CarX Drift Racing 3 cho iOS Game đua xe drift đỉnh cao mới

Tải về

3 (1) CarX Technologies Miễn phí 198 Ngày: Yêu cầu: iOS

CarX Drift Racing 3 là phần mới nhất của loạt game đua xe drift tốc độ CarX Drift Racing, bao gồm cả CarX Street, được phát triển bởi CarX Technologies, Hiện game đang mở thử nghiệm trên iOS thông qua TestFlight.

CarX Drift Racing 3 là game đua xe mới của series game tốc độ nổi tiếng CarX Drift Racing
CarX Drift Racing 3 là game đua xe mới của series game tốc độ nổi tiếng CarX Drift Racing

Trò chơi hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ trải nghiệm đua xe thú vị với đồ họa chất lượng như ở console và một một loạt mẫu xe thật có thể tùy chỉnh. Nếu bạn từng chơi các phần game trước đó là CarX Drift RacingCarX Drift Racing 2, thì còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay phần mới này bây giờ.

Cạnh tranh nhiều người chơi căng thẳng trong đồ họa tuyệt vời của CarX Drift Racing 3

CarX Drift Racing 3 là một game đua xe đa nền tảng với hình ảnh tuyệt đẹp chất lượng tương đương game console. Bạn sẽ tham gia cạnh tranh trong các giải đấu khu vực và giải vô địch thế giới, thể hiện khả năng lái xe của mình và tùy chỉnh chiếc xe với nhiều bộ phận khác nhau, giúp mình trở nên nổi bật trên đường đua ảo.

CarX Drift Racing 3 có cách tiếp cận khác biệt so với các game đua xe thế giới mở khác. Thay vì một thế giới mở rộng lớn, người chơi sẽ du hành qua hàng loạt địa điểm chi tiết, rộng lớn hơn ngoài đời thực.

Điều làm cho trò chơi này trở nên độc đáo là chế độ nhiều người chơi. Bạn sẽ tham gia vào các cuộc cạnh tranh gay cấn không chỉ xác định đâu là chiếc xe nhanh nhất mà còn xem ai CarX Drift Racing 3 là tay đua lành nghề nhất.

Lưu ý: Vì CarX Drift Racing 3 hiện đang mở test qua TestFlight nên trước tiên là bạn cần cài đặt ứng dụng TestFlight về điện thoại. Sau đó click vào nút Tải về bên trên, vào link để tham gia thử nghiệm. Trong trường hợp trang báo lượt thử nghiệm đã đầy thì bạn cần đợi cho tới khi có thêm lượt được mở. Bạn cũng có thể theo dõi fanpage Facebook chính thức của CarX Drift Racing 3 nơi thông báo các đợt mở thêm slot mới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 320
  • Lượt tải: 198
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế