Garena Free Fire OB43 Game bắn súng sinh tồn miễn phí của Garena

Tải về

4,5 (7.595) Garena Miễn phí 6.270.149

Garena Free Firegame bắn súng sinh tồn phiên bản Free Fire OB43 hấp dẫn nhất hiện nay trên di động. Bên cạnh việc cài đặt game Garena FF OB41 trên di động bạn cũng có thể chơi siêu phẩm Battle Royale trên PC thông qua giả lập Android LDPlayer. Tải game Free Fire để bước chân vào cuộc chiến sinh tồn vô cùng khốc liệt này.

Tải Free Fire - Game bắn súng sinh tồn cực HOT trên PC
Tải Free Fire - Game bắn súng sinh tồn cực HOT trên PC

Đặc điểm nổi bật của game Garena Free Fire

  • Game được hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và trong đó có tiếng Việt, giúp các bạn có thể dễ dàng tiếp cận được với game.
  • Chuẩn game bắn súng sinh tồn, đồng thời nâng cao kỹ năng linh hoạt của bản thân.
  • Đồ họa chân thực sống động, mượt mà.
  • Lập đội leo rank cùng bạn bè.

Garena Free Fire còn được biết tới với tên Free Fire Battlegrounds, Garena FF hay Free Fire đưa người chơi vào cuộc chiến sinh tồn khốc liệt lên tới 50 người. Nhiệm vụ của người chơi là nhanh chóng tìm kiếm vũ khí, trang bị cần thiết, chiến đấu tiêu diệt lẫn nhau để trở thành người sống sót cuối cùng.

Ngay từ cấp độ 1, người chơi đã được trải nghiệm 3 chế độ chơi: Solo (chế độ 1 người), Duo (chơi đội 2 người) và Squad (chơi đội 4 người). Nếu bạn không có bạn bè để chơi nhóm thì hệ thống tự động ghép thêm những người chơi khác có cùng cấp độ hoặc chung đặc điểm vào nhóm. Sau đó, còn được trải nghiệm những chế độ đầy kịch tính khác như: Tốc chiến, Đường đua, Đấu Rank...

Cách nhập Code Redeem trong game Free Fire

Bước 1:

Truy cập web: https://reward.ff.garena.com/ và tiến hành đăng nhập game Free Fire thông qua tài khoản Facebook, Google, vv đã sử dụng để chơi.

Bước 2:

Sao chép và dán một trong số code trên vào ô Redeem Your Code --> Confirm.

Nhập mã Redemption Free Fire
Nhập mã Redemption Free Fire

Bước 3:

Kiểm tra phần thưởng trong kho đồ Vault trong sảnh trò chơi có thể là: vàng hoặc kim cương sẽ tự động thêm vào ví tài khoản.
3.

Thông báo nhập lỗi hoặc mã đã hết
Thông báo nhập lỗi hoặc mã đã hết

Chú ý:

  • Số lượng mỗi mã là giới hạn nên sẽ có một số mã phía trên sẽ báo lỗi, nếu nhận thông báo lỗi hãy tiếp tục sao chép các mã phía dưới để nhập lại cho đến khi nhận được quà tặng.
  • Mã đổi thưởng phải có đầy đủ 12 ký tự bao gồm cả chữ in hoa và số.
Máy bay chuyên chở người chơi trong Garena Free Fire
Máy bay chuyên chở người chơi trong Garena Free Fire

Garena Free Fire đem tới cho người chơi bản đồ rộng lớn, có 40 giây để chuẩn bị bước vào cuộc chiến sinh tồn. Mỗi trận đấu thường kéo dài 12 - 15 phút, với nhịp độ cực kỳ nhanh đòi hỏi người chơi phải cực kỳ nhanh nhẹn, quyết đoán mới mong sống sót.

Bạn có thể lựa chọn 1 trong 4 nhân vật trong Garena Free Fire: Kelly, Olivia, Ford và Andrew, sau đó sử dụng vàng để nâng cấp nhân vật đồng thời mở khóa kĩ năng. Cũng tương tự như game bắn súng sinh tồn Rules Of Survival, Hopeless Land, người chơi cũng phải đối mặt với vòng bo, cũng sẽ thu hẹp dần sau một khoảng thời gian nhất định, người nào ở ngoài vòng tròn sẽ bị mất máu cho tới chết.

Bản đồ Đảo Thiên Đường trong Garena Free Fire
Tải Free Fire cho máy tính và trải nghiệm bắn súng trên nhiều bản đồ khác nhau

Bên cạnh đó, tựa game này còn sở hữu một kho súng cực kì đồ sộ, từ những khẩu súng lục 12 viên, cho đến những khẩu súng trường nặng cả trăm viên có thể phá hủy bất cứ địa hình nào. Từ những vũ khí cơ bản nhất như một cái “chảo” cho đến một khẩu súng điện có thể sạc lại vô tận. Mỗi loại vũ khí đều có một thông số khác nhau, độ giật khác nhau số lượng đạn khác nhau, vô cùng chân thật.

Không chỉ vậy, hệ thống phương tiện đa dạng gồm những chiếc xe máy, ô tô, xe địa hình và hơn thế nữa trên khắp bản đồ, sẽ giúp bạn di chuyển nhanh thay vì chạy bộ. Nhưng hầu hết các loại xe đều có nhược điểm chung, đó là gây ra tiếng ồn lớn. Vì vậy, bạn nên cẩn thận khi lái xe vì bạn có thể thu hút sự chú ý của kẻ thù.

Nhảy dù xuống đảo hoang và bắt đầu cuộc chiến sinh tồn trong game Free Fire
Nhảy dù xuống đảo hoang và bắt đầu cuộc chiến sinh tồn trong game Free Fire

Free Fire Battle Royale do chính Garena phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi game trên cả 2 nền tảng mobile phổ biến với Free Fire cho AndroidFree Fire cho iOS. Tuy nhiên, nếu bạn là người yêu thích máy tính thì vẫn có thể trải nghiệm chơi game Garena Free Fire cho PC cực chất với phiên bản tải tại bài viết này!

Chế độ chơi trong Garena Free Fire rất đa dạng
Chế độ chơi trong Garena Free Fire rất đa dạng

Ngoài ra game Garena Free Fire còn được thiết kế với nền đồ họa 3D vô cùng chân thực và sống động và sở hữu điều khiển dễ dàng, mượt mà. Hình ảnh trong trò chơi từ nhân vật đến vũ khí, phương tiện và bối cảnh chiến trường đều được mô tả hết sức tỉ mỉ và chân thực. Các pha bắn súng kịch tính đi kèm hiệu ứng và âm thanh sống động cũng góp phần tạo nên những trải nghiệm khó quên.

Tính năng đặc sắc trong game sinh tồn Garena Free Fire

Vùng an toàn đang dần thu lại
Vùng an toàn đang dần thu lại

Chuẩn game bắn súng sinh tồn cực hay, cực hot:

  • Bạn có thể mời đồng đội lên đến 4 người chơi để liên minh chống lại quân địch. Đầu game bạn cần nhảy dù xuống khu vực có nhiều súng và vũ khí hot trên bản đồ, tìm kiếm và trang bị súng và sẵn sàng chiến đấu. Bạn cần bắn hạ đối thủ, kiếm thính để có được nhiều súng xịn, đồng thời giữ mình luôn trong vòng bo an toàn để sinh tồn đến cuối trận.

Chế độ chơi đa dạng: solo, 2v2, 4v4, 5v5

Ngoài chế độ sinh tồn, Free Fire còn có chế độ khác như:

  • Chế độ tử chiến với lối chơi nhanh, giao tranh liên tục, kiểm soát trang bị vũ khí tối thượng để đánh bại kẻ địch.
  • Chế độ đối kháng luôn giao tranh, trong không gian nhỏ mang lại trải nghiệm bắn súng hấp dẫn.
  • Và nhiều chế độ khác mở theo thời gian như chế độ bóng đá, zombie, tốc chiến, phi đao, moba 5v5.
  • Chế độ xếp hạng cạnh tranh, công bằng và thể hiện trình độ của bạn.

Hệ thống súng và vũ khí miễn phí, đa dạng và luôn cập nhât mới:

  • Game sở hữu hệ thống súng mới nhất bao gồm nhiều loại súng trường, súng tầm xa, súng máy, súng tiểu liên, súng shotguns, súng ngắm và súng lục.
  • Bạn cũng có thể nâng cấp súng để mạnh hơn.
  • Hệ thống skin súng độc đáo, phong cách giúp tăng sức mạnh chiến đấu

Nhập vai nhiều nhân vật và thú cưng (pet) với kỹ năng độc đáo:

  • Bạn sẽ được nhập vai vào nhân vật tùy chọn hoàn toàn miễn phí, cần nâng cấp, mở khóa kỹ năng để nhân vật mạnh hơn.
  • Sắm ngay cho mình những thú cưng (pet) để cùng đồng hành chiến đấu trong game.
  • Hệ thống thời trang trong game vô cùng phong phú. Bạn có thể nhận miễn phí trang phục cho nhân vật, thỏa sức phối đồ để tạo hình thật chất.

Sáng tạo bản đồ mới và chơi các bản đồ do các người chơi khác thiết kế:

  • Bạn có thể thỏa sức thiết kế các bản đồ mới trong game cho mình và người chơi khác như: xây nhà, cây cối và xây các công trình khác.
  • Bản đồ độc đáo sẽ có nhiều người chơi và xếp hạng cao.

Chi tiết phiên bản cập nhật Free Fire OB43

Nhân vật mới:

Ryden:

  • Thả một con nhện gây nổ về phía hướng chỉ định. Nhện sẽ tồn tại trong 30s. Tái kích hoạt kỹ năng trong vòng 10s để ra lệnh cho nhện dừng di chuyển. Con nhện sẽ bám vào kẻ địch đầu tiên nó phát hiện trong vòng 5m, giảm 80% tốc độ di chuyển và gây 10 sát thương/s. Hiệu ứng chảy máu tồn tại trong 3s. Hồi chiêu: 75s.

Cập nhật nhân vật:

Sonia:

  • Sau khi nhận sát thương chí mạng, chuyển sang trạng thái bất tử và bất động trong 0.4s. Sau đó, nhận 50 lá chắn trong vòng 3 → 2 giây. Nếu chủ sở hữu hạ gục kẻ địch khi lá chắn vẫn còn kích hoạt, hồi lại lượng Máu tương đương với lượng lá chắn còn lại; nếu không, chủ sở hữu sẽ bị hạ gục. Chủ sở hữu sẽ bị hạ gục ngay khi lá chắn bị phá hoặc hết thời gian hiệu lực.
  • Hồi chiêu: 180s.

Santino:

  • Tạo ra một hình nhân có 200 HP di chuyển tự động trong 12s. Khi hình nhân trong phạm vi 60m, tái kích hoạt kỹ để đổi vị trí với nó. Có thể đổi một lần mỗi 3s, tối đa 2 lần. Kẻ địch phá hủy hình nhân sẽ bị đánh dấu trong 5s.
  • Hồi chiêu: 60s.

Orion:

  • Thay thế EP với 300 Năng Lượng Đỏ. Tiêu thụ 200 Năng Lượng Đỏ để kích hoạt lá chắn bảo hộ, giúp bản thân không thể nhận sát thương cũng như tấn công kẻ địch, đồng thời hấp thụ 10 Máu mỗi giây từ các kẻ địch xung quanh trong vòng 5m (bỏ qua lá chắn). Hiệu ứng tồn tại trong 3s, trong thời gian hiệu ứng, tốc độ di chuyển của bản thân bị giảm 20%.
  • Hồi chiêu: 3s.

Ignis:

  • Tạo một tường lửa dài 10 → 12m tồn tại trong 8 → 10s (khoảng cách đặt tường tối đa: 15m). Kẻ địch và Tường Keo khi chạm vào tường lửa sẽ bị đốt cháy, ngay lập tức nhận 30 sát thương và thêm 10 sát thương mỗi giây sau đó, đồng thời mất 10 → 20% độ bền giáp. Hiệu ứng đốt cháy tồn tại trong 2s. Tường Keo sẽ ngay lập tức nhận 200 sát thương, và 200 sát thương/s trong vòng 1 giây.
  • Hồi chiêu: 70 → 60s.

Homer:

  • Thả một drone về phía kẻ địch gần nhất trong khoảng cách 100m, tạo ra một vụ nổ với đường kính 4 → 5 m, làm giảm 60 → 40% tốc độ di chuyển và 35 → 40% tốc độ bắn của kẻ địch trúng phải vụ nổ. Hiệu ứng tồn tại trong 5s. Gây 25 sát thương.
  • Hồi chiêu: 90 → 60s.

Tatsuya:

  • Lướt nhanh về phía trước trong 0.3s. Kỹ năng có thể tích trữ tối đa 3 → 2 lần sử dụng, với 1s hồi chiêu giữa các lần sử dụng.
  • Thời gian hồi lướt: 45s

Antonio:

  • Nhận thêm 40 → 30 lá chắn mỗi khi trận đấu bắt đầu. Hồi phục lại lá chắn mỗi khi kết thúc giao chiến.

Chrono:

  • Tạo một trường lực không thể bị phá hủy giúp chắn 800 sát thương Không thể tấn công kẻ địch từ bên trong trường lực. Hiệu ứng tồn tại trong 6s.
  • Hồi chiêu: 110 → 75s.

Tôn Ngộ Không:

  • Biến hình thành một bụi cây và bị giảm 5% tốc độ di chuyển, và tồn tại trong 15s. Hồi chiêu: 200. Biến hình kết thúc khi Tôn Ngộ Không tấn công. Hồi chiêu sẽ được tái tạo ngay khi Ngộ Không hạ gục kẻ địch.

Cập nhật lối chơi:

Lối chơi mới - Tết Hỗn Chiến:

Sự kiện mới Tết Hỗn Chiến:

  • Người chơi có thể bình chọn sự kiện "Hỗn Chiến" mà mình thích. Sự kiện được bình chọn nhiều nhất sẽ được áp dụng cho cả chế độ Sinh Tồn và Tử Chiến.

Các sự kiện Hỗn Loạn bao gồm:

  • Đổi đường bay: Máy bay sẽ bốc cháy khi bay qua bản đồ Sinh Tồn, tạo ra một đường bay khác thường.
  • Giảm hồi chiêu: Thời gian hồi kỹ năng chủ động của nhân vật được giảm đáng kể.
  • Trạm không khóa: Tất cả trạm vật phẩm đều sẽ tự mở cửa. Thoải mái nhặt đồ nhé!
  • Cửa hàng kỳ quái: Một vài thứ kỳ lạ được mở bán tại Máy bán hàng tự động, thay cho các vật phẩm thông thường.
  • Vòng bo dị biến: Vùng an toàn đầu tiên sẽ co về một địa điểm bất thường.
  • Lễ hội nhiệm vụ: Nhiệm Vụ Tiếp Tế đã trở lại! Hoàn thành các Nhiệm vụ trong trận giờ sẽ dễ hơn bao giờ hết!

Update lối chơi - Biệt Tài Chiến Đấu:

  • Khi tính năng được kích hoạt, người chơi sẽ bước vào trận đấu với một Biệt Tài Chiến Đấu thay vì Tiếp Tế như trước đây.
  • Người chơi có thể chọn 1 trong 5 loại Biệt Tài Chiến Đấu trước khi tham gia trận đấu. Mỗi biệt tài sẽ có 3 cấp độ, và bạn sẽ nhận được các vật phẩm đặc trưng mỗi khi lên cấp. Bạn sẽ tự động được cung cấp vật phẩm cấp 1 ngay từ đầu trận.
  • Người chơi có thể tăng cấp cho biệt tài chiến đầu bằng nhiều cách, chẳng hạn như di chuyển, tiêu diệt địch, hỗ trợ, hồi máu, và cứu đồng đội. Ngoài ra, trong chế độ Tử Chiến, người chơi sẽ tự động nhận được một lượng kinh nghiệm ở đầu mỗi vòng đấu, giúp phát triển Biệt Tài Chiến Đấu của bảnthân.

Tối ưu hóa khi chiến đấu:

  • Điều chỉnh hiệu ứng âm thanh khi hạ gục, giờ đây âm thanh sẽ trở nên "căng" hơn với mỗi mạng hạ gục liên tiếp.
  • Thêm hiệu ứng bốc lửa cho các mạng hạ gục/tiêu diệt.
  • Trong Tử Chiến, khi người chơi một mình quét sạch kẻ địch, người chơi đó sẽ nhận được hiệu ứng "Cháy nhất bản đồ", tồn tại cho đến khi kết thúc giai đoạn mua đồ của vòng đấu sau. Đồng thời, hiệu ứng "cháy" cũng sẽ xuất hiện bên dưới tên của người chơi tại danh sách đội bên trái màn hình.
  • Nếu người chơi hạ gục thành công kẻ địch trong khi máu của bản thân dưới 30, một thông báo mới sẽ hiện ra với nội dung "thắng trong gang tấc".

Bản đồ:

Cập nhật đảo thế kỷ:

Thị trấn xưa:

  • Toàn bộ khu vực Thị Trấn Xưa đã được thiết kế lại, với các tòa nhà và kiến trúc hoàn toàn mới tại khu vực cũ trước đây. Khu vực này giờ đây sẽ có nhiều điểm để nhặt đồ hơn.

Phòng thí nghiệm:

  • Giảm độ cao giữa các tầng, giờ đây tầng cao nhất kết nối với cầu thang bên ngoài sẽ là một sườn dốc. Người chơi sẽ dễ bị tấn công từ các vị trí khác bên dưới hơn khi ẩn nấp tại khu vực cao này.
  • Loại bỏ một phần thanh chắn ở khu vực cao, và điều chỉnh kết nối giữa các thanh chắn và các bậc thang bên trong. Người chơi giờ sẽ không thể ngồi và nấp từ phía bên ngoài thanh chắn.
  • Điều chỉnh cấu trúc của khu vực đối diện với cổng vào cầu thang, biến nơi đây thành một khu vực cao và kín hơn.

Điền trang:

  • Loại bỏ một vài thanh chắn trên tầng 2.
  • Giảm độ cao và độ dài của các thanh chắn trên các bục vận chuyển.
  • Thêm chỗ nấp cạnh băng chuyền ở tầng 1, và điều chỉnh vị trí các vật chắn ở trung tâm của băng chuyền.

Điều chỉnh vị trí các ngôi nhà trung gian:

  • Điều chỉnh vị trí các ngôi nhà trung gian ở khu vực Robot Mèo đối diện Điền Trang.
  • Điều chỉnh vị trí các ngôi nhà trung gian gần Bảo Tàng.
  • Điều chỉnh vị trí các ngôi nhà trung gian gần Phòng Thí Nghiệm và Quảng Trường.
  • Điều chỉnh vị trí các ngôi nhà trung gian gần Khu Vui Chơi.

Cập nhật phương tiện:

  • Xe bán tải: Giờ sẽ cho phép chở 4 người, đồng thời được tăng máu và một chút sát thương đâm cr.
  • Xe Jeep: Tăng tốc độ, sát thương đâm xe, và Máu.
  • Tuk Tuk: Cải thiện đáng kể tốc độ, gia tốc xe, cảm giác khi chạy, và tăng một chút Máu.
  • Xe đa năng: Tăng tốc độ và Máu.
  • Xe thính: Tăng đáng kể sát thương đâm xe và Máu, cải thiện khả năng phá hủy cùng lúc nhiều Bom keo, tăng gia tốc và tốc độ tối đa.
  • Xe thể thao: Tăng Máu, và tăng một chút sát thương va chạm.
  • Xe máy: Giảm một chút sát thương đâm xe.
  • Tối ưu hóa giao diện UI của phương tiện khi chúng còn thấp máu.
  • Bản đồ nhỏ sẽ hiển thị các phương tiện và màu của đội đang lái chúng.

Cân bằng vũ khí:

Chim Bói Cá:

  • Sát thương +3%, Độ chính xác +5% (Chế độ Bắn Xa)

M500:

  • Sát thương headshot +5%

M60-I/M60-II/M60-III:

  • Sát thương tối đa -10% (Cường hóa sát thương 5 → 4 lần)

Trogon:

  • Sát thương -7%
  • Băng đạn 12 → 9

VSS:

  • Tốc độ bắn +10%

Thay đổi hệ thống:

Hệ thống theo dõi bạn bè:

  • Bổ sung hệ thống theo dõi trận đấu của bạn bè, nơi người chơi trên cấp 10 có thể chọn theo dõi trận đấu hiện đang diễn ra của một người chơi nằm trong danh sách bạn bè của mình. Khi theo dõi trận đấu, người chơi đồng thời có thể mời hẹn bạn bè, gửi biểu cảm cho họ, hay sao chép bộ chiến thuật của họ để sử dụng về sau.
  • Để theo dõi các trận đấu của bạn bè xếp hạng cao, người chơi cũng phải đạt đến một xếp hạng
    hoặc cấp độ nhất định.
  • Nếu không muốn bị theo dõi, người chơi có thể tắt "Cho phép bạn bè theo dõi trận đấu" trong phần Cài đặt.

Nâng cấp danh hiệu top súng:

  • Bạn giờ có thể hiển thị danh hiệu Thông Thạo Súng thông qua tin nhắn nhanh trong trận đấu.
    Khi đạt một số điều kiện nhất định, biểu tượng Thông Thạo Súng sẽ xuất hiện. Bạn có thể bấm vào để khoe ngay danh hiệu của mình.
  • Trong chế độ Tử Chiến, khi "xin" đồng đội mua vũ khí, bạn có thể hiển thị danh hiệu Top Súng của bản thân để thể hiện độ tín.

Tối ưu tùy chỉnh giao diện:

  • Bảng điều khiển giờ có thể được thu gọn lại để tạo thêm khoảng trống ở phía trên màn hình cho các nút bấm và thành phần giao diện.
  • Bổ sung tính năng chuyển dịch nút bấm bằng điều khiển, giúp ngay cả những ngón tay to nhất cũng có thể đặt nút một cách chính xác ở vị trí mà mình cần.
4,5 (7.595) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 10.674.194
  • Lượt tải: 6.270.149
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm