Chicken Gun cho iOS 1.8.0 Game gà bắn súng phong cách Battle Royale

Tải về

5 (1) Narek Martirosyan Miễn phí 134 Dung lượng: 246,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Chicken Gun là một cuộc chiến khốc liệt của loài gà trong thế giới 3D phong cách hình khối gần giống Minecraft. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển chiến binh gà của mình đi tiêu diệt các đối thủ.

Tham gia cuộc chiến dữ dội của loài gà trong game Chicken Gun
Tham gia cuộc chiến dữ dội của loài gà trong game Chicken Gun

Khác hẳn với các game như PUBG Mobile hay Garena Free Fire, thay vì điều khiển một chiến binh người thật đi chiến đấu thì trong Chicken Gun, bạn vào vai một chú gà. Tuy nhiên, cuộc chiến của loài gà cũng khốc liệt và thú vị không kém khi chúng được trang bị đầy đủ những vũ khí, trang thiết bị tối tân, từ súng ngắn, súng máy cho tới xe bọc thép và máy bay trực thăng.

Rất nhiều phương tiện khác nhau cho bạn di chuyển nhanh hơn
Rất nhiều phương tiện khác nhau cho bạn di chuyển nhanh hơn

Tải game Chicken Gun cho iOS

Tham gia game, bạn trang bị vũ trang cho chiến binh gà và đưa họ vào cuộc săn kẻ thù. Người chơi có thể tham gia vào 2 chế độ game online là đấu tổ đội 5v5 hoặc một mình chống lại tất cả theo phong cách bắn súng sinh tồn Battle Royale.

Bắn và tiêu diệt đối thủ
Bắn và tiêu diệt đối thủ

Ngoài nhặt vũ khí, có rất nhiều phương tiện nằm rải rác trên bản đồ. Vì thế, gà của bạn có thể nhảy vào buồng lái và lái bất cứ chiếc xe nào để di chuyển nhanh hơn, tiếp cận kẻ thù bất ngờ và xả đạn. Hệ thống điều khiển game khá đơn giản, bao gồm một cần điều khiển để di chuyển gà và các nút hành động để tấn công, bắn hoặc phóng lựu đạn tiêu diệt đối thủ.

Vô số vũ khí tối tân để trang bị cho bạn
Vô số vũ khí tối tân để trang bị cho bạn

Ngoài ra, người chơi có thể cải thiện diện mạo cho gà, vũ khí, mỏ, giày và mũ để chiến binh của mình thêm sành điệu hơn. Ném những quả trứng bom và lên kế hoạch cho một cuộc tàn sát dữ dội. Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy tham gia cùng chú gà trống giận dữ trong cuộc chiến nảy lửa này!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 246,9 MB
  • Lượt xem: 375
  • Lượt tải: 134
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Chicken Gun

Liên quan, thay thế