Idle Dungeons: Hell Rift cho Android Pre-register Game chiến lược thẻ bài chinh phục hầm ngục

Tải về

3 (1) Babywolf Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android

Idle Dungeons: Hell Rift là một game thẻ bài idle hiện có sẵn cho mọi người đăng ký trước trên Android ở một số quốc gia.

Game Idle Dungeons: Hell Rift được phát triển và phát hành bởi Babywolf. Đây là một game phiêu lưu giả tưởng thời Trung cổ một chạm kết hợp mô phỏng, nơi bạn bước vào một cuộc chinh phục hầm ngục bằng cách triệu hồi các anh hùng. Lựa chọn và xây dựng một đội từ hàng chục hero khác nhau và mỗi người sở hữu những đặc trưng riêng.

Chinh phục hầm ngục và kiếm kho báu trong game Idle Dungeons Hell Rift

Tải game Idle Dungeons Hell Rift cho Android

Gameplay của Idle Dungeons Hell Rift xoay quanh những thanh kiếm, phép thuật, quái vật, nhà thám hiểm và hầm ngục. Ngoài các đặc điểm khác nhau, mỗi anh hùng đều có các thuộc tính nguyên tố đặc trưng - yếu tố quan trọng mà bạn cần chú ý khi xây dựng tổ đội. Bạn cần triệu hồi những nhà thám hiểm và mở rộng nhiệm vụ của mình để khám phá những Dungeon chưa biết nhằm tìm kiếm kho báu ẩn.

Bạn sẽ mở khóa một vài tính năng để nâng cấp các anh hùng, tăng cường sức mạnh cho đội của mình khi đối mặt với những thách thức khó khăn. Cùng với đó, bạn có thể đưa những nhà thám hiểm để hoàn thành các nhiệm vụ phần thưởng của bang hội.

Xây dựng một đội anh hùng tốt nhất

Nói chung, Idle Dungeons Hell Rift được đánh giá sở hữu gameplay thú vị, đồ họa chất lượng cao. Game cũng có tính năng tự động chiến đấu, nơi bạn chỉ cần triệu hồi anh hùng và họ sẽ tự bắt đầu cuộc chiến. Bên cạnh việc phân công và đưa anh hùng vào hầm ngục, bạn có thể đưa họ vào đấu trường để cạnh tranh với các nhà thám hiểm khác.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 14
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế