Cách xóa hoặc tạo phòng mới trong My Dream Setup

  • 1 Đánh giá

Xây dựng căn phòng ảo mơ ước trong My Dream Setup chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Bài viết này sẽ hướng dẫn người chơi cách xóa hoặc tạo 1 căn phòng mới trong My Dream Setup thông qua 1 vài bước đơn giản.

Thiết kế căn phòng trong mơ với My Dream Setup
Thiết kế căn phòng trong mơ với My Dream Setup

Download My Dream Setup

My Dream Setup game mô phỏng xây dựng và thiết kế căn phòng ảo trong mơ. Một thư viện khổng lồ các món đồ nội thất, máy tính và phụ kiện, tranh ảnh, cây cối, đồ trang trí… đã sẵn sàng để bạn khám phá. Chọn 1 hay nhiều món đồ và bắt tay vào trải nghiệm thiết kế nội thất cho căn phòng của riêng bạn.

Điểm nhấn của My Dream Setup game là khả năng sáng tạo tự do tùy theo trí tưởng tượng của người chơi. Nghĩa là bạn có thể tạo căn phòng với hình dạng tùy ý, kết hợp đủ màu sắc và theo nhiều phong cách khác nhau - không cố định hay ràng buộc.

Khi đã tạo được 1 danh sách các căn phòng theo nhiều chủ đề như phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng chơi game…, người chơi My Dream Setup có thể tùy chỉnh, xóa hoặc làm mới chúng theo ý thích.

Xóa hoặc thiết kế lại căn phòng ảo trong My Dream Setup
Xóa hoặc thiết kế lại căn phòng ảo trong My Dream Setup

Hướng dẫn xóa hoặc tạo phòng mới trong My Dream Setup

Chỉ với vài bước đơn giản, bạn có thể xóa phòng đã tạo khỏi danh sách hiện có hoặc làm lại 1 căn phòng hoàn chỉnh theo phong cách mới. Các bước thực hiện như sau:

  • Trong menu chính, chọn Rooms.
  • Chọn 1 trong 5 căn phòng muốn xóa hoặc làm lại.
  • Chơi trong căn phòng đó.
  • Ở giao diện thiết kế phòng, ở menu góc trên bên trái, nhấn chọn biểu tượng sơ đồ (blueprint).
  • Sau khi xem bản thiết kế, click biểu tượng thùng rác ở góc dưới bên phải màn hình.
  • Bản thiết kế được xóa hoàn thành, cho phép bắt đầu 1 căn phòng mới tinh từ A-Z.

Như vậy là, chỉ với vài bước, người chơi My Dream Setup có thể xóa bỏ căn phòng đã tạo để nhường slot cho nội dung mới hoặc sử dụng 1 căn phòng có sẵn để làm mới bằng cách thay thế các món đồ, sơn lại tường, sắp xếp lại nội thất…

Đúng như tiêu chí của trò chơi, đó là sự sáng tạo và tự do không giới hạn. Vì thế, bạn thoải mái xóa bỏ hoặc làm lại các bản thiết kế để tạo ra căn phòng ưng ý nhất.

Cập nhật: 28/08/2023
  • 107 lượt xem
Xem thêm: My Dream Setup