Cách thay đổi trang phục trong Indian Bikes Driving 3D

  • 1 Đánh giá

Indian Bikes Driving 3D là một trò chơi di động đã trở nên phổ biến trong nhiều năm qua đối với cơ sở người chơi đông đảo. Trong trò chơi này, mọi người sẽ có nhiệm vụ di chuyển qua những con đường khó khăn và nhiều cơ chế khác nhau khi lái vô số chiếc xe đạp và ô tô nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới.

Với cảm giác hồi hộp khi lái xe, trò chơi sở hữu hệ thống phương tiện phong phú và đa dạng, game thủ có thể chọn chiếc xe yêu thích của mình và tùy chỉnh nó với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau.

Không chỉ mang đến khả năng tùy chỉnh phương tiện, trò chơi cung cấp nhiều tính năng bao gồm nhiều bộ trang phục độc đáo, những ngôi nhà khác nhau,... Hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu cách thay quần áo và tùy chỉnh ngoại hình cho nhân vật của mình trong Indian Bikes Driving 3D thêm phần độc đáo.

Cách thay đổi quần áo trong Indian Bikes Driving 3D

Để thay đổi quần áo trong Indian Bikes Driving 3D, người chơi có thể làm theo từng bước dưới đây:

  • Bắt đầu bằng cách khởi chạy Indian Bikes Driving 3D trên thiết bị. Sau đó, mọi người sẽ phải truy cập vào điện thoại di động của nhân vật trong trò chơi (biểu tượng điện thoại ở góc dưới bên trái).
  • Trong điện thoại di động sẽ có thể các tùy chọn khác nhau như danh bạ, tin nhắn,... Người chơi sẽ phải nhấn vào tùy chọn Gallery trong giao diện, vị trí thứ 3 ở hàng trên cùng.
  • Sau khi thực hiện, mọi người sẽ nhận được nhiều tab khác nhau cho áo sơ mi, quần short, khẩu trang, kính, tóc, túi. Lúc này, hãy nhấn vào tùy chọn ngoại hình mà mọi người muốn thay đổi.

Indian Bikes Driving 3D có những lựa chọn cho mọi danh mục trong trò chơi, đặc biệt là về áo sơ mi và quần đùi mà game thủ có thể sử dụng để tùy chỉnh diện mạo của mình. Người chơi có thể nhấn vào bất kỳ danh mục nào một lần để thay đổi giao diện trong khi nhấn lại vào danh mục đó sẽ hoàn nguyên về mặc định. Các nhà phát triển có thể bổ sung thêm một số tùy chọn trang phục trong tương lai để game thủ tùy chỉnh nhân vật của mình nhiều hơn.

Cập nhật: 11/04/2024
  • 26 lượt xem