Cartoon Duel Tower Defense cho iOS 1.0.2 Game phòng thủ tháp phong cách Cartoon hài hước

Tải về

3 (1) KnockBackWorks Miễn phí

Knockback Works thông báo rằng họ vừa phát hành một trò chơi phòng thủ tháp là Cartoon Duel Tower Defense. Đây là reboot lại của loạt trò chơi Cartoon Defense đã được tải về hơn 5 triệu lần.

Tham gia vào cuộc chiến phòng thủ của các nhân vật hoạt hình vui nhộn trong game Cartoon Duel Tower Defense
Tham gia vào cuộc chiến phòng thủ của các nhân vật hoạt hình vui nhộn trong game Cartoon Duel Tower Defense

Cartoon Duel Tower Defense kể về 2 vương quốc đang xảy ra chiến tranh là Vương quốc “Một mắt” và “Hai mắt”, được đặt theo số mắt trên khuôn mặt của người dân ở vương quốc đó. Cuộc chiến này bắt nguồn từ câu chuyện tình yêu ngang trái. Hoàng tử của vương quốc Một mắt đem lòng yêu công chúa của quốc gia láng giềng và đó là điều cấm kỵ.

Các nhân vật độc đáo
Các nhân vật độc đáo

Mục tiêu của bạn trong mỗi cấp độ là sống sót trước sự tấn công của lực lượng kẻ thù sẽ tấn công vào tháp của bạn. Để làm được điều này, người chơi được cung cấp nhiều loại vũ khí cùng khả năng tùy ý để ngăn chặn, tiêu diệt lực lượng đối phương bằng các cách phòng thủ thông thường, khá quen thuộc ở thể loại game thủ thành.

Game chiến thuật thủ thành gây nghiện
Game chiến thuật thủ thành gây nghiện

Trong khi nỗ lực bảo vệ tháp, người chơi có thể bắt những người lính của kẻ thù và buộc họ chiến đấu cho mục tiêu của mình. Kẻ thù sẽ tấn công bạn từ mọi phía, phía Tây, phía Đông và cả trên cao, vì thế, hãy chú ý theo dõi từng cách tiếp cận của chúng.

Tải game Cartoon Duel Tower Defense cho iOS

Nhìn chung, Cartoon Duel Tower Defense là một sân chơi phòng thủ tháp khá bận rộn với vô số nhân vật hoạt hình hài hước được trang bị nhiều khả năng khác nhau. Game hiện đã có sẵn để bạn tải về miễn phí và thưởng thức trên iPhone, iPad.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 132,9 MB
  • Lượt xem: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế