Chibi Doll cho iOS 2.5 Game thời trang tạo avatar chibi đáng yêu

Tải về

3 (1) Arpaplyus Miễn phí 38

Sử dụng Chibi Doll, tạo ra nhân vật đại diện phong cách hoạt hình chibi siêu dễ thương của riêng bạn và sử dụng chúng làm hình đại diện, ảnh GIF tùy chỉnh hay hình nền độc đáo. Trò chơi này tương tự như các game Pastel Girl hay Unnie Doll, Oppa doll...

Chibi Doll cho bạn tự tạo nhân vật đại diện của riêng mình

Chibi Doll rất dễ sử dụng. Chỉ cần mở ứng dụng, bạn sẽ thấy nhân vật búp bê mà mình có thể tùy chỉnh, và các tùy chọn vô tận để thay đổi diện mạo của nhân vật, bao gồm hàng chục màu da, kiểu tóc, màu tóc, hình dáng khuôn mặt, màu mắt, môi. Không chỉ vậy, Chibi Doll cũng có một lượng lớn lựa chọn quần áo, phụ kiện để bạn tạo phong cách ăn mặc riêng cho nhân vật. Game có tới hàng trăm trang phục theo đủ phong cách từ trẻ trung, hiện đại cho tới dịu dàng, nữ tính.

Chẳng hạn, bạn có thể chọn áo khoác, cardigan, áo nỉ, quần tây, chân váy, tất, bốt, túi, balo và túi đeo trước bụng với đủ các màu sắc, hình dạng và phong cách độc đáo. Sau đó, bạn có thể thêm phụ kiện cài tóc, kính, vòng tai, thậm chí một cái con thú đáng yêu. Một vài trang phục và phụ kiện có sẵn ngay khi bạn bắt đầu game nhưng nhiều thứ khác thì bạn cần mở khóa bằng cách xem video quảng cáo.

Điều chỉnh màu tóc cho nhân vật và tạo nền động độc đáo

Khi đã tạo ra được một nhân vật hoàn hảo, người chơi có thể lưu nó vào ứng dụng và sử dụng để tạo các hình ảnh, hình động GIF và chia sẻ với mọi người khắp thế giới. Chibi Doll còn cùng các các khung cảnh và ánh sáng động đặc biệt để bạn tạo ra những ảnh GIF tuyệt vời.

Tải Chibi Doll cho iOS

Nói tóm lại, Chibi Doll là một trình tạo avatar và game thời trang dễ sử dụng, tuyệt đẹp, mang tới bạn những khả năng khám phá vô tận và cực đáng yêu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 153,1 MB
  • Lượt xem: 244
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Chibi Doll

Liên quan, thay thế