Cách tạo QR bằng ảnh AI trên MoMo để nhận lì xì

  • 1 Đánh giá

Mừng tuổi hay lì xì là truyền thống của người Việt Nam vào mỗi dịp Tết Nguyên đán. Với ý nghĩa mang lại may mắn và tài lộc cho mọi người xung quanh, tiền mừng tuổi trở thành phong tục không thể thiếu trong năm mới. Trải qua thời gian, với sự phát triển của công nghệ, ngay cả khi không gặp mặt thì mọi người vẫn có thể trao gửi lì xì thông qua chuyển khoản hay quét mã QR.

Tạo QR bằng ảnh AI của chính mình trên MoMo để nhận tiền lì xì
Tạo QR bằng ảnh AI của chính mình trên MoMo để nhận tiền lì xì

MoMo, một trong những ứng dụng ví điện tử hàng đầu hiện nay, đã cho ra mắt tính năng Tạo QR bằng ảnh AI, giúp người dùng có thể xin lì xì một cách duyên dáng và vui vẻ dịp Tết Giáp Thìn 2024. Hãy cùng đọc tiếp bài viết này để biết cách tạo QR bằng ảnh AI trên MoMo, giúp người dùng tạo mã QR có hình ảnh của mình để nhận lì xì nhân dịp năm mới.

Tải MoMo cho Android Tải MoMo cho iOS

Tạo QR bằng ảnh AI trên MoMo là gì?

Tính năng Tạo QR bằng ảnh AI của MoMo cho phép người dùng tạo ra những mã QR lì xì được cá nhân hóa, có thể tùy chỉnh tên người nhận, mục tiêu đầu năm và cả gương mặt của chính mình được tạo ra bởi AI, mang phong cách Tết cực chất.

Với tính năng này, người dùng có thể chia sẻ mong ước của mình trong năm mới trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của mọi người qua hình thức lì xì hoặc tương tác với nội dung được chia sẻ.

Tạo QR bằng ảnh AI của MoMo nhằm lan tỏa truyền thống của người Việt Nam theo phong cách hiện đại, mang đến một cách sáng tạo để người dùng chia sẻ lì với nhau.

Cách tạo QR bằng ảnh AI trên MoMo

Bước 1: Mở ứng dụng MoMo trên điện thoại và bấm vào tính năng Tạo QR bằng ảnh AI tại mục MoMo đề xuất trên trang chủ.

Mọi người cũng có thể chạm vào thanh tìm kiếm và nhập Tạo QR bằng ảnh AI để nhanh chóng điều hướng tới tính năng.

Bước 2: Tích vào ô vuông để chấp nhận điều kiện và điều khoản, sau đó nhấn Thử ngay.

Bước 3: Chọn mẫu hình ảnh muốn sử dụng để hoán đổi khuôn mặt của mình bằng AI.

Bước 4: Tại giao diện Thêm khuôn mặt, Chụp ảnh chân dung của mình hoặc Chọn ảnh để tải lên ảnh có sẵn từ thư viện.

Người dùng cần lưu ý rằng tính năng này chỉ nhận diện những tấm ảnh chân dung thấy rõ khuôn mặt và chụp chính diện. Ngoài ra, những tấm ảnh mờ, quá sáng, quá tối, khuôn mặt quá xa hoặc quá gần khung hình sẽ khó để tạo ra một tấm hình đẹp.

Bước 5: Sau khi tạo QR với ảnh AI thành công, mọi người sẽ được tùy chỉnh nội dung như tên người nhận và mục tiêu trong năm mới. Mọi người có thể điền những nội dung độc đáo, hài hước tùy theo sự sáng tạo của mình để việc xin lì xì thêm hoan hỉ.

Bước 6: Nhấn nút Hoàn thành, lưu ảnh về thiết bị hoặc bấm chia sẻ ngay QR vừa tạo lên trang cá nhân hoặc gửi cho bạn bè. Chỉ với một mã QR này, mọi người có thể nhận tiền lì xì từ mọi ví điện tử và ứng dụng ngân hàng trong dịp Tết Giáp Thìn 2024.

Cập nhật: 06/02/2024
  • 54 lượt xem
Xem thêm: MoMo