ChatGPT cho iOS 1.2024.073 Ứng dụng chatbot chính thức từ OpenAI cho iPhone, iPad

Tải về

3 (1) OpenAI Miễn phí 49

ChatGPT (tên đầy đủ là Chat Generative Pre-Trained Transformer) - chatbot nổi tiếng được OpenAI cho ra mắt vào tháng 11/2022 giờ đây đã có sẵn trên di động. Những tiến bộ mới nhất của OpenAI nằm trong tầm tay bạn.

Nhận câu trả lời tức thì cho mỗi câu hỏi với ChatGPT

Nhờ ChatGPT cho iOS, bạn có thể tương tác với trò chuyện dựa trên AI mà không cần sử dụng PC hoặc dùng đến phiên bản web. Cũng không cần thiết phải cài đặt các ứng dụng của bên thứ ba thường có giới hạn sử dụng.

ChatGPT là một trong những trợ lý ảo tiên tiến nhất trên thị trường. Được OpenAI phát triển vào năm 2022, chatbot này sử dụng mô hình GPT do chính công ty tạo ra. Ban đầu được ra mắt với mẫu GPT-3, giờ đây nó đã được nâng cấp với các mẫu tiếp theo, chẳng hạn như GPT-4. Các mô hình này cải thiện khả năng trừu tượng hóa của chatbot, đưa ra các câu trả lời phức tạp và chính xác hơn.

Từ ChatGPT for iOS, bạn có thể tương tác với chatbot giống như trên web, chẳng hạn đặt câu hỏi, yêu cầu tóm tắt văn bản, tạo ý tưởng sáng tạo cho thơ, phim hoặc văn học, tạo và sửa mã lập trình, nhận lời khuyên chuyên nghiệp và nhiều khả năng khác.

Ứng dụng chat sử dụng trí tuệ nhân tạo chính thức này được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho iPhone, iPad. Bằng cách truy cập bằng tài khoản, lịch sử hoạt động của bạn sẽ được đồng bộ hóa giữa các thiết bị. Với ứng dụng này, bạn sẽ có mô hình trí tuệ nhân tạo mới nhất do OpenAI phát hành, vì vậy trợ lý AI của bạn sẽ luôn được tối ưu hóa.

Với ChatGPT cho iOS trong túi của bạn, bạn sẽ có thể:

  • Nhận câu trả lời tức thì cho mỗi câu hỏi.
  • Nhận tư vấn phù hợp.
  • Mang đến cảm hứng sáng tạo.
  • Input chuyên nghiệp.
  • Mang đến các cơ hội học tập.

Bạn sẽ tham gia cùng hàng triệu người dùng và dùng thử ứng dụng chatbot đang thu hút cả thế giới. Tải ChatGPT ngay hôm nay!

Những tính năng mới tuyệt vời của ChatGPT

Chat bằng hình ảnh

Giờ đây bạn có thể gửi một hình ảnh với ChatGPT và bắt đầu cuộc trò chuyện. Chẳng hạn bạn muốn hỏi cách sửa lỗi khiến không thể bật lò nướng, xem những thứ có sẵn trong tủ lạnh để lên kế hoạch các món cho bữa ăn, thậm chí là phân tích biểu đồ phức tạp để lấy dữ liệu liên quan đến công việc…

Tạo hình ảnh

ChatGPT có thể giúp người dùng tạo ra đúng hình ảnh mong muốn chỉ dựa vào những mô tả bằng văn bản của bạn trong ứng dụng. Qua đó, người dùng có thể tạo logo mới, thiết kế truyện tranh và khung cảnh chân thực ngay trong cuộc trò chuyện. Bạn có thể biến ý tưởng của mình thành hiện thực với các hình ảnh được tạo bởi DALL·E 3 trong ChatGPT.

Trò chuyện bằng giọng nói

Giờ đây bạn có thể nói chuyện qua lại với ChatGPT giống như đang chat voice với một người bạn thực sự. Nói chuyện với nó khi đang di chuyển, hoặc bạn yêu cầu ChatGPT kể cho mình một câu chuyện trước khi đi ngủ, hay giải quyết một cuộc tranh luận trên bàn ăn tối.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2024.073
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 129
  • Lượt tải: 49
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 16.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: ChatGPT

Liên quan, thay thế