Castle War: Idle Island cho Android Pre-register Game chiến tranh lâu đài vui nhộn

Tải về

3 (1) Plug in Digital Miễn phí 05

Castle War: Idle Island là một game chiến đấu PvP dựa trên chiến lược cho bạn tham gia vào các trận chiến Lâu đài vs Lâu đài. Trò chơi sử dụng format của các game cờ nhân phẩm, nơi bạn phải xây dựng các tháp, chế tạo khẩu pháo trong khi chiến đấu với pháp sư và lính đánh thuê.

Thống trị hòn đảo của bạn và tấn công lâu đài kẻ thù trong game Castle War
Thống trị hòn đảo của bạn và tấn công lâu đài kẻ thù trong game Castle War

Mục đích chính của bạn trong Castle War Idle Island là xây dựng một lâu đài. Tùy thuộc vào phong cách chơi, bạn có thể tấn công hoặc phòng thủ. Một khi lâu đài của bạn đã sẵn sàng, bạn cần thống trị hòn đảo và phân công các nhiệm vụ khác nhau cho quân đội của mình.

Có rất nhiều loại quân khác nhau như cung thủ, lính dùng cuốc chim, kiếm sĩ… và vô số vũ khí khác nhau như ballista, catapult, pháo và trebuchet. Bạn chọn quân đội và vũ khí yêu thích và nâng cấp chúng để tăng sức mạnh tổng thể.

Tấn công những người chơi khác
Tấn công những người chơi khác

Tải game Castle War: Idle Island cho Android

Trong game Castle War: Idle Island, bạn cũng có thể giải phóng phép thuật. Người chơi có thể triệu hồi bất cứ thứ gì, chẳng hạn sức mạnh của các hố đen, để tiêu diệt kẻ thù. Khi câu chuyện được lật mở, bạn phải chứng minh mình hoàn thành các chế độ thử thách hiệu quả hơn bao nhiêu so với những người khác.

Phân công nhiệm vụ cho người dân của bạn
Phân công nhiệm vụ cho người dân của bạn

Game Castle War: Idle Island hiện đang mở cửa để mọi người đăng ký trước trên Android. Nhấn đăng ký ngay bây giờ để nhận được các phần thưởng thú vị khi game ra mắt chính thức nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế