Card Battle cho Android Game đấu thẻ bài vui nhộn của Voodoo

Tải về

3 (1) VOODOO Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Android

Card Battle là một trò chơi casual thẻ bài chiến lược độc đáo, vui nhộn. Nhiệm vụ của bạn là sử dụng thẻ bài để tăng sức mạnh đội quân của mình và tiêu diệt kẻ thù.

Triển khai thẻ bài để cường hóa quân đội của bạn trong game Card Battle

Mỗi trận chiến trong game, bạn sẽ phải đối mặt với một đội quân kẻ thù có sức mạnh và số lượng khác nhau. Sức mạnh của binh lính được thể hiện qua số trên đầu của họ, số càng to thì sức mạnh càng lớn. Trong khi đó, quân đội của bạn chỉ là một vài anh lính quèn không có vũ khí, không trang bị trong tay. Nhưng may mắn thay, bạn có sự hỗ trợ của một bộ thẻ siêu sức mạnh cực đa dạng.

Chẳng hạn, thẻ kiếm sẽ giúp sức mạnh lính của bạn tăng lên đáng kể và được trang bị kiếm, thẻ khiên sẽ giúp lính bạn được trang bị khiên và mũ, thẻ HP tăng khả năng chống chịu của quân đội, thẻ x3 hoặc x5 giúp nhân bản số binh lính bạn sở hữu, thẻ hình alien giúp lính của bạn trở thành người khổng lồ, thẻ con gà sẽ biến kẻ thù thành con gà với sức chiến đấu siêu yếu…

Còn rất nhiều loại thẻ khác mà bạn sẽ mở khóa trong quá trình chơi. Tuy nhiên, có một bất cập là khi thẻ mới được mở khóa, bạn sẽ không biết thẻ đó có tác dụng gì và buộc phải sử dụng chúng trong trận chiến để tự tìm hiểu. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cân nhắc sử dụng thẻ nào trước, thẻ nào sau để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Vô số thẻ bài có tác dụng khác nhau

Tải game Card Battle cho Android

Cách điều khiển game Card Battle rất đơn giản: Mỗi màn chơi, bạn sẽ thấy mình ở chiến trường và trước mặt là quân địch. Để cường hóa đội quân của mình hoặc làm suy yếu quân kẻ thù qua thẻ, bạn dùng ngón tay kéo thẻ lên vị trí quân của mình (hoặc của đối thủ) cho tới khi vòng tròn bao quanh những quân lính mà mình cần biến đổi, sau đó thả tay.

Ở một vài level, gamer con nhận được thẻ bổ sung. Cứ sau mỗi trận thắng, bạn sẽ nhận được tiền vàng. Sử dụng số vàng mình kiếm được để tăng sức mạnh đội quân hoặc tăng thu nhập nhàn rỗi trong game. Bạn cũng có thể xem quảng cáo để nhận được những lợi ích hấp dẫn giúp cuộc chiến diễn ra thú vị, dễ dàng hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 100
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Card Battle

Liên quan, thay thế