City of Atlantis Game xây dựng và quản lý thành phố Atlantis

Tải về

5 (1) Games Operators Miễn phí 25 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Yet Another Fantasy Title, City of Atlantis là một trò chơi chiến thuật kết hợp mô phỏng xây dựng thành phố, lấy bối cảnh thế giới của Vùng đất thần thoại Atlantis. Theo truyền thuyết, thành phố này vượt xa các quốc gia khác về tiến bộ khoa học, quân sự và kinh tế. Tuy nhiên, một ngày nọ, nó biến mất khỏi bề mặt Trái đất. Bây giờ, sau nhiều thế kỷ, nó tái xuất hiện từ đáy đại dương.

City of Atlantis là game mô phỏng xây dựng thành phố Atlantis huyền thoại
City of Atlantis là game mô phỏng xây dựng thành phố Atlantis huyền thoại

Download City of Atlantis

Quản lý thành phố Atlantis

Quản lý thành phố là nhiệm vụ chính của bạn trong game City of Atlantis. Hãy lập kế hoạch cho mỗi lần mở rộng để đảm bảo chuỗi sản xuất và vận chuyển có được hiệu quả tối đa. Giải quyết các khu vực không khả thi và sử dụng kiến thức thu thập được để không ngừng tiến bộ và cải tiến. Một thành phố được thiết kế tốt sẽ nâng cao đáng kể hiệu quả kinh tế và tăng thu nhập của bạn lên rất nhiều. Tuy nhiên, hãy thận trọng vì những quyết định tồi tệ và việc bỏ qua một số khía cạnh có thể dẫn đến sự lụy tàn của cả một xã hội.

Bảo vệ thành phố của bạn bằng cách xây dựng các công trình đường thủy khổng lồ
Bảo vệ thành phố của bạn bằng cách xây dựng các công trình đường thủy khổng lồ

Xây dựng hệ thống phòng thủ

Atlantis không được thất thủ. Hãy bảo vệ thành phố của bạn khỏi sóng thần bằng cách xây dựng các công trình đường thủy khổng lồ và gia cố các lớp bên ngoài. Xây dựng các công trình phòng thủ để chống lại đội quân của các chiến binh cổ đại từ Hy Lạp và Ai Cập. Ngoài ra bạn còn phải kiểm soát sự lây lan của các bệnh dịch chết người.

Xây dựng các công trình phòng thủ để chống lại đội quân của các chiến binh cổ đại
Xây dựng các công trình phòng thủ để chống lại đội quân của các chiến binh cổ đại

Mỗi công dân đều có vai trò quan trọng

Cuộc sống của những người canh giữ Atlantis là vô giá. Đảm bảo rằng công việc của họ không bị gián đoạn và họ được bảo vệ. Liên tục cung cấp cho họ những công cụ cần thiết và tạo điều kiện làm việc an toàn. Rất khó thay thế công dân vì trình độ học vấn và kinh nghiệm của họ không hề rẻ. Mỗi người sẽ đại diện cho một lĩnh vực như quân sự, giáo dục hoặc y tế. Họ có thể xuất sắc trong nhiều lĩnh vực khác như nông nghiệp, vệ sinh, kiến trúc, công nghệ, y học, chính trị, thương mại, triết học hoặc nghệ thuật.

Một thành phố được thiết kế tốt sẽ nâng cao đáng kể hiệu quả kinh
Một thành phố được thiết kế tốt sẽ nâng cao đáng kể hiệu quả kinh

Thu thập kiến thức về thế giới

Thành phố Atlantis có một sứ mệnh. Nó phải khám phá và bảo tồn kiến thức của thế giới. Hãy đào tạo và trang bị kiến thức cho những anh hùng đi khắp vùng đất và thu thập kiến thức về văn hóa, lịch sử, luật pháp, nghệ thuật và khoa học. Hãy chắc chắn rằng bạn cử đúng người cho đúng công việc và đảm bảo rằng họ có những thiết bị tốt nhất để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 88
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế