Hướng dẫn mở khóa 100% thành tích trong My Dream Setup

  • 1 Đánh giá

My Dream Setupgame mô phỏng thiết kế căn phòng trong mơ. Để hỗ trợ người chơi tạo ra căn phòng độc nhất, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa toàn bộ thành tích trong My Dream Setup game.

Cách hoàn thành thành tích trong My Dream Setup
Cách hoàn thành thành tích trong My Dream Setup

Cách hoàn thành 100% thành tích trong My Dream Setup

Hãy dành khoảng 30 phút đầu tiên để làm quen với game My Dream Setup và đừng quan tâm đến bất kỳ thành tích, mở khóa hay nâng cấp gì. Đơn giản là chìm đắm trong thế giới game, làm quen với cách chơi cơ bản và hệ thống vật phẩm. Khi bạn đã nắm được trò chơi ở mức khái quát, đó là lúc chúng ta nghĩ tới hệ thống thành tích và cách để đạt được chúng.

Designer I/II/III

Click vào biểu tượng mua ở góc trên bên trái màn hình rồi đặt đồ nội thất trong căn phòng ảo. Thành tích Designer I & II tương đối dễ nhưng III thì không hề đơn giản. Hãy tạo ra 1 căn phòng lớn và đặt hàng trăm item nhỏ trong đó. Bạn có thể sẽ phải thiết kế tới 2 căn phòng để đạt 500.

Cách mở khóa thành tích Designer I/II/III ở cấp độ dễ đến khó
Cách mở khóa thành tích Designer I/II/III ở cấp độ dễ đến khó

Painter I/II/III

Click vào bên cạnh biểu tượng cuối cùng ở phía bên trái màn hình. Đó là thành tích dễ, được mở khóa bằng cách sử dụng cần hoặc sơn lên toàn bộ tường cùng lúc hay click vào từng bức tường 500 lần. Không cần đổi màu trong trường hợp này.

Mở khóa thành tích Painter I/II/III nhưng không cần đổi màu
Mở khóa thành tích Painter I/II/III nhưng không cần đổi màu

Architect I/II/III

Nhiều người lầm tường thành tích này là… lỗi trong My Dream Setup nhưng thực tế thì không phải. Bạn có thể mở khóa cả 3 chỉ bằng cách mở chế độ sơ đồ (Blueprint mode) bằng nút bên phải chế độ mua.

Artist I/II/III

Click vào 1 món đồ nội thất rồi thay đổi màu của nó. Tương tự như thành tích Painter, bạn không cần đổi màu. Một số món đồ lớn có nút Color phía trên. Nghĩa là người chơi có thể click vào vị trí cụ thể nhiều lần, không giống như thành tích Designer khi chỉ được click từng item riêng lẻ.

Thành tích Artist I/II/III trong My Dream Setup
Thành tích Artist I/II/III trong My Dream Setup

Trên đây là nhóm thành tích chính trong My Dream Setup. Ngoài ra, còn 1 số thành tích nhỏ và phụ để bạn mở khóa nếu muốn.

Climate Control

Thay đổi thời tiết bằng cách click vào biểu tượng thời tiết ở góc trên bên phải màn hình.

It’s working

Đặt thứ gì đó trong phòng với công tắc bật hoặc tắt. Chẳng hạn như 1 chiếc đèn bàn. Click On/Off để mở khóa thành tích.

Đặt 1 món đồ có công tắc On/Off để mở khóa thành tích It’s working
Đặt 1 món đồ có công tắc On/Off để mở khóa thành tích It’s working

Photographer

Chụp ảnh căn phòng ảo trong My Dream Setup bằng nút Camera ở góc trên bên phải màn hình. Click vào biểu tượng ngoài cùng bên phải và ảnh sẽ được lưu về máy tính.

Chụp ảnh căn phòng ảo với nút Camera và lưu về máy
Chụp ảnh căn phòng ảo với nút Camera và lưu về máy

Social Media Star

Cũng cùng 1 vị trí ở trên nhưng click vào nút ngoài cùng bên trái. Không giống các thành tích tương tự trong các trò chơi khác, bạn không cần tài khoản Twitter để làm được điều này.

Nhưng nếu có tài khoản Twitter, hãy click vào biểu tượng Twitter để truy cập mạng xã hội trên trình duyệt. Đăng nhập rồi sao chép mã trong game. Khi chia sẻ ảnh màn hình, bạn sẽ mở khóa được thành tích này.

Trên đây là tất cả thành tích trong My Dream Setup và cách mở khóa chúng. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Cập nhật: 28/08/2023
  • 363 lượt xem
Xem thêm: My Dream Setup