Chủ Công Xung Xung Xung cho iOS Game Tam Quốc, chiến thuật màn hình dọc

Tải về

5 (1) Vision Game Joint Stock Company Miễn phí 45

Chủ Công Xung Xung Xung cho iOS là một tựa game thẻ tướng kết hợp chiến thuật thủ thành màn hình dọc, được cho ra mắt chính thức trong thời gian vừa qua. Trò chơi này, được lấy bối cảnh thời Tam Quốc, nơi quy tụ những anh hùng hào kiệt nức tiếng với bộ kỹ năng mạnh mẽ cho người chơi chiêu mộ về đội của mình.

Trong tựa game này, đem đến cho người chơi một hệ thống nhân vật với hơn 100 thần tướng thời Tam Quốc như: Triệu Vân, Gia Cát Lượng, Lưu Bị, Quan Vũ, Điêu Thuyền,... Mỗi vị tướng lại sở hữu vai trò riêng trong đội hình, cũng như có kỹ năng chiến đấu riêng biệt. Khi đã sưu tầm các thẻ tướng, thì chúng ta sẽ tiến hành sắp xếp các tướng thành một đội hình chiến đấu gồm 5 người với chiến thuật riêng biệt để giành thắng lợi.

Ở mỗi trận chiến trong trò chơi này, chúng ta sẽ cần phải tính toán sắp xếp vị trí đứng của các vị tướng trên chiến trường sao cho hợp lý nhất. Đồng thời, các bạn cũng cần phải thi triển các chiêu thức một cách chính xác, đặc biệt là những kỹ năng diện rộng cần phải nhắm trúng càng nhiều mục tiêu càng tốt. Sau một trận chiến, người chơi sẽ nhận được thêm mảnh ghép thẻ tướng, trang bị, kim ngân,....

Tính năng nổi bật của game Chủ Công Xung Xung Xung cho iOS

  • Chiến đấu hết mình, thắng bằng trí tuệ
  • Hàng ngàn bản đồ, kết hợp đa dạng
  • Nghề nghiệp đặc sắc, tung chiêu kép
  • Đổi tướng miễn phí, nuôi dưỡng đội hình mạnh nhất
  • Treo máy dễ dàng, nhẹ nhàng chiến thắng

Để giúp cho các thẻ tướng có thể nâng cao các chỉ số cũng như mở khóa thêm nhiều kỹ năng mới, thì game Chủ Công Xung Xung Xung còn đem đến tính năng bồi dưỡng nhân vật vô cùng hữu ích. Bên cạnh đó, với tính năng này, người chơi có thể cho các danh tướng của mình học hỏi thêm những nghề nghiệp khác nhau để có thể sở hữu thêm các kỹ năng tuyệt kỹ độc đáo.

Không chỉ vậy, tựa game này còn sở hữu nền đồ họa phong cách 2D vô cùng sắc nét, mọi chi tiết trong trò chơi trở nên sống động và chân thực. Cảnh vật và bối cảnh được tái hiện một cách sinh động, đưa bạn vào một thế giới đầy màu sắc. Tạo hình các thần tướng ngộ nghĩnh, đầy biểu cảm, điều này mang lại một cảm giác gần gũi và thân thiện

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về