Cách xóa nhiều bài đăng cùng lúc trên Instagram

  • 1 Đánh giá

Nếu muốn thay đổi chủ đề Instagram, để feed của mình theo một phong cách, tông màu thống nhất, thì suy nghĩ đầu tiên của nhiều người sẽ là xóa các bài đăng cũ trên Instagram mà không cần xóa toàn bộ hồ sơ.

May mắn là người dùng có thể dễ dàng xóa hàng loạt video, ảnh,... trên Instagram mà không cần sự can thiệp của ứng dụng từ bên thứ ba. Bài viết này sẽ hướng dẫn mọi người cách xóa nhiều bài đăng Instagram cùng lúc, giúp tiết kiệm thời gian đáng kể. Cách này cũng áp dụng cho việc xóa story, video IGTV, nhận xét hoặc lượt thích trên Instagram.

Cách xóa nhiều bài đăng cùng lúc trên Instagram

Hướng dẫn nhanh

Mở Instagram > nhấn vào biểu tượng ảnh đại diện > chọn ba dấu gạch ngang > chọn Hoạt động của bạn > nhấn vào Ảnh và video > chọn Bài viết > nhấn nút Chọn và chọn bài đăng muốn xóa > nhấn Xóa (số lượng bài đăng) > xác nhận Xóa để hoàn tất.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Truy cập Instagram trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng ảnh đại diện để mở hồ sơ của mình.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc trên cùng bên phải màn hình.

Bước 3: Chọn Hoạt động của bạn trong menu vừa xuất hiện.

Bước 4: Tiếp tục nhấn vào Ảnh và video.

Bước 5: Chọn Bài viết để xóa nhiều bài đăng cùng một lúc.

Mọi người cũng có thể chọn Reels, Video hoặc Tin nổi bật để xóa nhiều nội dung tương ứng mình đã đăng tải trên Instagram.

Bước 6: Nhấn nút Chọn ở góc trên cùng bên phải và chọn những bài đăng mà mình muốn xóa. Sau đó nhấn vào Xóa (số lượng bài đăng đã chọn) ở góc dưới cùng bên phải.

Bước 7: Xác nhận hoàn tất bằng cách nhấn Xóa.

Vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản và nhanh chóng, mọi người đã có thể dọn dẹp lại trang Instagram của mình, loại bỏ những hình ảnh và video không còn muốn xuất hiện trên nền tảng này nữa.

Video hướng dẫn xóa nhiều bài đăng Instagram cùng lúc

Cập nhật: 07/02/2023
  • 231 lượt xem
Xem thêm: Instagram