CocoPPa Dolls cho iOS 2.8.9 Game ngôi sao thời trang

Tải về

3 (1) UNITED Miễn phí 93

CocoPPa Dolls cho iPhone là game ngôi sao thời trang rất hot trên mạng xã hội hiện nay đang được phát hành trên App Store. Game CocoPPa Dolls cho iOS sẽ đưa bạn đến với thế giới của những fashionstar đích thực cùng kho quần áo, phụ kiện khổng lồ dành cho bạn gái. Tải game CocoPPa Dolls cho iOS để xây dựng hình tượng ngôi sao thời trang của mình.

Game CocoPPa Dolls cho iOS sẽ cho bạn kết hợp hàng nghìn trang phục khác nhau để tạo ra phong cách riêng của mỗi người. Bằng cách sử dụng các phụ kiện có sẵn bạn sẽ thể hiện được cá tính riêng của mình để vươn lên ngôi vị ngôi sao thời trang xinh đẹp, độc đáo và tạo nên xu hướng thời trang thế giới. Đây chắc chắn là cơ hội tuyệt vời để bạn thể hiện cá tính, sự khéo léo, con mắt tinh thế của mình trong việc kế hợp phụ kiện, quần áo.

Phong cách thời trang sân khấu trong CocoPPa Dolls cho iOS sẽ mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho mỗi người chơi, bởi tại đây chúng ta sẽ được thỏa sức sáng tạo, xây dựng hình ảnh sân khấu tỏa sáng, vượt qua các đối thủ khác trở thành biểu tượng thời trang trên sân khấu hào nhoáng.

Ở chế độ cốt truyện, chúng ta sẽ thưởng thức câu chuyện thời trang sành điệu, thú vị. Bạn có thể nhận được trang phục hoặc nhận được sự yêu thích của người hâm mộ. Chắc chắn câu chuyện trong CocoPPa Dolls cho iOS sẽ hấp dẫn người chơi và chìm đắm trong thế giới thời trang hiện đại, phong cách. Tải game CocoPPa Dolls cho iOS để bắt đầu xây dựng hình ảnh thực sự nổi bật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.8.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 352
  • Lượt tải: 93
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: CocoPPa Dolls

Liên quan, thay thế