Car Lot Management cho Android 1.8.2 Game quản lý bãi đỗ xe ô tô vui nhộn

Tải về

3 (1) Rollic Games Miễn phí 04

Trong game Car Lot Management, bạn là người quản lý bãi đỗ xe ô tô. Công việc này phức tạp hơn những gì bạn tưởng. Nhiệm vụ của người chơi là đưa những chiếc xe vào đúng vị trí, kiếm nhiều tiền. Game rất dễ chơi, thú vị và vui nhộn.

Car Lot Management là trò chơi quản lý bãi đỗ xe vui nhộn

Bằng việc hướng dẫn khách hàng đưa những chiếc xe của họ vào đúng vị trí trong bãi đậu xe, bạn sẽ kiếm được tiền, đồng thời thỏa thuận với các yêu cầu khác nhau của khách hàng để họ hài lòng. Ngoài ra, bạn cũng đón những vị khách VIP. Hãy dùng số tiền kiếm được để nâng cấp khu đỗ xe của mình.

Mẹo chơi game Car Lot Management cho Android

Đáp ứng yêu cầu của khách hàng

Một vài chiếc xe vào bãi đỗ của bạn có một số yêu cầu đặc biệt, chẳng hạn họ cần sử dụng không gian dành cho người khuyết tật, hoặc thích một vị trí cụ thể nào đó. Nếu không đáp ứng được thì bạn sẽ mất khách hàng. Vì thế, hãy cố gắng đáp ứng các yêu cầu.

Hãy để ý những chiếc xe nhấp nháy đèn

Khi một chiếc xe đang ở khu vực chờ và bật đèn nhấp nháy, điều đó có nghĩa là tài xế đang sắp hết kiên nhẫn. Một đồng hồ sẽ xuất hiện phía trên xe và một khi thời gian hết, tài xế sẽ lái xe rời đi. Vì thế, khi một chiếc xe nháy đèn, hãy kiểm tra ngay và đưa nó vào vị trí đố để không bị mất khách.

Mở rộng bãi đỗ xe của bạn và đảm bảo sự cân bằng để bãi đỗ hoạt động trơn tru

Đừng quên nâng cấp

Khi nâng cấp bãi đỗ xe, hãy xem xét mình đang thực sự cần điều gì. Nếu khu vực đỗ xe luôn kín chỗ, hãy thêm vị trí đỗ mới để phục vụ khách hàng nhanh hơn. Trong khi nếu thêm vị trí ở khu vực chờ, bạn sẽ càng có nhiều tài xế bất mãn hơn. Nếu quyết định đúng, bạn sẽ luôn có không gian trống để cho các xe ô tô ra vào một cách trơn tru và dòng tiền liên tục chảy vào túi bạn.

Đón khách VIP

Các khách VIP sẽ sẵn sàng chi một số tiền nhiều hơn khi họ vào bãi đỗ xe, điều này cực kỳ hữu ích, đặc biệt ở giai đoạn đầu khi bạn đang cần tiền để nâng cấp bãi đỗ nhanh chóng. Tuy nhiên, song song với việc nhận được số tiền lớn của khách VIP thì bạn phải xem video quảng cáo.

Quản lý bãi đậu xe hoạt động cân bằng

Đảm bảo các vị trí đỗ trong mỗi hàng của bãi đỗ xe luôn cân bằng. Nó phụ thuộc vào sự quy hoạch bãi đậu xe của bạn. Đừng làm một hàng đậu xe quá dài trong khi hàng khác quá ngắn, điều này sẽ khiến bạn có ít lựa chọn hơn khi một khách hàng muốn đậu ở một hàng đặc biệt hay phía cụ thể trong bãi đỗ xe.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 and up
Liên kết tải về
Tìm thêm: Car Lot Management

Liên quan, thay thế