Chair Simulator Game kiểm tra kỹ năng... ngồi ghế

Tải về

5 (3) MSCHF Product Studios Miễn phí 77 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Nếu đã chán tất cả những trò chơi cực hot như Free Fire, Business Tour, Among Us… và muốn tìm thứ gì đó mới lạ, thậm chí là kỳ quái, hãy tải Chair Simulator và chơi thử ngay hôm nay!

Chair Simulator mô phỏng kỹ năng ngồi ghế độc đáo
Chair Simulator mô phỏng kỹ năng ngồi ghế độc đáo

Có 2 yếu tố khiến game mô phỏng Chair Simulator PC thuyết phục người chơi - đó là gameplay độc đáo và đặc biệt là… hoàn toàn miễn phí.

Và đúng như tên gọi, đây là trò chơi mô phỏng… chiếc ghế. Hãy mua ghế. Ngồi xuống. Thu thập Sit Point (điểm ngồi) thông qua hệ thống Sit Point System hoàn toàn mới. Sau đó dùng Sit Point để mua thêm ghế mới. Tại đây, bạn sẽ có đủ loại ghế yêu thích, từ thương hiệu Eames, Starcke, Bertoli, Corbusier, Thonet, cho đến Emeco, Panton, Jensen, Breuer, Van Der Rohe và hơn thế nữa.

Có rất nhiều loại ghế cho bạn chọn trong game Chair Simulator
Có rất nhiều loại ghế cho bạn chọn trong game Chair Simulator

Trò chơi giả lập ghế đưa bạn vào hành trình 1 người chơi tưởng không hay mà lại hay không tưởng. Có hàng trăm chiếc ghế, vô vàn kết thúc và sự cân bằng giữa bộ sưu tập ghế ngồi thư giãn với gameplay tư thế ngồi đầy thử thách.

Không chỉ ngồi trên ghế là xong, game Chair Simulator đòi hỏi bạn phải có kỹ năng và hiểu luật chơi cơ bản. Ngồi yên 1 chỗ quá lâu sẽ khiến nhân vật khó chịu, dẫn đến hàng loạt triệu chứng và bệnh như tê chân, trĩ, teo cơ và thậm chí là tử vong.

Chọn 1 trong 14 nhân vật để cùng bạn bước vào hành trình... ngồi ghế
Chọn 1 trong 14 nhân vật để cùng bạn bước vào hành trình... ngồi ghế

Chơi Chair Simulator game và chọn 1 trong 14 nhân vật bước ra từ đời thực. Bạn sẽ chọn ai trong MrBeast, Dillon Francis, Corinna Kopf, Nadeshot, JustMaiko, Evan Palmblad, Neeko, Muselk, Lazarbeam, Faze Kay, Faze Jarvis, 24kgoldn, Muselk, Cheetles và Bingo Bob.

Trò chơi được mô phỏng tại 2 địa điểm: phòng khách và cửa hàng bán ghế màu xanh - vàng rực rỡ. Tiến bộ trong game để mở khóa chiếc ghế có thiết kế sang trọng bậc nhất.

Có thể bạn sẽ thấy Chair Simulator hơi… nhảm. Thực tế thì nó không phải là trò chơi phổ biến hay gần gũi với đại đa số mọi người. Nhưng như đã nói ở trên, nếu muốn tìm 1 phiên bản khác biệt hoàn toàn với số đông, hãy download Chair Simulator và chơi thử xem sao!

Hiểu luật chơi và kỹ năng để ghi điểm, mua ghế mới và hơn thế nữa
Hiểu luật chơi và kỹ năng để ghi điểm, mua ghế mới và hơn thế nữa

Cấu hình chơi game Chair Simulator

  • OS: Windows 10 64-bit
  • CPU: Dual-Core 2.4GHz
  • RAM: 2GB
  • Card đồ họa/âm thanh: tương thích DirectX 9.0
  • Ổ cứng trống 2GB

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 173
  • Lượt tải: 77
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Chair Simulator

Liên quan, thay thế