Instagram Đăng nhập Instagram trên web

Truy cập

Instagram Online hay Instagram web là phiên bản Instagram chính thức trên trình duyệt web, cho phép đăng nhập Instagram trên máy tính hoặc trình duyệt di động mà không cần cài đặt ứng dụng. Phiên bản Instagram web mới nhất bổ sung thêm tính năng đăng ảnh - 1 trong những tùy chọn mà rất nhiều người dùng trông đợi trên mạng chia sẻ ảnh nổi tiếng này.

Trang cá nhân Instagram
Instagram web mới đã hỗ trợ đăng ảnh và sửa ảnh cơ bản

Tuy nhiên tính năng đăng ảnh trên Instagram web mới chỉ hỗ trợ trên thiết bị di động, người dùng máy tính sẽ phải chờ đợi thêm 1 thời gian nữa. Sau khi đăng nhập Instagram trên trình duyệt di động, bạn sẽ thấy biểu tượng máy ảnh Post a photo, chạm để nhập ảnh từ thư viện ảnh hoặc chụp ảnh mới tùy ý. Rất tiếc là tính năng bộ lọc ảnh chưa được hỗ trợ trên phiên bản này. Bạn chỉ có thể cắt ảnh và xoay ảnh như hình minh họa phía trên.

Giao diện Instagram trên web
Giao diện ứng dụng chia sẻ hình ảnh Instagram Online

Instagram là gì?

Người dùng mạng xã hội chia sẻ hình ảnh Instagram có lẽ đã quá quen thuộc với các phiên bản ứng dụng mobile trên iOS, Android hay Windows Phone. Nhưng bạn có để ý rằng Instagram cũng có phiên bản web trên máy tính? Phiên bản Instagram trên web này cho phép bạn duyệt Feeds với danh sách hình ảnh từ những tài khoản Instagram mà bạn chọn theo dõi cùng với 1 số tính năng khác.

Giao diện duyệt Feeds của phiên bản trên web này khá giới hạn khi chỉ cho phép bạn duyệt ảnh theo dạng danh sách chứ không có dạng ô vuông (dạng lưới) để xem được nhiều ảnh cùng 1 lúc. Với mỗi tấm hình, người dùng có thể thích (Heart), bình luận, lấy mã code để nhúng chứ không thể chia sẻ lại như khi sử dụng phiên bản điện thoại.

Thích hoặc bình luận ảnh
Thích hoặc bình luận hình ảnh trên Instagram

Cách sử dụng Instagram

Với Instagram web, bạn có thể xem thông báo khi có người thích hay bình luận trên ảnh, sửa đổi các thông tin liên quan tới tài khoản và sử dụng tính năng Discover People để khám phá những người bạn mới - thường là những người bạn trên Facebook mà bạn chưa kết nối với tài khoản Instagram của họ hoặc sử dụng hộp thoại tìm kiếm để tìm người dùng. Người dùng có thể khám phá tài khoản Instagram với danh sách hình ảnh, bình luận, số người theo dõi, số bài đăng và chọn theo dõi họ nếu muốn.

Xem ảnh trên Instagram
Xem hình ảnh của tài khoản người dùng khác

Khám phá người dùng mới Xem thông báo Tìm kiếm người dùng
Xem thông báo, tìm kiếm và khám phá người dùng khác để theo dõi trên Instagram

Khá tiếc phải nói rằng bản Instagram trên web không có tính năng chia sẻ hình ảnh, nghĩa là bạn chỉ có thể thay đổi hình ảnh đại diện và sử dụng các tính năng tương tác với tài khoản người dùng khác chứ không thể đăng hình dưới dạng bài đăng mới. Dù vậy thì vào những lúc nhàm chán, đây cũng có thể là lựa chọn để khám phá thế giới hình ảnh trên Instagram.

Các lựa chọn cài đặt ứng dụng
Một số lựa chọn thiết lập cài đặt cho tài khoản Instagram

Đặc điểm chính của ứng dụng Instagram Online

  • Xem hình ảnh của các tài khoản Instagram mà mình chọn theo dõi.
  • Khám phá, theo dõi người dùng Instagram.
  • Xem thông báo về người dùng thích và bình luận hình ảnh.
  • Thay đổi các thông tin về tài khoản.
  • Thích, bình luận hình ảnh.
  • Thay đổi hình ảnh đại diện.
  • Các lựa chọn cài đặt tài khoản như chỉnh sửa Profile, đổi mật khẩu....

Xem hồ sơ người dùng khác
Xem hồ sơ người dùng khác trên Instagram

Thuy Nguyen

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 44.490
  • Lượt tải: 12.356
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Instagram

Tham khảo thêm

  • TikTok.com

    🖼️ Mạng xã hội video, âm nhạc, giải trí miễn phí

Có thể bạn quan tâm