TapTap cho iOS 3.22.2 Kho game HOT cho iPhone, iPad

Tải về

3 (1) TapTap Miễn phí 895

TapTap kho game mà bất kỳ game thủ nào cũng cần biết. Nơi đây luôn cập nhất tất cả những trò chơi HOT nhất, sớm nhất Bất kể bạn là ai, bạn chơi game như thế nào, thích thể loại game gì, TapTap là nơi dành cho bạn.

TapTap là kho game mà bất kỳ game thủ nào cũng cần biết
TapTap là kho game mà bất kỳ game thủ nào cũng cần biết

Giới thiệu ứng dụng TapTap

Tap Tap là một cộng đồng chia sẻ trò chơi trên thiết bị di động và cửa hàng trò chơi của bên thứ ba có nguồn gốc từ Trung Quốc, được điều hành bởi XD Inc. Nền tảng này cho phép người dùng tải xuống trò chơi và tham gia vào cộng đồng game một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Được tạo ra bởi các game thủ dành cho người chơi game, TapTap là nơi bạn có thể khám phá những trò chơi yêu thích mà có thể bạn không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác. Ngoài ra, người chơi còn có thể tìm và chia sẻ các cách để cải thiện trò chơi bạn yêu thích trực tiếp với chính các nhà phát triển. Và những thông tin thú vị nhất thường được trao đổi trong các luồng phụ.

TapTap không yêu cầu người dùng tạo tài khoản để sử dụng ứng dụng. Sau khi cài đặt xong, bạn có thể xem ảnh chụp màn hình và thông tin kỹ thuật của từng trò chơi và cài đặt bất kỳ ứng dụng nào trong số chúng chỉ bằng cách nhấn nút tải xuống.

Màn hình chính của TapTap sẽ hiển thị những tin tức mới nhất về game, chẳng hạn như các bản phát hành và cập nhật mới. Mặt khác, tab xếp hạng có danh sách các trò chơi được tải xuống nhiều nhất hiện tại của từng khu vực. Ngoài ra, bạn có thể trò chuyện với những người dùng khác về trò chơi hoặc các chủ đề khác từ tab diễn đàn.

Nhìn chung, TapTap iOS là một chợ ứng dụng tuyệt vời chuyên về game, nơi bạn có thể tải xuống vô số tựa game gốc không có sẵn trên Google Play.

Tap Tap cung cấp các chơi mới và hot nhất trên thị trường

Tính năng nổi bật của ứng dụng TapTap cho iOS

Nội dung trò chơi được xây dựng dành riêng cho bạn

Những trò chơi được hiển thị cá nhân theo từng người dùng, dựa trên những trò chơi bạn thích, chơi và xem. Video, bài báo, tin tức, cập nhật cũng vậy, giúp bạn không bao giờ bỏ lỡ những gì mình quan tâm.

Chơi các trò chơi yêu thích

TapTap giới thiệu các trò chơi và nhiều thứ khác. Theo dõi các trò chơi bạn yêu thích và thưởng thức nội dung mà bạn sẽ chẳng tìm thấy ở bất cứ đâu.

Tìm kiếm trò chơi dễ dàng

Khám phá trò chơi tuyệt vời mà bạn muốn chơi tiếp theo. TapTap có các trò chơi thực sự thú vị và bổ ích.

Tìm cộng đồng và kết nối với những người chơi khác

TapTap chứa đầy các cuộc thảo luận khác nhau, từ học thuật đến bí mật, thậm chí cả meme, và hơn thế nữa từ các game thủ đồng nghiệp.

Gặp gỡ các nhà phát triển với các sự kiện độc quyền, game đẳng ký trước và hơn thế nữa

Tap Tap luôn cập nhật các trò chơi sắp tới và bạn sẽ là người đầu tiên nghe được những tin tức độc quyền và sự kiện cộng đồng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.22.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 80,2 MB
  • Lượt xem: 2.543
  • Lượt tải: 895
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: TapTap

Liên quan, thay thế