Cách thay đổi mật khẩu đã lưu trên điện thoại Android

  • 1 Đánh giá

Trong thời gian sử dụng các ứng dụng có đăng nhập tài khoản trên điện thoại, thì để không phải quên tên đăng nhập và mật khẩu thì chúng ta thường lưu lại trên điện thoại của mình và được hiển thị trong mục Tự động điền. Với tính năng này, khi đăng nhập với tài khoản mà mình đã được lưu trong tài khoản Google thì mật khẩu sẽ được tự động nhập một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, do một số lý do bảo mật nên bạn đã thay đổi mật khẩu nhưng khi đăng nhập tài khoản thì hệ thống lại tự động nhập password cũ khiến cho mình phải xóa đi và nhập tốn rất nhiều thời gian.

Nếu bạn đang muốn thực hiện được điều này, nhưng lại không biết phải làm như thế nào? Chính vì vậy, để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng cập nhật mật khẩu đăng nhập những tài khoản mà mình đã lưu trong Google. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn thay đổi mật khẩu đã lưu trên điện thoại Android, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn chỉnh sửa mật khẩu đã lưu trên điện thoại Android

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại Android lên > Nhấn vào mục Google > Chạm vào mục Tự động điền > Ấn vào mục Tự động điền bằng Google > Nhấn vào mục Mật khẩu > Tìm kiếm và chọn tài khoản thay đổi mật khẩu > Chạm vào nút Chỉnh sửa > Nhập mật khẩu mới > Ấn vào nút Lưu.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại Android của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện cài đặt của điện thoại, vuốt màn hình xuống phía dưới, rồi ấn vào mục Google.

Bước 3: Lúc này, di chuyển màn hình xuống phía dưới, sau đó nhấn vào mục Tự động điền.

Bước 4: Tiếp theo, các bạn hãy chạm vào mục Tự động điền bằng Google.

Bước 5: Khi này, ở phần Tự động điền bằng Google, chúng ta sẽ ấn vào mục Mật khẩu.

Bước 6: Tại giao diện Trình quản ký mật khẩu, tìm kiếm và chọn một tài khoản đã lưu mà mình muốn thay đổi mật khẩu.

Bước 7: Ở phần thông tin của tài khoản bây giờ, hãy nhấn vào nút Chỉnh sửa.

Bước 8: Cuối cùng, nhập mật khẩu mới nhất của tài khoản đăng nhập mã mình đã lưu. Sau đó, chạm vào nút Lưu ở góc bên phải phía bên trên màn hình.

Trên đây là các bước thực hiện để thay đổi mật khẩu đã lưu trên Android, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng chỉnh sửa lại mật khẩu mới nhất của các tài khoản mà mình đã lưu trên điện thoại Android.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 05/08/2022
  • 50 lượt xem
Xem thêm: Google