lúc nào muốn
    • Thảo luận về ảnh chụp màn hình với tất cả mọi người trong World of Trucks
    • Xem những hình ảnh tốt nhất được lựa chọn kỹ từ những người tạo ra game trong Editor's Pick được cập nhật gần như mỗi ngày. Hãy thử để ảnh chụp màn hình của bạn có tên trong danh sách này
    • Tải lên và sử dụng hình ảnh đại diện, giấy phép lái xe của riêng bạn trong game

Tùy chỉnh xe tải trong Euro Truck Simulator 2
Các tùy chọn tinh chỉnh xe tải trong game Euro Truck Simulator 2

Video giới thiệu game đua xe Euro Truck Simulator 2

Dù không phải là những chiếc xe đua bóng bẩy, những chiếc xe trong Euro Truck Simulator 2 là xe tải chuyên chở hàng hóa, nhưng game vẫn nhận được sự yêu mến của rất nhiều người chơi, nhờ đồ họa đẹp, mô hình xe chân thực và nhiều tính năng thú vị.

Cung đường của Euro Truck Simulator 2
Cung đường vận tải đẹp như vẽ của game Euro Truck Simulator 2

Euro Truck Simulator 2 đang được phát hành trên Steam với giá 22,99 USD, nhưng với một tài khoản Steam, bạn có thể tải về bản demo và chơi thử game miễn phí trước khi quyết định có nên mua game hay không.

Yêu cầu hệ thống:

  • Hệ điều hành: Windows 7 trở lên, bản 64bit
  • Bộ xử lý: Dual Core CPU 2.4GHz
  • Bộ nhớ RAM: 4GB
  • Dung lượng ổ cứng trống: 3GB
  • Đồ họa: GeForce GTS 450-class (Intel HD 4000)
Euro Truck Simulator II cập nhật bản đồ mới, tuyến đường mới và nâng cấp đồ họa đáng kể
Euro Truck Simulator II cập nhật bản đồ mới, tuyến đường mới và nâng cấp đồ họa đáng kể

Cập nhật Euro Truck Simulator 2 mới nhất

Euro Truck Simulator 1.48:

Thiết kế lại bản đồ nước Đức

Là 1 phần trong dự án Germany Rework, bản update 1.48 cung cấp 1 vài thành phố đã sửa đổi trong giai đoạn Open Beta. Các thành phố như Hamburg, Travemunde, Kiel hay Rostock đều được thiết kế lại từ đầu với hệ thống đường vệ tinh, cột mốc, khu công nghiệp…

2 nhà máy Feldbinder và Winsen là nơi các bác tài nhận hợp đồng mới rồi cung cấp hàng hóa cho các doanh nghiệp, khách hàng trên khắp châu Âu.

Khám phá những điểm mới trong Euro Truck Simulator 1.48
Khám phá những điểm mới trong Euro Truck Simulator 1.48

Thành phố trong Gallery

Ở bản 1.46, tính năng Gallery đã được giới thiệu. Đây là nơi lưu trữ hình ảnh, huy chương, các điểm đến… thay thế cho Screenshot Manager. Trong bản cập nhật này, người chơi có thể khám phá nhiều thành phố mới trong thẻ Cities của Gallery.

Thiết kế lại xe rơ moóc

Xe rơ moóc được nâng cấp để vận chuyển các phương tiện khác như ô tô con, xe tải… giữa cảng và gara ô tô.

Khám phá bản đồ mỗi quốc gia

Nhiều tài xế thích các nhiệm vụ thử thách, đòi hỏi phải khám phá 100% bản đồ. Cửa sổ mới cho phép click chọn bản đồ ở góc trên bên trái của bản đồ thế giới. Sau đó, danh sách các quốc gia sẽ được hiển thị kèm quốc kỳ để bạn tiếp tục click và khám phá.

Euro Truck Simulator 2 - West Balkans DLC:

Gói nội dung West Balkans DLC bao gồm các thành phố dọc bờ Biển Adriatic nổi tiếng với cảnh quan tuyệt đẹp, lịch sử lâu đời và nền văn hóa đa màu sắc. Kiến trúc là sự pha trộn của Địa Trung Hải và sự quyến rũ từ thế giới tự nhiên. Dưới đây là 1 số địa điểm và đường đua được bổ sung vào Euro Truck Simulator 2.

Euro Truck Simulator 2 giới thiệu gói West Balkans DLC với nhiều cung đường vận chuyển hàng hóa mới
Euro Truck Simulator 2 giới thiệu gói West Balkans DLC với nhiều cung đường vận chuyển hàng hóa mới

Koper

Nằm bên bờ biển Adriatic tuyệt đẹp của Slovenia, đường đua là sự giao thoa của lịch sử, văn hóa và vẻ đẹp tự nhiên. Cung đường này nhộn nhịp những người lái xe tải giao hàng, nối liền với cảng biển và kho vận chuyển ô tô, nơi các mặt hàng sẵn sàng nhập và xuất.

Rijeka

Nằm trên Vịnh Kvarner thuộc Croatia, thành phố tự hào với di sản văn hóa và bầu không khí sôi động. Với khu phố cổ gần đảo và bãi biển xinh đẹp, Rijeka mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp từ đường cao tốc ra biển. Tại đây cũng có 1 bến cảng để xuất nhập hàng hóa.

Zadar

Thành phố với vô vàn công trình kiến trúc và kỳ quan thiên nhiên tươi đẹp. Khám phá kho hàng lớn, bến du thuyền, phố cổ và cung đường ven biển lãng mạn.

Split

Nằm trên bờ biển Dalmatian của Croatia, Split là thành phố quyến rũ và nổi tiếng. Lái xe có thể đi qua trung tâm thành phố và khu phố cổ, bến phà và cảng biến sôi động.

Durrës

Nằm dọc bờ biển Albania, lái xe sẽ có tầm nhìn hướng ra đường chân trời trong khi men theo bờ biển và giao hàng đến bến cảng.

Euro Truck Simulator 2 1.47:

Bản cập nhật 1.47 cho Euro Truck Simulator 2 đã được phát hành và hiện đã có trên Steam. Bản cập nhật này có nhiều lỗi đã sửa, thay đổi, cũng như thêm một số nội dung mới.

Bản đồ Đức được làm lại

Là một phần trong dự án Revisiting Germany, nhóm phát triển đã xây dựng lại hoàn toàn các thành phố Stuttgart, Frankfurt, Nurnberg và Erfurt. Điều này bao gồm các địa danh, mạng lưới đường bộ, các ngành công nghiệp và hơn thế nữa!

Sở hữu xe bồn chở gas

Xe bồn chở gas (Gas Cistern)  sẽ có sẵn trong các kết hợp xe kéo phổ biến nhất được tìm thấy ở Châu Âu. XE gồm khung gầm 2 trục đơn 10m với thùng xăng 40m khối và khung gầm 3 trục đơn 12m với bình xăng 50m khối. Phụ kiện đi kèm (nhưng không giới hạn):

  • Hộp có thể sơn/ Hộp Chrome
  • Hộp van với các hộp công cụ bổ sung, thanh chắn,...
  • Bình chữa cháy
  • Chắn bùn sau và đèn sau đa dạng
  • Một loạt các ống
  • Một loạt các công việc sơn

Sở hữu xe vận chuyển gia súc

Những người chơi quen thuộc với loại xe moóc này trong American Truck Simulator, giờ đây, bạn sẽ có cơ hội vận chuyển gia súc trong xe moóc của riêng mình ETS2! Ngoài việc có các tùy chỉnh thân xe và khung gầm khác nhau, đây là danh sách chi tiết về những khía cạnh bạn có thể điều chỉnh:

  • Thân trái/phải/trước/sau
  • Marker
  • Tấm/hộp bảo vệ bên
  • chắn bùn sau
  • Cản sau
  • Chắn bùn phía sau
Bản đồ nước Đức đã được thiết kế lại trong ETS2
Bản đồ nước Đức đã được thiết kế lại trong ETS2

Kiểm soát hành trình và Hệ thống phanh khẩn cấp

Hệ thống Kiểm soát hành trình (Adaptive Cruise Control) sẽ tự động điều chỉnh khoảng cách và tốc độ với xe phía trước khi ở chế độ kiểm soát hành trình. Điều này đặc biệt hữu ích khi gặp đường cao tốc đông đúc.

Cùng với ACC là Hệ thống Phanh Khẩn cấp (Emergency Braking System) - kích hoạt hệ thống phanh của bạn bất cứ khi nào sắp xảy ra va chạm với xe phía trước, để tránh hoặc giảm thiểu thiệt hại.

Mô phỏng bề mặt không bằng phẳng

Những mấp mô nhỏ này được tạo theo thủ tục để tạo cảm giác không hoàn hảo cho đường và các địa hình khác. Mặc dù người lái xe có thể không nhìn thấy chúng, nhưng bạn sẽ có thể cảm nhận được những va chạm nhỏ này.

Thiết kế lại Career History

Bản cập nhật này cũng bao gồm một bản làm mới cho giao diện Career History - hiển thị biểu đồ về tiến trình trải nghiệm của bạn và một số thống kê. Đối với những người không quen thuộc với tính năng này, bạn có thể truy cập nó thông qua menu chính của American Truck Simulator hoặc Euro Truck Simulator 2.

Và nhiều nội dung đổi mới khác.

Euro Truck Simulator 2 1.44:

Thiết kế lại bản đồ nước Áo

Trải nghiệm những cung đường tại Áo cực kỳ chi tiết và sống động. Toàn bộ các thành phố, khu vực xung quanh và hệ thống đường xá đều được làm lại, bao gồm cả dãy Apls nổi tiếng.

Thay đổi logo công ty

Khám phá hàng loạt logo mới hiện đại và sắc nét hơn, áp dụng cho các công ty hiện có trong Euro Truck Simulator 2.

Tính năng Mod Refund mới

Khi người chơi tải mod bên thứ 3 và sử dụng cho xe tải, bạn hoàn toàn có thể hoàn trả nếu không có nhu cầu và nhận lại số tiền ảo dùng để mua mod.

Euro Truck Simulator 2 1.44 mang đến rất nhiều nội dung mới, nâng cấp và thay đổi quan trọng
Euro Truck Simulator 2 1.44 mang đến rất nhiều nội dung mới, nâng cấp và thay đổi quan trọng

Tùy chỉnh xe tải trên UI

Thêm 4 icon mới đại diện cho các loại phụ kiện khi người chơi tùy chỉnh xe tải hoặc lắp ráp thêm bộ phận mới; bao gồm Factory part, Licensed part, Aftermarket part và Unknown part.

Hệ thống tính dặm chính xác

Ký hiệu dặm xuất hiện trong Euro Truck Simulator 2, cho biết khoảng cách tính đến thành phố hay cột mốc cụ thể. Tính năng này cực kỳ hữu ích nếu bạn đã tắt GPS hoặc khi cần dừng xe để đổ xăng, nghỉ ngơi.

Euro Truck Simulator 2 1.43 - MAN TGX EfficientLine 3:

Đây là bản cập nhật dành riêng cho fan của dòng xe tải MAN TGX. Bên cạnh rất nhiều nội dung mới, bản update 1.43 này còn bổ sung hàng loạt phụ tùng mới và tùy chỉnh để bạn nâng cấp xe tải MAN TGX sang phiên bản EfficientLine 3 đời mới. Đây cũng là tính năng mà rất nhiều game thủ đề xuất trong thời gian quan.

Khám phá những mẫu xe tải MAN TGX trong bản cập nhật Euro Truck Simulator 2 1.43
Khám phá những mẫu xe tải MAN TGX trong bản cập nhật Euro Truck Simulator 2 1.43

MAN TGX EfficientLine 3 đặc trưng bởi nội thất cải tiến bên trong xe, bảng điều khiển hiện đại và nhiều thay đổi về hình thức bên ngoài, bao gồm cả hệ thống lưới tản nhiệt phía trước. Tùy chọn MAN TGX EL3 được cung cấp thông qua đại lý MAN trong game hoặc nâng cấp trong cửa hàng sửa xe gần nhất.

Người chơi có thể trải nghiệm và đưa ra những phản hồi để nhà phát triển hoàn thiện bản update này. Trong tương lai, game sẽ được bổ sung thêm các mẫu xe tải ATS và ETS2 mới. Số lượng xe tải không ngừng tăng lên cũng giúp cho gameplay thêm phần đa dạng, tránh cảm giác nhàm chán cho người chơi lâu năm và thu hút được nhiều tài xế mới đến với Euro Truck Simulator II.

Euro Truck Simulator 2 1.41:

Giới thiệu chế độ Photo mode mới

Chế độ Photo mode mới trong Euro Truck Simulator 2 - ETS 2
Chế độ Photo mode mới trong Euro Truck Simulator 2 - ETS 2

Đại đa số người chơi ETS 2 đều thích chụp ảnh. Từ các trạm dừng cho đến cảnh quan 2 bên đường, hàng ngày, kênh mạng xã hội của ETS nhận được hàng trăm bức ảnh của các tài xế chụp lại những gì mà họ cảm thấy ấn tượng trên đường đi. Đó là lý do vì sao tính năng Photo mode ra đời trong bản update 1.41 này.

Để có bức hình hoàn hảo, người chơi sẽ phải “canh” điều kiện ánh sáng và thời tiết tốt nhất. Để giúp bạn lưu lại khoảnh khắc đẹp trên hành trình, tính năng Photo mode sẽ cung cấp nhiều tùy chọn và thuật toán thông minh để bạn không mất quá nhiều thời gian vẫn có ảnh đẹp như ý muốn.

Rất nhiều tùy chọn và chế độ để bạn chụp được bức ảnh đẹp như ý muốn
Rất nhiều tùy chọn và chế độ để bạn chụp được bức ảnh đẹp như ý muốn

Tùy chọn Time và Weather mới cho phép chọn điều kiện thời tiết và thời điểm bất kỳ thông qua thanh trượt tiện lợi hoặc nhấn 2 nút để chỉnh ánh sáng nhanh chóng. Như vậy, không cần phải chờ đến khi nắng lên, bạn có thể chụp ảnh đẹp bất cứ lúc nào thông qua nút điều khiển đơn giản.

Euro Truck Simulator 2 1.40:

Phiên bản 1.40 Open Beta đang mở cửa cho cộng đồng người chơi thử nghiệm miễn phí.

Hệ thống ánh sáng mới

  • Hệ thống hiệu ứng ánh sáng giúp cải thiện đáng kể đồ họa của trò chơi. Nhờ công nghệ HDR tiên tiến, ánh sáng ban ngày sẽ liên tục thay đổi theo thời gian và chịu tác động bởi các điều kiện thời tiết khác nhau, mang đến 1 không gian sống động như thật.
  • Ngoài ra, phần đồ họa 2D và 3D cũng được nâng cấp bên cạnh texture và nhiều chất liệu khác giúp cải thiện các mô hình cũng như hệ thống ánh sáng mới. Texture được tăng cường độ phân giải để hiển thị đẹp hơn nhưng không làm ảnh hưởng đến hiệu suất của máy cấu hình thấp.
Hệ thống ánh sáng mới trong Euro Truck Simulator 2 tạo ra môi trường chơi sống động
Hệ thống ánh sáng mới trong Euro Truck Simulator 2 tạo ra môi trường chơi sống động

Cải thiện bản đồ nước Đức

  • Thiết kế lại bản đồ đường đi tại Đức để cập nhật lộ trình mới và cải thiện đồ họa. Làm lại hệ thống đường cao tốc, đường phố… tại Dortmund, Köln, Dusseldorf và Duisburg. Phía Nam của Bundesautobahn 7 cũng được bổ sung trong bản update này.

Thành phố mới ở Pháp

  • Bổ sung 2 khu vực mới ở nước Pháp, được cập nhật miễn phí thông qua gói nội dung Vive La France ! DLC. Đó Bayonne và Lacq ở Arrondissement of Pau.
Thiết kế lại bản đồ nước Đức và bổ sung 2 địa điểm mới tại Pháp
Thiết kế lại bản đồ nước Đức và bổ sung 2 địa điểm mới tại Pháp

Cập nhật gói nội dung Super Stripes Paint Jobs Pack

  • Thiết kế lại 2 kiểu sơn xe độc đáo dựa theo phản hồi của người chơi.

Euro Truck Simulator 2 1.38:

  • Thay đổi diện mạo của thành phố Lille với hệ thống đường xá mới, nâng cấp giao lộ hiện có, hình ảnh chi tiết hơn, thêm địa hình, hệ sinh thái…
  • Thiết kế lại giao lộ để gần gũi với cuộc sống hơn. Biển báo và bảng chỉ dẫn được nâng cấp sống động, chi tiết hơn trước.
  • Thiết kế lại nhiều loại xe tải biểu tượng của châu Âu và bản đồ tương ứng.
  • Công nghệ đồ họa Screen Space Ambient Occlusion (SSAO) mới tạo ra hiệu ứng ánh sáng, đổ bóng và hình thức tự nhiên hơn.
  • Cải thiện FPS và chất lượng hình ảnh cho game.
  • Cập nhật RGB Color Picker để sơn xe tải với bảng mã màu phong phú: HSV, RGB hay HEX.
Chinh phục thách thức trên 3 tuyến đường mới trong ETS2 game
Chinh phục thách thức trên 3 tuyến đường mới trong ETS2 game
  • Cập nhật nhỏ cho DAF XF Tuning Pack.
  • Thay đổi nhỏ cho GPS Route Advisor với giao diện hiện đại, rõ ràng hơn trên màn hình bản đồ lớn. Bổ sung thông tin chỉ dẫn đường đi cho tài xế.
  • Sửa rất nhiều lỗi liên quan tới bản đồ dựa trên phản hồi của người chơi.
  • Cập nhật FH Tuning Pack cho Volvo Trucks.
  • Thêm 3 tuyến đường Special Transport mới bao gồm Resita to Targu Mures, Istanbul to Edirne và Pleven to Sofia. Mỗi lộ trình đều có những thách thức riêng. Hãy tận dụng chỉ dẫn GPS và giới hạn tốc độ để hoàn thành nhiệm vụ mà không phạm phải bất kỳ sai sót nào.
  • Và 1 số thay đổi, sửa lỗi khác.

Euro Truck Simulator 2 1.31.2.1:

Tính năng chính

  • Đường dây điện, sân bay giữa xe tải và xe móc kéo.
  • Đồ họa đổ bóng thực tế hơn (FOV dựa trên vị trí của đầu).
  • Các sự kiện lái xe trên cung đường ngẫu nhiên.
  • Khung gầm xe tải 8x4 Scania R và S.
  • Nhiều tuyến đường đi mới cho nhiệm vụ Special Transport DLC.
  • Griffin DLC mạnh mẽ ở thị trường sau khi điều chỉnh các bộ phận cho Scania & R thế hệ tiếp theo (Steam).

Thay đổi nhỏ

  • Màn hình lựa chọn công việc có bộ lọc và các nhân tố tìm kiếm hàng hóa mới.
  • Phanh đỗ xe tự động bật sau khi hiện xe tải (g_park_brake_init).
  • Định dạng tên ảnh chụp màn hình dựa trên ngày và thời gian.
  • Tăng dữ liệu chuyến đi chính xác (bảng điều khiển màn hình máy tính).
  • Sửa lỗi khóa chuyển đổi mô men xoắn.
  • Sửa lỗi xe tải xác định trước bị thiệt hại trong mua sắm và nhiệm vụ nhanh.
  • Sửa lỗi báo cáo thiệt hại xe móc kéo.
  • Sửa lỗi chỉnh sửa HDR.
  • Xe móc kéo của Anh không còn biển số xe khác xe tải.
  • Chuyển bánh nhanh hơn cho hộp số Opticruise mới.
  • Cập nhật biển số xe nhiều quốc gia khác nhau (Bỉ, Phần Lan, Séc, Na Uy)

Cập nhật Euro Truck Simulator 2 mới nhất

Euro Truck Simulator 2 1.27.2.3:

  • Bổ sung AI xe cảnh sát của từng quốc gia.
  • Giới thiệu trailer Liftable Axles.
  • Vật phẩm mới Differential Lock.
  • Chế độ vận chuyển hàng hóa: Power, Normal, Eco.
  • Cải tiến mô phỏng động cơ (hệ thống ma sát, phanh, tiêu thụ nhiên liệu).
  • Mẫu xe Volvo với hộp số Allison có thể thay đổi 4 số.
  • Cải tiến mô phỏng áp suất gió (tăng áp suất, hiệu ứng âm thanh...)
  • Cải tiến âm thanh đồng xu khi nhận thưởng.
  • Phạm vi FOV tăng đến 40-120 độ trong Adjuster.
  • Bộ phanh được thiết lập 3 vị trí (hầu hết các xe tải đều có). Bộ điều khiển giữ 1 phím sẽ sử dụng hết công suất của nó.
  • Thêm nhiều cột bơm xăng tại trạm xăng.
  • Cờ g_force_economy_reset được vô hiệu hóa sau khi thiết lập lại Economy.
  • Mô phỏng cần nạp truyền động.
  • Toàn bộ đơn vị áp suất sẽ được hiển thị trên các thanh (dữ liệu, động, UI bảng điều khiển).
  • Giá trị air_tank_pressure được thêm vào bảng thông tin.
  • Thay đổi các hiệu ứng động trong trò chơi.
4,2 (150) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.49
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 241.175
  • Lượt tải: 175.430
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm