Play Together 2.00.1 Chơi Play Together miễn phí trên PC

Tải về

4,4 (5.215) HAEGIN Miễn phí 1.284.079

Play Together là kho mini-game vui dành cho tất cả mọi người. Bạn có thể chơi Play Together PC miễn phí trên máy tính thông qua giả lập Android để tận hưởng thế giới rộng lớn, âm thanh sôi động và hơn thế.

Play Together là kho mini-game vui nhộn, phù hợp với mọi đối tượng
Play Together là kho mini-game vui nhộn, phù hợp với mọi đối tượng

Kết bạn thật vui và chơi Play Together online cùng những người bạn mới. Mọi thứ đều có thể hiện thực hóa trong thế giới Play Together, nơi các nhân vật được tùy chỉnh và tương tác theo nhiều cách khác nhau. Bạn đã sẵn sàng chưa?

Lựa chọn chủ đề trò chơi trong Play Together phù hợp với sở thích và phong cách của bạn
Lựa chọn chủ đề trò chơi trong Play Together phù hợp với sở thích và phong cách của bạn

Tính năng chính của game Play Together

Gặp gỡ bạn bè trên toàn thế giới

Tải Play Together để bước vào thế giới khổng lồ, nơi hội tụ những người bạn mới từ mọi quốc gia.

Sân chơi mở rộng

Tạo nên những khoảnh khắc không thể nào quên trong sân chơi ảo cùng bạn bè. Gặp bạn mới tại trung tâm thương mại, cùng nhau mua sắm, chơi mini-game tại Game Center.

Chơi game trốn tìm cùng zombie tại ngôi nhà ma vào ban đêm và leo lên đỉnh tháp Tower of Infinity tại Camping Ground. Trung tâm thương mại luôn có sẵn nhiệm vụ đặc biệt dành cho bạn. Hãy hoàn thành và nhận thưởng!

Chơi game cùng bạn bè cực vui và kết bạn bốn phương
Chơi game cùng bạn bè cực vui và kết bạn bốn phương

Chuyến phiêu lưu kỳ lạ

Tham gia vào hành trình đặc biệt trong Play Together game. Tại đây, bạn sẽ chu du vòng quanh thế giới cùng Travel Agency, gặp bạn mới, chèo thuyền đến Forgotten Island để tìm kho báu…

Tiệc tùng cực vui

Sáng tạo không giới hạn khi trang trí nhà bằng đồ nội thất theo chủ đề, chẳng hạn như Egyptian, Toy Block, Botany… Sau đó, tổ chức tiệc và mời bạn bè cùng tham gia. Bạn thích tiệc khiêu vũ, party bên bể bơi hay nấu ăn?

Tùy chỉnh nhân vật trong game Play Together
Tùy chỉnh nhân vật trong game Play Together

Xây dựng phong cách riêng

Chỉ có bạn mới định hình được phong cách của riêng mình khi chơi Play Together trên PC. Thể hiện cá tính thông qua trang phục và phụ kiện; chơi lướt ván, đua xe thể thao và vô vàn hoạt động khác. Thế giới game luôn mang đến niềm vui cho bạn theo cách này hoặc cách khác.

Lưu ý quan trọng:

  • Mặc dù Play Together là game miễn phí, nhưng trò chơi có chứa các gói nội dung mất phí (IAP) có thể phát sinh chi phí trong khi chơi. Đặc biệt, nếu hoàn tiền sau khi mua IAP, bạn sẽ bị giới hạn 1 số nội dung tùy theo điều khoản dịch vụ.
  • Đối với chính sách sử dụng (bao gồm chính sách hoàn tiền và kết thúc dịch vụ), vui lòng đọc danh sách Terms of Service trong game.
  • Việc sử dụng các chương trình bất hợp pháp, ứng dụng sửa lỗi và bất cứ phương pháp bị cấm nào khi truy cập và chơi game cũng sẽ dẫn tới việc bị giới hạn dịch vụ, xóa tài khoản và dữ liệu game vĩnh viễn. Mọi yêu cầu về bồi thường thiệt hại và đổi mã đều phải tuân theo các điều khoản dịch vụ mà nhà phát triển cung cấp.
Play Together là sân chơi sáng tạo cho tất cả mọi người
Play Together là sân chơi sáng tạo cho tất cả mọi người

Download Play Together Free và trải nghiệm trên máy tính ngay hôm nay nhé!

Cập nhật game Play Together cho máy tính mới nhất

Play Together liên tục cập nhật phiên bản mới để bổ sung tính năng, nâng cấp và sửa lỗi
Play Together liên tục cập nhật phiên bản mới để bổ sung tính năng, nâng cấp và sửa lỗi

Play Together 1.69.0:

Bản cập nhật tháng 2/2024 cho Play Together giới thiệu 1 nhân vật hoàn toàn mới - Rồng xanh huyền bí cùng nhiều sự kiện, nội dung hấp dẫn khác với chủ đề Tết.

Play Together 1.69 giới thiệu Rồng hộ vệ trong bản cập nhật Tết Giáp Thìn 2024
Play Together 1.69 giới thiệu Rồng hộ vệ trong bản cập nhật Tết Giáp Thìn 2024

Rồng hộ vệ cho Đảo Kaia

  • Rồng hộ vệ Paraahn và Thanh Đệ đã có mặt trên Đảo Kaia. Ngay lập tức, Thanh Đệ đánh mất ngọc rồng thần bí. Hãy giúp họ tìm lại viên ngọc trước khi quá muộn để nhận thưởng là đồng xu hộ vệ. Sau đó, đổi đồng xu lấy các vật phẩm tại cửa hàng Rồng hộ vệ của Thanh Long.
  • Giúp Rồng và đồ đệ bắt đầu cuộc sống mới trên đảo để mở khóa bộ trang phục rồng và phương tiện đậm chất Á Đông.

Đổi ảnh đại diện

Tạo nhân vật và cài đặt làm ảnh đại diện trong hồ sơ cá nhân. Tính năng chụp ảnh được tích hợp sẵn trong Play Together, cho phép chụp ảnh selfie, chỉnh sửa và thiết lập avatar cá tính.

Socola mất tích

Chocola lại ghé Đảo Kaia vào dịp Lễ tình nhân Valentine nhưng những viên socola nó mang theo đều biến mất. Hãy thu thập đủ số socola thất lạc để nhận món quà Valentine độc quyền. Sự kiện bắt đầu từ 7h sáng ngày 12/2.

Play Together 1.67.0:

Mùa lễ hội đã trở lại trên Đảo Kaia. Khám phá thú cưng tha mồi khổng lồ và đáng yêu tại cửa hàng Pet Shop mới.

Pet Shop - thiên đường thú cưng

  • Pet Shop trong Plaza giờ đây đã mở rộng và đẹp hơn trước. Ghé thăm Pet Paradise để gặp gỡ thú cưng tha mồi và hơn thế.
  • Ấp Retriever Egg để có Retriever Pet và bán tại Pet Paradise. Chăm sóc để khám phá màu lông thực sự của chúng ở level 4.
  • Hoàn thành nhiệm vụ trong sự kiện A Paradise for Pets để kiếm Pet Coin và đổi lấy item cho thú cưng. Hoàn thành toàn bộ nhiệm vụ để nhận trang phục thú cưng tha mồi siêu đáng yêu.
  • Trò chuyện với NPC Tammy trong Pet Paradise để gửi pet đến Pet Island rồi nhận Pet Coin.

Check-in 2 lần

  • 2 sự kiện sắp ra mắt. Thu thập item như Retriever Ears Hairband từ sự kiện Bow Wow Attendance hoặc Rolling Snowball (Vehicle) từ sự kiện Rollin' Winter Attendance.
  • Đăng nhập 7 ngày trong sự kiện Bow Wow Attendance và 21 ngày đối với sự kiện Rollin' Winter Attendance.

Chăm sóc thú cưng

  • Tùy chọn Pet hoặc Hold giúp bạn đến gần hơn với thú cưng của mình. Đừng quên kiểm tra cấp độ thú cưng, EXP và sở thích của chúng.
  • Bế pet trong khi di chuyển hoặc chọn Ride Pet để cưỡi thú cưng tha mồi khổng lồ.
  • Cho thú cưng ăn Pet Nutrition Supplement để tăng EXP và sử dụng Magic Pet Accessory Potion để trang bị cho nó phép thuật, item đặc biệt.

Play Together 1.64.0:

Côn trùng và thằn lằn đã xuất hiện dưới những gốc cây táo, báo hiệu bản cập nhật mùa thu mới cho Play Together game.

Chào đón mùa thu với thằn lằn trong The Lizard Girl’s Fall Season Prep

  • Táo đã chín trên đảo Kaia. Hãy thu thập những quả táo ngọt rơi xuống gốc cây và tạo ra những item chủ đề táo trong Kaia Workshop.
  • Mua tối đa 3 Sweet Apple từ NPC Hunter Cash tại Plaza.
  • Làm nhiều nhiệm vụ như ném táo ra khỏi hộp Apple Box hoặc tìm dấu hiệu thằn lằn để mở khóa item cùng chủ đề.
  • Nhấn nút Event ở góc trên bên phải màn hình để biết thêm chi tiết.

Điểm danh với Wiggle Wiggle Attendance

  • Đăng nhập game và điểm danh trong 7 ngày để có cơ hội nhận các vật phẩm như Lizard Hairband hoặc Lizard Balloon.
  • Bạn không được nhận quà nếu không điểm danh và đóng dấu bằng cách nhấn nút. Chọn nút Event rồi nhấn Wiggle Wiggle Attendance, đăng nhập để thu thập quà tặng mỗi ngày.

Mùa thu với côn trùng và thằn lằn

  • 19 loại côn trùng và 9 loại thằn lằn đã đến với đảo Kaia. Đi xung quanh đảo và thu thập chúng bằng lưới.
  • Thằn lằn được dùng làm nguyên liệu chế tạo Lizard Egg tại Kaia Workshop. Ấp trứng thằn lằn để nhận ngẫu nhiên 1 trong số Lizard Pet.

Khám phá lễ hội Japanese Green Tea Festival

Nhận Oi Ocha miễn phí nhân sự kiện lễ hội trà xanh Nhật Bản. Ghé thăm NPC En ở trước Plaza's Ferris Wheel để nhận Oi Ocha và thử 1 số vị trà khác.

Tổ chức ngày Hangeul Day với trang phục Hangeul

Mũ và áo thun có in chữ Hangeul được bán cho Hangeul Lovers Members tại Plaza. Hóa thân thành Handsome Guy hoặc Angler King trong ngày hội này. Sự kiện diễn ra từ 6/10.

Thay đổi khác

  • Bổ sung 1 số công thức chế tạo mới vào Kaia Workshop.
  • Thiết kế lại 1 số sản phẩm theo chủ đề.
  • Thay đổi danh sách quà tặng.
  • Nâng cấp UI và trải nghiệm chơi game.
  • Sửa 1 số lỗi nhỏ khác.

Play Together 1.63.0:

Lần đầu tiên, Kaia Island tổ chức 1 liên hoan phim đúng nghĩa. Trở thành ngôi sao trong bộ phim của chính bạn và thưởng thức những tác phẩm điện ảnh chất lượng cao, được chiếu miễn phí tại Downtown Theater.

Hoàn thành kịch bản của Spillburger

  • NPC đạo diễn phim tài năng Spillburger cần bạn giúp đỡ trong quá trình sản xuất bộ phim vĩ đại nhất lịch sử. Giúp anh ấy làm phim từ A-Z. Các vật phẩm chủ đề đạo diễn là bắt buộc để bạn giúp Spillburger làm phim.
  • Làm nhiệm vụ để thu thập Movie Coin. Sau đó, đổi loại xu đặc biệt này ở Movie Week Shop để nhận vật phẩm chủ đề phim.
  • Để biết thêm chi tiết, nhấn nút Event ở góc trên bên phải màn hình game.

Tham gia Movie Day Attendance

  • Người yêu mô nghệ thuật thứ 7 chắc chắn không muốn bỏ lỡ những item tuyệt vời này. Tham gia trọn vẹn 7 ngày để có cơ hội nhận Movie Reel Hat và Popcorn Backpack.
  • Bạn sẽ không nhận được item nào nếu không check-in hàng ngày theo đúng quy trình. Chọn nút Event ở góc trên bên phải, chọn Movie Day Attendance để check-in và nhận thưởng.

Xem bộ phim hot nhất năm

  • Xem phim ở Downtown Theater. Bạn cần có vé xem phim để thưởng thức tại rạp. Mua vé tại quầy bán vé của rạp hoặc trò chuyện với NPC Simon.
  • Nhiệm vụ mới đã sẵn sàng tại rạp. Hãy đến Downtown Theater để giải trí mỗi ngày.

Gift Calendar của liên hoan phim

Sẵn sàng cho sự kiện Gift Calendar ở rạp hát trung tâm. Mở chiếc hộp với 1 con số trong ngày, từ 1 đến 25, và có cơ hội nhận thưởng. Ghé thăm và mở hộp hàng ngày, trọn vẹn trong 25 ngày diễn ra sự kiện để thu thập đủ phần thưởng. Sự kiện bắt đầu từ 31/8.

Biến thể màu trắng của cá

Khám phá 20 loài cá mới ở đảo Kaia. Tìm nhiều biến thể màu sắc mới tại điểm câu cá trên đảo.

Play Together 1.62.0:

Một tiếng động lạ phát ra từ trong trường học. Đảo Kaia đang đón chào những vị khách mới. Khám phá bí mật đằng sau mỗi thành viên của Supernatural Research Club.

Hoàn thành Minerva's Spooky Research Journal

  • Tham gia câu lạc bộ Supernatural Research Club và cùng nhau điều tra những sự kiện lạ trên đảo Kaia. Hoàn thành nhiệm vụ và nhận vật phẩm chủ đề ma quái. Hoàn thiện cuốn nhật ký nghiên cứu về các hiện tượng siêu nhiên trong khi đi lang thang trên đảo như một… linh hồn.
  • Giúp đỡ thành viên nhóm bằng cách làm nhiệm vụ rồi nhận tiền xu ma quái.
  • Sử dụng tiền xu ma quái để đổi lấy item tại cửa hàng bí mật của Ryungseo.
  • Dùng lưới bắt côn trùng để săn bóng ma nhỏ trên đảo và nhận xu.

Điểm danh với Little Ghost Attendance

  • Check-in đủ 7 ngày trong sự kiện để thu thập vật phẩm chủ đề Little Ghost như băng đô ma và balo ma.
  • Truy cập sự kiện mỗi ngày và nhấn nút để điểm danh.

Virus zombie

  • Chơi mini-game Zombie Virus để tương tác với ma thay vì xác sống.
  • Ngôi nhà ma mở cửa từ 19h đến 7h sáng hôm sau.

Ngoài ra, bản update còn bổ sung hàng loạt thay đổi về UI, công thức chế tạo, item, danh sách quà tặng… và khắc phục nhiều lỗi nhỏ khác.

Play Together 1.61.0:

Bonobono và những người bạn vừa ghé thăm đảo Kaia. Trong bản update cuối cùng của tháng 6/23, hãy cùng Bonobono và nhóm bạn điều hành quán cafe ven biển để có cơ hội sở hữu những món đồ đáng yêu trên đường đi.

Chào mừng Bonobono và những người bạn đến với đảo Kaia cùng quán ăn thú vị
Chào mừng Bonobono và những người bạn đến với đảo Kaia cùng quán ăn thú vị

Chào mừng Bonobono đến đảo Kaia

  • Bonobono cùng nhóm bạn vừa chuyển đến sống ở đảo Kaia. Họ cũng vừa khai trương quán Bonobono Seaside Cafe tại Beach Cafe, đồng thời tổ chức sự kiện khai trương tưng bừng.
  • Giúp đỡ Bonobono và nhóm bạn làm nhiệm vụ để nhận xu Bonobono. Đổi xu lấy các item mới như ván trượt, vé rút thăm may mắn. Click vào biểu tượng Event ở bên phải màn hình để kiểm tra các nhiệm vụ cần hoàn thành.
  • Tương tác với Putaway Man's Rock, sân chơi đầy cây xanh, khu vực chụp ảnh hay điểm câu cá để kiếm vỏ sò Bonobono.
  • Ghé quán và thưởng thức các món ăn với hiệu ứng đặc biệt.

Thu thập trái cây đủ màu

  • Trái cây nằm rải rác trên đảo Kaia. Hãy tìm tất cả chúng và nhận thưởng.

Sự kiện Bonobono

  • Điểm danh với Bonobono để kiếm vé rút thăm may mắn, đồ ăn với hiệu ứng đặc biệt hoặc balo hình Bonobono.
  • Đăng nhập game hàng ngày để nhận thưởng bởi các item sẽ biến mất sau khi sự kiện kết thúc.

Chế tạo item mới tại xưởng Kaia

  • Craft các vật phẩm chủ đề Bonobono tại xưởng Kaia thuộc khu vực Plaza.
  • Chế tạo balo, vé rút thăm may mắn và mở khóa nhiều công thức chế tạo mới lạ.

Thay đổi

  • Nâng cấp số lượng đồ nội thất trong nhà; chẳng hạn như nhà nhỏ 600, nhà búp bê 600, nhà cúc cu 600).
  • Bổ sung công thức chế tạo mới vào xưởng Kaia để tạo ra 1 số vật phẩm mới, với số lượng lớn cùng lúc.
  • Cho biết khả năng thành công hay thất bại trước khi câu cá khổng lồ Gigantic Fish.
  • Cho phép xếp chồng 99 item.
  • Bổ sung tính năng chặn tin nhắn từ người chơi nhất định.
  • Thay đổi 1 vài sản phẩm rút thăm may mắn.
  • Thiết kế lại danh sách tặng quà.
  • Sửa 1 số lỗi nhỏ khác.

Play Together (07/06/2023):

Bản cập nhật tháng 6 giới thiệu 1 số loài cá khổng lồ, pet mới siêu cưng từ biển cả và cơ hội sở hữu thủy cung ngay trên đảo Kaia. Và đừng quên lấy 1 quả trứng rùa vì nó sẽ không xuất hiện tại resort sau bản update này.

Khám phá bộ sưu tập cá trong thủy cung

  • Tự hào là chủ sở hữu thủy cung tư nhân, nơi bạn trưng bày những loài cá bắt được. Cá khổng lồ đã được thêm vào cùng với sự kiện kèm theo. Chọn biểu tượng Event bên phải màn hình để xem bạn cần hoàn thành những nhiệm vụ nào. Làm nhiệm vụ để thu thập quần áo và đồ nội thất cá heo dễ thương.
  • Ghé thăm thủy cung khi click vào biểu tượng Go to My Aquarium trong hồ sơ cá nhân. Xây dựng và mở thủy cung bằng 1 số vật liệu bắt buộc.
  • Trưng bày Crowned Fish trong bể cá theo chủ đề. Nhưng hãy nhớ rằng, nếu đã đưa cá vào bể, bạn không thể lấy lại.
  • Mời bạn bè đến thăm thủy cung và chụp ảnh. Trang trí thủy cung bằng 1 vài món đồ mới. Nói chuyện với Marinoman, NPC ở resort, để tìm hiểu thêm về thủy cung và cách nhận đồ nội thất đặc biệt.

Cá khổng lồ trên đảo Kaia

Gặp gỡ những con cá khổng lồ chưa từng thấy và thu thập chúng bằng cách đánh bắt mới. Trong đó có 1 số loại chỉ được thả trong thủy cung, không thể dùng bể cá thông thường.

Hệ thống câu cá mới

  • Hệ thống câu cá mới giúp bắt cá khổng lồ dễ dàng hơn.
  • Khi bị bắt, cá sẽ cố gắng trốn thoát, vì thế hãy cuộn dây thật nhanh và đúng lúc. Dây sẽ chuyển sang màu đỏ nếu cuộn sai và cá sẽ thoát ra ngoài.
  • Để biết thông tin về cách đánh bắt cá khổng lồ, hãy tìm NPC tại resort.

Gặp gỡ những sinh vật đáng yêu từ đại dương

Mua Sea Egg tại resort và ấp trứng để nở ra thú cưng mới. Nếu may mắn, bạn có thể sở hữu những con pet đặc biệt, đẹp mắt. Leo lên thủy phi cơ và đến resort để tìm vận may.

Cần câu mới

  • Cần câu mới ‘xịn’ hơn dùng để câu cá khổng lồ.
  • Trò chuyện với NPC Fisker ở khu nghỉ dưỡng để mua cần câu hoặc chế tạo tại Kaia workshop.

Play Together 1.60:

Khám phá Resort mới

  • Trải nghiệm kỳ nghỉ hè với Resort mới. Ghé thăm khu nghỉ dưỡng và tham gia các sự kiện khai trương tuyệt vời. Nhấn vào biểu tượng Event ở bên phải màn hình để nhận nhiệm vụ, hoàn thành và giành được những món quà lưu niệm đặc biệt.
  • Trò chuyện với Maverick - NPC mới ở Plaza Dock khi ghé thăm resort. Khám phá không gian bếp mở, thử vài món ăn do đầu bếp chế biến, thư giãn ở spa và hơn thế.

Câu cá trên biển

  • Chèo thuyền trên biển và câu cá.
  • Chạm vào biểu tượng mỏ neo để neo tàu và bắt đầu câu cá.
  • Các phương tiện, mặt hàng có sẵn trong cửa hàng Kaia Workshop và cả khu nghỉ dưỡng mới.

Bắt cá bằng lưới

  • Các item đánh bắt cá mới giúp tăng cơ hội thành công.
  • Mua đồ câu trong khi câu cá, hoặc tự chế tạo tại Kaia Workshop. Mỗi món đồ có hiệu ứng riêng để bạn thử nghiệm.

Giống cá mới

  • Buông cần, thả lưới và khám phá những loài cá mới được bổ sung.
  • Thêm nhiều loài mới sẽ được thêm vào từng bản update.

Chuỗi sự kiện mới

  • Check-in ở sự kiện Angler King Challenge Attendance để nhận trang phục chủ đề cá vàng đáng yêu.
  • Trong Downtown, ghé thăm Gift Calendar để nhận quà hàng ngày. Mở hộp để thu thập quà.
  • Sự kiện chỉ diễn ra trong thời gian giới hạn, đừng bỏ lỡ quà hàng ngày nhé!

Nội thất mới

  • Tăng số lượng món đồ mà bạn có thể sắp xếp trong nhà.
  • Trang trí ngôi nhà theo nhiều phong cách, chủ đề khác nhau với hàng loạt item mới.

Play Together 1.59.1:

Hoa anh đào và những con ấu trùng đã rời đi khi mùa xuân vừa qua. Khám phá Guardian Tree khổng lồ mới trong khu cắm trại. Làm thế nào để cây phát triển? Hãy tưới nước và chăm sóc nó mỗi ngày. Biết đâu, điều kỳ diệu sẽ xảy đến.

Chăm sóc Guardian Tree tại khu cắm trại

  • Sự kiện Verdant Guardian Tree Event đã bắt đầu. Làm nhiệm vụ để nhận điểm sự kiện và trang phục người làm vườn. Kiếm đá quý khi tưới cây mỗi ngày.
  • Ghé thăm gian hàng KOREAZ trong khu cắm trại để nhận chậu đặc biệt, từ đó trồng và thu hoạch nhiều loại cây khác nhau.
  • Kiểm tra tiến trình của từng châu lục bằng bản đồ bên cạnh gian hàng KOREAZ.

Sự kiện Dynamic Growth Attendance

  • Nhận được Themed Draw Ticket và Ladybug Bag khi check-in sự kiện.
  • Check-in hàng ngày để nhận thưởng và sử dụng trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Công thức chế tạo mới

  • Khám phá công thức mới tại Xưởng Kaia. Một số công thức nấu ăn bị giới hạn thời gian, số còn lại luôn có sẵn.
  • Đến Xưởng Kaia để thu thập vật dụng, đồ đạc và trang phục đặc biệt.

Bản update đặc biệt kỷ niệm 2 năm ra mắt:

Mừng 2 năm ra mắt, Play Together sẽ tặng quà cho tất cả người chơi trong vòng 28 ngày trong thời gian tới để tri ân các game thủ! Hãy cập nhật ngay để nhận được những phần thưởng hấp dẫn nhé!

Ngay cả những Baby Alien sống cách xa nhiều năm ánh sáng trong không gian cũng biết rằng Play Together sắp kỷ niệm 2 năm thành lập. Vì vậy, họ đã đến đảo Kaia cùng với các đặc vụ không gian. Hai trong số họ, đặc vụ MJ và K có thể được tìm thấy ở khu vực Quảng trường chính, nơi họ sẽ phát Đồng xu kỷ niệm 2 năm cho những người đã hoàn thành nhiệm vụ do họ giao.

Những đồng xu này có thể được đổi lấy một loạt các món quà kỷ niệm chủ đề Play Together, trong đó món quà tuyệt vời nhất chính là Đĩa bay độc quyền, có thể giúp bạn bay lên bầu trời! Người chơi cũng có thể tương tác với các Baby Alien kỳ quặc và nhận cho mình thú cưng Baby Alien.

Chỉ huy A ở Downtown cũng sẽ tặng bạn thú cưng. Anh ta sẽ cho đi bất cứ thứ gì người chơi yêu cầu, vì vậy những ai muốn mạo hiểm một chút cũng có thể thử ấp một quả Trứng không xác định và xem sinh vật nào sẽ nở ra!

Ngoài các lễ hội Baby Alien và Space Agent, Play Together bản kỷ niệm này cũng mang đến cho mọi người vô số quà tặng. Chỉ cần đăng nhập, người chơi sẽ nhận được các vật phẩm như Khinh khí cầu, giao diện No Joke, đồ nội thất, trang phục và rất nhiều đá quý. Sự kiện này sẽ diễn ra trong vòng một tháng, cho bạn cơ hội nhận được thú cưng Fox và Slime phiên bản giới hạn với phương tiện theo chủ đề kỷ niệm 2 năm vào ngày 28/4.

Trên hết, Play Together cũng sẽ thêm một Khu trò chơi mới, đây là địa điểm hoàn hảo ở Trung tâm để thưởng thức các trò chơi arcade. Game sẽ có hệ thống bảng xếp hạng thời gian thực, cho phép cư dân cạnh tranh với nhau. Khu trò chơi sẽ hoạt động vào ngày 20/4.

Play Together 1.58.1:

  • Thử chế tạo đồ nội thất Anh đào đầy lãng mạn
  • Hoàn thành các nhiệm vụ anh đào để nhận lấy phần thưởng.
  • Thêm thú cưng mới: cáo.
  • Bảng điểm danh Ngập tràn anh đào.
  • Hỗ trợ nhập cư Đảo Kaia.
  • Lịch Quà Tặng với những món quà từ các cư dân đã xuất hiện.
  • Tính năng 'Trạng thái' cho phép bạn thể hiện tâm trạng của mình trên màn hình Profile.
  • Trứng Phục sinh đã trở lại!
  • Tạo kiểu tóc độc đáo và cá tính với các màu nhuộm mới.
  • Một ngôi nhà mới đã được thêm vào game (từ 7/4).
  • Nhiều đồ nội thất chướng ngại vật đa dạng.

Play Together 1.58.0:

Quan sát những chú ếch tỉnh dậy sau giấc ngủ đông và chụp ảnh

  • Những chú ếch xuất hiện trên Đảo Kaia để chào đón làn gió xuân nhẹ nhàng thổi đến!
  • Nhấn nút [Sự kiện] trên màn hình để kiểm tra Nhật ký quan sát ếch và chạm vào hình ếch để tiến hành các nhiệm vụ khác nhau.
  • Nếu tìm thấy tất cả những chú ếch thức dậy sau giấc ngủ đông, bạn có thể nhận được phần thưởng đặc biệt!

Bảng điểm danh Ếch Ộp

  • Cơ hội thu được băng đô ếch ộp và ba lô ếch ộp siêu đáng yêu! Hãy điểm danh trong thời gian diễn ra sự kiện để nhận vật phẩm!
  • Bạn không thể thu được chúng nữa sau khi thời gian sự kiện kết thúc!

Tòa nhà mới ở Khu trung tâm

  • Mở cửa “CeREELs Studio” ở Khu trung tâm!
  • Bạn có thể nói chuyện với NPC “Bird” ở Khu trung tâm để được chỉ dẫn đến lối vào của tòa nhà.
  • Tại CeREELs Studio, bạn có thể xem nhiều video, ngắm các tượng nhỏ của thương hiệu CeREELs, và nhận áo thun lưu niệm giới hạn cho lần ghé thăm đầu tiên.
  • Ngoài ra còn có các nhiệm vụ chỉ có thể được thực hiện tại CeREELs Studio, vì vậy đừng quên ghé thăm studio để trải nghiệm nhiều nội dung khác nhé!

Đồ nội thất đồn cảnh sát và bệnh viện

  • Bạn muốn biến nhà mình thành đồn cảnh sát hay muốn trang trí thành bệnh viện? Đồ nội thất theo chủ đề đã được bổ sung vào game để trải nghiệm nhiều vai trò thú vị hơn nữa.
  • Ngoài ra, các loài ếch và đồ nội thất không gian sống với côn trùng cũng được thêm vào bản cập nhật này.
  • Cùng khám phá các món đồ nội thất trang trí nhà mới tại Cửa hàng nội thất nhé!

Các thay đổi khác

  • Danh sách một số sản phẩm bốc thăm đã được đổi mới.
  • Cải thiện danh sách quà tặng muốn gửi trong chức năng Quà tặng (Thư).

Play Together 1.56.0:

Lễ tình nhân 14/2 đang đến gần. Đón chào sự kiện đặc biệt mùa Valentine cùng với Play Together.

Sự kiện Valentine’s Day ngọt ngào

  • NPC Chocolat, Vanilla và Caramel đã có mặt vào đúng ngày Valetine.
  • Trò chuyện với NPC nhấn nhấn nút Event ở góc trên bên phải màn hình để tham gia sự kiện [Hearts Aflutter Chocolate Box]. Hoàn thành nhiệm vụ để nhận phần thưởng Choco Coin và kẹo ngọt, giúp lấp đầy hộp socola rỗng. Thu thập đủ socola trong hộp để đổi lấy trang phục chủ đề tình yêu.
  • Ghé thăm cửa hàng [Chocolat's Chocolaterie] và đổi Choco Coin lấy item ngọt ngào. Bạn cũng sẽ có cơ hội nhận những món đồ nội thất nhà bếp chủ đề tình yêu siêu dễ thương.

Lịch quà tặng Gigantic Downtown Gift Calendar

  • Nhận Gift Calendar khổng lồ khi đổi quà trong ngày nhất định của tháng 2 tại khu vực Downtown.
  • Mở hộp để nhận quà. Bạn sẽ nhận được tối đa 23 món quà nếu chăm chỉ mở hộp mỗi ngày.

Điểm danh để nhận quà

  • Đăng nhập để điểm danh và nhận quà Valentine như Theme Draw Ticket, Valentine Egg và đặc biệt là BE MINE Heart Headwear.
  • Quà tặng chỉ có hiệu lực trong thời gian diễn ra sự kiện.

Valentine Egg cũng đã trở lại đảo Kaia. Bên cạnh đó, bạn có thể chơi mini-game cùng bạn bè như Game Party, Zombie Virus, Tower of Infinity hay To Shoot or Not to Shoot: Battle Royale.

Play Together 1.55.0:

Đấu trường năm mới: Thỏ và Mèo

  • Three Cotton (Big Cotton, Little Cotton và Tiny Cotton) và Meowy ghé thăm đảo Kaia vào dịp năm mới.
  • Gặp NPC mới để nhận nhiệm vụ đặc biệt. Làm nhiệm vụ và nhận phần thưởng Jelly Paw Coins.
  • Jelly Paw Coins dùng để đổi lấy item tại Tiny Cotton's Make-Believe Mart. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận Carrot Cart.

Đón chào mèo và pet mới

  • Sự kiện đăng nhập để đổi thỏ đáng yêu và item chủ đề mèo đã bắt đầu.
  • Bunny Cat và Cat Bunny chỉ xuất hiện trong thời gian giới hạn tại Plaza.

Hệ thống nhập vai tại Downtown

  • Cảnh sát hay bác sĩ? Các đối tượng nhập vai tương tác đã được thêm vào Downtown để người chơi khám phá.
  • Muốn nhập vai bác sĩ hoặc y tá? Hãy đến Downtown Hospital.
  • Các đối tượng tương tác khác xuất hiện trong nhiều công trình Downtown như Police Station và Hotel.

Xem bói trên đảo Kaia

  • Ghé thăm lều Foreteller gần cổng vào Downtown Subway để xem bói.
  • Trò chuyện với NPC Aisya để xem bạn bè nghĩ gì về bạn, liệu bạn có gặp ai đó đặc biệt không…
  • Nói chuyện với NPC Kalina xuyên qua Foreteller Fortune Booth.

Bản update tháng 1/2023 của Play Together cũng giới thiệu tới người chơi bộ sưu tập Icy Fish, những chiếc mũ len đáng yêu, Lalala Music Festival Encore và nhiều nội dung hấp dẫn khác.

Play Together 1.54.0:

Đón chào năm mới 2023 cùng với bạn bè trên hòn đảo Kaia. Khám phá loạt sự kiện như countdown, biểu diễn nghệ thuật đặc biệt và hơn thế. Đừng quên thu thập item từ cây Wishing Tree trên đảo.

Sự kiện countdown đón chào năm mới

Bắn pháo hoa bên bờ biển để tiễn năm cũ 2022 và đón chào 2023, cảm nhận niềm vui và sự ấm áp bên bạn bè. Trò chuyện với NPC Haru tại plaza để đổi phần quà đặc biệt.

Sự kiện Ice Kingdom

  • Công chúa Hailizabeth vừa đến đảo Kaia nhưng Camping Ground đã bị đóng băng.
  • Nói chuyện với NPC là Hailizabeth, Mr. Everfrost và Hunter Cash để cùng nhau làm nhiệm vụ đặc biệt. Tham gia sự kiện Ice Kingdom và nhận thưởng là Snowflake Coins. Bạn cũng có thể kiếm Snowflake Coins bằng cách câu cá tại hồ đóng băng của Camping Ground.
  • Trao đổi Snowflake Coins để nhận item độc quyền trong mùa đông này.
  • Các vật phẩm Ice Kingdom đã có mặt trong cửa hàng Winter Event shop.

Ngoài ra, người chơi Play Together cũng có cơ hội tham gia sự kiện săn chữ cái năm mới để nhận thưởng, hòa mình vào lễ hội âm nhạc Lalala, thử trang phục mới và hơn thế…

Play Together 1.52.0:

Tuyết phủ trắng đảo Kaia, báo hiệu mùa đông đã về. Bạn có thích chơi trò ném tuyết cùng bạn bè và khám phá hàng loạt item chủ đề Lễ Tạ ơn?

Ghé thăm đảo Kaia và đón chào sự kiện Recharge event

  • Nạp năng lượng cho bản thân và tận hưởng cuộc sống tuyệt vời trên đảo.
  • Kiếm nhiều phần thưởng bằng cách làm nhiệm vụ hàng ngày. Càng thực hiện nhiều nhiệm vụ, cơ hội của bạn càng lớn.
  • Sự kiện check-in thông qua nút Event Home.

Khám phá Event Home System

  • Thêm nút Event Home để theo dõi thông tin về các sự kiện sắp tới.
  • Khám phá toàn bộ sự kiện mới và phần thưởng kèm theo thông qua menu Event Home ở góc trên bên phải màn hình.

Máy chơi game arcade cổ điển

  • Chơi mini-game mới, yêu cầu bạn phải tránh tàu và đi ngang qua đường ray.
  • Ghi điểm cao và đứng ở vị trí số 1.
  • Có thể chơi game theo chiều dọc màn hình.

Máy xếp hạng arcade cổ điển

  • 3 loại máy mới để kiểm tra kỷ lục chơi game và thứ hạng mà không cần truy cập máy chơi game.

Ngoài ra, bản update mùa đông 2022 của Play Together còn bổ sung thêm nhạc cụ Fart Cushion, rất nhiều sản phẩm, quà tặng và nâng cấp, sửa lỗi khác.

Play Together 1.49.0:

Sự kiện Kaia Island Autumn Trip sắp đến hồi kết thúc để mở đường cho event mới mang tên Little Ghost. Khám phá hình nền chủ đề Halloween trên đảo Kaia, nơi bạn gặp gỡ loài cá khổng lồ và những chú chó bóng bay. Tận hưởng niềm vui với đám pet mới ngay bây giờ!

Sự kiện Little Ghost

  • Một chú ma nhỏ xuất hiện trên đảo. Đây là event chào mừng lễ hội Halloween.
  • Bạn sẽ nhận được nhiệm vụ đặc biệt khi trò chuyện với NPC [Grim Reaper] và [Chuppy] tại trung tâm thương mại. Hoàn thành nhiệm vụ và nhận [Ghost Coins].
  • Con ma nhỏ sẽ xuất hiện sau khi mặt trời lặn. Sử dụng vợt bắt côn trùng để ma khiếp sợ và drop [Ghost Coins].
  • Sử dụng [Ghost Coins] để kéo [Ghost Draw]. Ngăn kéo chứa các item đặc biệt mà bạn sẽ nhận suốt sự kiện Halloween.
  • Có thể tiếp cận [Ghost Draw] bằng cách trò chuyện với [Grim Reaper] hoặc thông qua icon sự kiện trên màn hình.

Pet mới

  • 10 loại Balloon Doggo sẽ được bổ sung.
  • Balloon Egg nở ra Balloon Doggo được mua bằng [Balloon Egg] bên cạnh NPC [Floaty] tại trung tâm thương mại.

Loài cá mới

  • Thêm 13 loài cá; bao gồm Tiger Shark, Giant Great White Shark và Giant Pacific Octopus.
  • Một số loài sống trong khu vực riêng.

Bản update Little Ghost cũng tập trung thiết kế lại trang profile và 1 số nâng cấp, thay đổi, sửa lỗi khác.

Play Together 1.48.0:

Sự kiện Kaia Island Autumn Trip

  • Chào đón mùa thu về đến hòn đảo Kaia cùng sự kiện Autumn Trip đặc biệt.
  • Nhận nhiệm vụ đặc biệt khi trò chuyện với NPC Squirry và Acorny trong trung tâm thương mại. Hoàn thành nhiệm vụ để nhận phần thưởng Maple Leaf.
  • Maple Leaf nằm rải rác khắp đảo. Hãy thu thập lá phong bằng Bug Net.
  • Đổi Maple Leaf lấy Maple Leaf Lucky Draw Box, chiếc hộp chứa item đặc biệt từ NPC hoặc biểu tượng sự kiện trên màn hình.

Bảo tàng nghệ thuật ở Downtown

  • Media Art Museum by dotmill đã mở cửa tại Downtown.
  • Bảo tàng được đặt trong bảo tàng nghệ thuật hiện có. Khi ghé thăm lần đầu, bạn sẽ nhận được áo thun kỷ niệm.
  • Làm nhiệm vụ độc quyền trong dotmill để nhận thưởng.

Côn trùng mới

  • Những người bạn mới đã đến với hòn đảo Kaia để cùng tận hưởng mùa thu vàng. 38 loại côn trùng mới gồm bọ cánh cứng, chuồn chuồn…
  • Bắt toàn bộ côn trùng mới và hoàn thiện bộ sưu tập cá nhân của bạn.

Ngoài ra, Play Together mới còn thiết kế lại trang profile, Home Party, bổ sung loạt item và nâng cấp, sửa lỗi khác.

Play Together 1.44.0:

Sự kiện sinh nhật Brown

8/8 là ngày sinh nhật của Brown. Đảo Kaia sẽ tổ chức sự kiện quan trọng này. Kiếm Brown coin bằng cách trò chuyện với Brown và trả lời câu hỏi OX.

Công trình mới - Vani Land

Thêm công trình mới vào Downtown. Khám phá nhiều câu chuyện và khá niệm trên vùng đất mới. Trò chuyện với NPC để đổi lấy nhiệm vụ và nhận thưởng đặc biệt.

Lồng nuôi côn trùng

Mua tại Furniture Shop để nhốt côn trùng mà bạn bắt được.

Item mới

Sử dụng đồ nội thất nhà kính để trang trí cho khu vườn của bạn. Khám phá trong Phone > Furniture Shop.

Play Together 1.43.0:

Nội dung mới

  • Bổ sung minigame [To Shoot or Not to Shoot: Battle Royale]
  • Chậu hoa được bán tại cửa hàng hoa ở Downtown.

Côn trùng mới

  • Khám phá bọ cánh cứng, bọ hung, bướm và hơn thế trên đảo Kaia.
  • Bắt côn trùng và thêm vào bộ sưu tập của bạn.

Nâng cấp Downtown

Khách sạn tốt nhất trên đảo Kaia đã hoàn thiện quá trình tu sửa. Khách sạn có spa để bạn thư giãn và xả stress bất cứ khi nào.

Nâng cấp khác

  • Thiết kế lại các sản phẩm Draw.
  • Làm mới danh sách quà tặng.
  • Cải thiện UI.

Play Together 1.42.0:

Từ Koreno Kitchen mới vừa mở trong Downtown và những loài côn trùng, hàng loạt nội dung tương ứng sẽ đến với Kaia Island. Hãy cùng khám phá!

Ngoài ra, để kỷ niệm 7-ELEVEN day, hàng loạt nhiệm vụ mới được bổ sung vào 7-ELEVEN. Hãy đến cửa hàng để nhận phần thưởng ngay hôm nay!

Nội dung mới

  • Khám phá bộ sưu tập côn trùng mới. Rất nhiều loài côn trùng mới được thêm vào đảo Kaia. Chúng chỉ xuất hiện trong những khu vực nhất định và phải được bắt bằng công cụ chuyên dụng là Bug Net. Bắt côn trùng và sở hữu trọn bộ sưu tập mới.
  • Koreno Kitchen là công trình hoàn toàn mới trong Downtown. Bạn có thể thưởng thức món Paldo độc quyền từ đầu bếp Korechef trong căn bếp này. Bên cạnh đó, người chơi có cơ hội nhận phần thưởng đặc biệt khi hoàn thành nhiệm vụ nấu nướng với nguyên liệu đa dạng. Liệu bạn có phải đầu bếp số 1 trên đảo Kaia?
  • Mở khóa vô vàn item mới để thể hiện phong cách thời trang bùng nổ của bạn. Khám phá trang phục cổ điển và đồ nội thất bằng nhựa. Truy cập Phone > Costume Shop và Furniture Shop.

Nâng cấp khác

  • Làm mới toàn bộ danh sách quà tặng.
  • Cải thiện UI và nâng cấp gameplay nói chung.

Play Together 1.41.0:

Loài cá đầy màu sắc và đáng yêu sẽ đến với hòn đảo Kaia để thoát khỏi mùa hè nóng bỏng. Ngôi nhà mới, trang phục sành điệu và vài món đồ nội thất sẽ là điểm nhấn cho bản update này. Hãy cùng khám phá!

Nội dung mới

Loài cá mới

12 loại cá đủ màu sắc sẽ được thêm vào hòn đảo Kaia để đón chào mùa hè sôi động. Bạn sẽ có thể câu và bắt chúng ở bất cứ đâu trên đảo. Còn chần chờ gì nữa mà không lên đường đi câu thôi!

Ngôi nhà mới

Một ngôi nhà sang chảnh với rất đông người ở đã được thêm vào thế giới game Play Together. Những ngôi nhà kiểu như vậy thường có không gian mở bên trong và ngoài, cho phép sắp đặt đồ đạc thoải mái. Trang trí ngôi nhà với concept do chính bạn nghĩ ra.

Item mới

2 bộ trang phục denim và đồ nội thất bằng sắt cũng có mặt trong phiên bản hè này. Khám phá item mới trong Costume Shop và Furniture Shop.

Nội dung khác

  • Để người chơi có thể ghé thăm những ngôi nhà của tài khoản offline, tính năng Offline House Visit đã được thêm vào. Truy cập Profile > House.
  • Sửa lỗi liên quan đến phạm vi chạm của bộ điều khiển.
  • Thay đổi danh sách quà tặng.
  • Cải tiến UI và 1 số chức năng khác.

Play Together 1.40.0:

Bản cập nhật ngày 30/5/2022 của Play Together giới thiệu 1 địa điểm mới toanh - đó là ngân hàng mới được mở trong Downtown. Các sản phẩm mới từ 7-Eleven và LINE FRIENDS cũng được bổ sung. Ngoài ra, người chơi có thể chu du bằng loại phương tiện dưới nước mới tên là TRUZ Surfboard. Lướt sóng và chinh phục đại dương với tốc độ ấn tượng!

Nâng cấp Downtown

Thêm trung tâm tài chính mới cho Đảo Kaia. Quá trình trùng tu Downtown đã kết thúc. Khám phá sự kiện OX Quiz và Savings Account, nơi bạn kiếm tiền ảo bằng các phương tiện mới. Hoàn thành Savings Challenge mỗi ngày và xem số tiền bạn tiết kiệm được tại ngân hàng là bao nhiêu?

Item mới

Trở thành biểu tượng thời trang trên đảo Kaia. Đó là những món đồ xuân hè thanh lịch cùng đồ nội thất sang trọng và lãng mạn. Khám phá tại [Phone] - [Costume Shop] và [Furniture Shop].

Nâng cấp khác

  • Thiết kế lại danh sách quà tặng đã gửi cho mọi người.
  • Cải thiện UI và nâng cấp gameplay nói chung.
  • Sửa 1 vài lỗi nhỏ.

Play Together 1.39.0:

Nâng cấp trung tâm thành phố

  • Hoàn thành cải tạo bệnh viện trung tâm với các phòng chức năng, phòng y tá, phòng mổ và chụp X-quang.

Trang phục mới

  • Nhiều kiểu tóc và quần áo mới giúp nhân vật tỏa sáng.
  • Đưa nhân vật đến Chahong Beauty Salon để làm đẹp.

Nâng cấp khác

  • Cải thiện giao diện shop để điều hướng sản phẩm dễ dàng hơn.
  • Nội dung mua bán sẽ được gửi vào inbox của bạn.
  • Làm mới danh sách quà tặng.

Play Together 1.38.0 (28/04/2022):

Sự kiện Lễ Phục Sinh đã kết thúc, mở ra sự kiện mới trên đảo Kaia. Nếu bạn đã mua toàn bộ trứng pet, hãy nhanh chân khám phá toàn bộ chuỗi sự kiện và mini-game mới cùng bạn bè!

Sự kiện bắt alien

Người ngoài hành tinh đáng ngờ đã đến đảo Kaia, cùng với các đặc vụ có nhiệm vụ ngăn chặn họ. Thông điệp mà alien để lại là gì? Làm nhiệm vụ để nhận hàng loạt item độc quyền trong event này.

Sự kiện câu cá

Đây là sự kiện đặc biệt trong tháng 4. Tham gia sự kiện để kiếm hộp quà đặc biệt chứa các trang phục truyền thống. Bắt cá cùng bạn bè và sở hữu trang phục độc đáo ngay hôm nay!

Minigame mới

Đó là chuỗi minigame mà các cư dân trên đảo Kaia đều mong chờ. Đó là các trò chơi băng qua đường, đi trong mê cung, đua xe… Và đừng quên tổ chức sân chơi này cùng bạn bè.

Xem phim

Xem clip trực tiếp. Lễ hội First Kaia Film Festival đã kết thúc từ tháng 2 nhưng nay sẽ được phát sóng lại tại Downtown Theater. Đó là những clip do cư dân sáng tạo.

Nâng cấp downtown

Bổ sung hàng loạt các món đồ và nhiệm vụ vào công trình chính như sở cảnh sát hay City Hall. Làm nhiệm vụ và nhận thưởng.

Play Together 1.36.0 (31/03/2022):

Khám phá sự kiện sinh nhật 1 tuổi

Sự kiện đặc biệt sẽ được tổ chức tại Kaia Island’s Plaza nhân kỷ niệm sinh nhật 1 tuổi của Play Together. Cơ hội để nhận phần thưởng độc quyền khi trò chuyện với NPC trong thời gian diễn ra event.

Địa điểm mới - Downtown

Trung tâm thành phố mới cho Kaia Island với rất nhiều NPC, ngân hàng, cửa hàng pizza, siêu thị, rạp hát, salon và rạp xiếc. Thử sức trong nhiệm vụ mới, thử kiểu tóc và nhuộm màu mới trong salon làm đẹp.

13 pet mới

Mở khóa chó, thỏ, heo... và nhiều loại vật nuôi mới cũng như trứng của chúng.

Play Together 1.34.1 (03/03/2022):

  • Bổ sung nhiệm vụ mới tại [7-ELEVEN at Kaia Island] và cơ hội nhận 7-ELEVEN Egg.
  • Chơi minigame [Match the Cards] tại trường học. Đạt hạng A trở lên để nhận thêm phần thưởng mới.
  • Khám phá 13 loài cá mới.
  • Thêm 12 kiểu tóc, 13 món đồ nội thất đường phố và 5 giường mới trong cửa hàng Costume/Furniture Shop.
  • thêm khinh khí cầu chữ cái.
  • Gộp mục [Wallpaper] và [Floor], thêm tùy chọn tìm và lọc.
  • Thiết kế lại danh sách quà tặng.

Play Together 1.33.0 (17/02/2022):

Nội dung mới

  • Khám phá rất nhiều trang phục và item mới: Floor Piano, kính, đồ chơi và hình khối...
  • 8 hình nền mới với hiệu ứng động và ánh sáng từng phần.
  • 22 Emoji và nhiệm vụ mới.
  • Cần câu mới.

Nâng cấp

  • Bổ sung tính năng Report vào Guest Book.
  • Có thể bật hoặc tắt toàn bộ các đoạn chat.
  • Thiết kế lại danh sách quà tặng.
  • Cải thiện UI nói chung.

Play Together (03/02/2022):

  • Bổ sung công trình mới - cửa hàng tiện lợi 7-Eleven. Đừng quên thu thập Veny Costume miễn phí cho khách hàng lần đầu ghé thăm.
  • Sự kiện Valentine's Day: Trò chuyện với NPC trên đảo, làm nhiệm vụ và đổi lấy Heart Coin.
  • Cho phép để lại tin nhắn trên Guest Book của bạn bè. Họ có thể trả lời tin nhắn để tiếp tục câu chuyện.
  • Cho phép thay đổi màu chữ để cuộc trò chuyện thêm sôi động.
  • Khôi phục lại bộ đếm Friend Invitation và hệ thống phần thưởng mới.
  • Thiết kế lại danh sách quà tặng đã gửi.
  • Cải thiện UI và gameplay nói chung.

Play Together (17/01/2022):

  • Cửa hàng LINE FRIENDS được trang trí lại với những bộ trang phục đáng yêu, đồ nội thất chủ đề năm mới.
  • Khám phá rạp hát và công trình mới trên đảo Kaia.
  • Chơi thử 2 mini-game mới mang tên Construction Site Climbing và Ice Cliff Race để nhận thưởng.
  • Tăng cấp độ thành tích lên 20.
  • Tăng giá bán cho Boxer Crab và Crowned Boxer Crab.
  • Làm mới danh sách quà tặng.
  • Cải thiện UI và gameplay nói chung.

Play Together 1.29.0 (cập nhật ngày 13/12/2021):

  • Bổ sung sự kiện Giáng Sinh.
  • Thêm sơ đồ Interior Preset System.
  • Thêm tính năng Smart Home.
  • Thêm các vật phẩm pháo hoa.
  • Bổ sung chủ đề New Card.
  • Thêm tùy chọn Favorite vào Bag.
  • Cải tiến UI.

Play Together 1.28.0 (cập nhật ngày 25/11/2021):

Nội dung mới

  • BT21 xuất hiện trong LINE FRIENDS Store. Khám phá loạt item mới và 4 nhiệm vụ kèm theo, bao gồm [Find the Missing Plushy], [Daily Part-time Job], [Unexpected Gift] và [Lost the Balloon Again]. Lưu ý, những nhiệm vụ này chỉ được hoàn thành trong khoảng thời gian nhất định.
Chinh phục 4 nhiệm vụ hoàn toàn mới trong Play Together 1.28
Chinh phục 4 nhiệm vụ hoàn toàn mới trong Play Together 1.28
  • Bổ sung khu dân cư mới và tính năng xem trước đồ nội thất. Đặt đồ nội thất ở vị trí bất kỳ rồi preview. Số lượng chủng loại và các món đồ được mua cùng nhau sẽ bị giới hạn.
  • Cho phép thay đổi toàn bộ món đồ đã sắp xếp và chỉnh sửa.
  • Bổ sung 3 Water Bikes vào nhóm Watercraft. Đua xe đạp nước cùng bạn bè chưa bao giờ vui đến thế.
Mở khóa 3 mẫu Water Bike mới và chơi cùng bạn bè thật vui
Mở khóa 3 mẫu Water Bike mới và chơi cùng bạn bè thật vui

Nâng cấp

  • Điểm Recycle Point kiếm được từ item sự kiện bằng 0.
  • Nâng cấp menu danh mục trong shop với khả năng hiển thị trực quan, dễ hiểu.
  • Nâng cấp mã CAPTCHA để ngăn chặn người chơi sử dụng các chương trình hack bất hợp pháp.
  • Thay đổi danh sách quà tặng.
  • Cải thiện UI nói chung.

Play Together 1.27.0 (cập nhật ngày 08/11/2021):

Những người bạn mới vừa ghé thăm đảo Kaia. Hãy cùng khám phá xem họ là ai?

Nội dung mới

  • Bổ sung công trình mới LINE FRIENDS Store vào Plaza với hàng loạt nhiệm vụ, cơ hội mua item đặc biệt chỉ có trong cửa hàng này.
Play Together hợp tác cùng LINE cho ra mắt cửa hàng LINE FRIENDS Store với nhiều hoạt động thú vị
Play Together hợp tác cùng LINE cho ra mắt cửa hàng LINE FRIENDS Store với nhiều hoạt động thú vị
  • Trở thành Home Party Celebrity: Dựa trên số lượng ngôi sao Home Party Stars mà bạn nhận được, người chơi sẽ được trao thẻ đặc biệt bên cạnh tên và nhận món đồ nội thất độc quyền. Tích cực tổ chức tiệc tại gia và trở thành ngôi sao trên đảo Kaia!
  • Loài cá mới và cần câu đặc biệt: Giới thiệu 7 phiên bản thu nhỏ của loài cá lớn và cần câu mới.
  • Bóng bay đáng yêu: Sử dụng bóng bay đầy màu sắc như 1 thứ phụ kiện để nhân vật trông cuốn hút hơn. Tuy nhiên, bóng sẽ hết hạn sau khoảng thời gian nhất định rồi được tái chế. Bạn sẽ nhận được 1 bóng bay miễn phí khi ghé LINE FRIENDS Store.
  • Bổ sung 4 loại phương tiện mới để di chuyển dưới nước là Jet Ski, Duck Boat, Box Boat và Banana Boat. Bạn có thể mua phương tiện mới từ NPC tại bến cảng.
  • Thêm các cấp độ thành tích và phần thưởng tương ứng.

Nâng cấp

  • Mở rộng giới hạn đặt đồ vật từ 800 lên 1.000.
  • Dấu xác thực sẽ xuất hiện bên cạnh Partner Creators.
  • Bảng xếp hạng chỉ áp dụng cho nhân vật được tạo từ khu vực nội bộ. Thành tích của nhân vật bên ngoài không được tính.
  • Nâng cấp UI nói chung.

Play Together 1.26.0 (cập nhật ngày 21/10/2021):

Nội dung mới

Bổ sung hệ thống thời tiết

  • Trời đang mưa hay có tuyết rơi ở đảo Kaia? Hệ thống thời tiết mới khiến cuộc sống trên đảo thêm sinh động và nhiều màu sắc.
  • Bạn có thể mua những chiếc ô từ NPC nhưng chúng chỉ xuất hiện trong ngày đặc biệt.

Hệ thống ghép cặp cho pet

  • Thêm hệ thống mới giúp bạn sở hữu thú cưng mới bằng cách ghép cặp chúng với nhau để đạt cấp độ cao nhất.
  • Kết hợp thú cưng với sự trợ giúp của NPC đang ẩn nấp đâu đó trong khu cắm trại. Hãy nuôi lớn pet theo thời gian.
Play Together 1.26 giới thiệu hệ thống thời tiết, ghép cặp pet, minigame và 1 số nâng cấp khác
Play Together 1.26 giới thiệu hệ thống thời tiết, ghép cặp pet, minigame và 1 số nâng cấp khác

Minigame mới cho Games Party

  • 2 game phụ đã được thêm vào Games Party. Vui chơi thật thoải mái cùng bạn bè trong những khoảng thời gian rảnh rỗi nhé!

Trường học mới

  • Để khám phá những lớp học vui nhộn, 2 minigame trường học mới đã xuất hiện. Làm toán để nhận được điểm số cao.

Item mới

  • Kệ để cần câu giúp bạn sắp xếp chúng thật gọn gàng. Đây cũng là nơi trưng bày bộ sưu tập cần câu của bạn 1 cách an toàn.

Nâng cấp khác

  • Cải thiện hệ thống CAPTCHA.
  • Nâng cấp 1 số tính năng và UI.

Play Together 1.25.0 (cập nhật ngày 05/10/2021):

Nội dung mới

  • Hệ thống Pop Quiz (Captcha)

Để tạo ra môi trường chơi game thoải mái hơn, hệ thống Pop Quiz (Captcha) mới đã được bổ sung. Câu hỏi sẽ xuất hiện tại những thời điểm ngẫu nhiên trong khi đang chơi game. Nếu giải đúng câu đố, bạn có thể tiếp tục chơi game và nhận được 1 phần quà nho nhỏ.

  • Pet mới

Bổ sung tới 9 con thỏ dễ thương để làm phong phú thế giới game.

  • Trứng pet mới

Một loại trứng mới được gọi là Bunny Bunny Egg đã xuất hiện. Trứng sẽ được ấp nở và sinh ra thỏ con.

  • Hệ thống chuyển động camera
    • Camera Motion System (Pose) cho phép người chơi ghi lại những khoảnh khắc sống động hơn trước.
    • Tuy nhiên, hệ thống này chỉ hỗ trợ chức năng chụp selfie. Hãy tạo dáng và ghi lại những shot hình thú vị.
  • Bổ sung sticker cho camera

Hệ thống Camera Sticker rất hữu ích khi bạn chỉnh sửa ảnh. Trang trí nhãn dán để bức ảnh thêm sống động, đầy màu sắc và cảm xúc.

Nâng cấp

  • Cải thiện giao diện Camera Filter.
  • Nâng cấp UI nói chung và 1 số yếu tố khác.

Play Together 1.24.0 (cập nhật ngày 14/09/2021):

Nội dung mới

  • Thành viên Gold Star
    • Thu thập rất nhiều phần thưởng mà không phải xem quảng cáo.
    • Bổ sung ưu đãi hấp dẫn cho thành viên mới.
  • Mini-game mới tại Plaza
    • Thêm mini-game mang tên Obstacle Race vào Kaia Island.
    • Truy cập mini-game thông qua NPC tại Plaza. Thưởng thức chế độ chơi mới cùng bạn bè.
  • Nghe nhạc tại gia
    • Hệ thống mới cho phép mua và phát nhạc tại nhà.
    • Phát nhạc trên 1 món đồ như đài. Trang trí ngôi nhà kiểu mới.
  • Tiền tệ mới
    • Bổ sung loại tiền ảo mới là Golden Bar. Mua thật nhiều item với loại tiền tệ này.
  • Hệ thống thông báo trạng thái
    • Để sinh sống thật tiện lợi trên đảo, game đã bổ sung hệ thống thông báo mới, giúp người chơi cập nhật nhiều trạng thái game.
  • Item mới
    • Bổ sung item mới là bạt lò xo.
    • Và 60 món đồ khác.
Play Together game giới hạn số lần câu cá mỗi ngày
Play Together game giới hạn số lần câu cá mỗi ngày

Nâng cấp

  • Giới hạn số lần câu cá mỗi ngày
    • Để đảm bảo công bằng, số lần câu cá sẽ bị giới hạn.
    • Giới hạn sẽ được reset mỗi ngày vào lúc 0h. Hãy nhớ, bạn không thể câu cá nếu đã vượt quá số lần cho phép.
    • Với giới hạn mới này, người chơi có thể câu khoảng 5 giờ/ngày. Tuy nhiên, mỗi lần hủy cũng sẽ bị tính là 1 lần câu.
    • Số lượng giới hạn sẽ thay đổi tùy theo độ ổn định của hệ thống.
  • Thay đổi về hệ thống đồ nội thất âm thanh
    • Radio/DJ Machine: Chuyển My Home Music bằng 1 nút bấm.
    • Loa: Hiển thị hiệu ứng hình ảnh tùy theo thiết lập BGM.

Play Together 1.23.0 (cập nhật ngày 30/08/2021):

Nội dung mới

  • Hệ thống sinh trưởng cho cây:
    • Hệ thống mới cho phép người chơi trồng cây xung quanh nhà. Hãy chăm sóc cây cối mỗi ngày để thu thập phần thưởng.
    • Đừng quên giúp bạn bè chăm sóc cây trồng của họ. Gieo hạt tùy ý trong chậu và chờ đến ngày hái quả.
    • Gặp gỡ NPC để bán chậu cây, họ thường xuất hiện ở đâu đó quanh Plaza.
Trồng cây và mua bán trong Play Together game
Trồng cây và mua bán trong Play Together game
  • Điểm đến du lịch nước ngoài mới:
    • Người chơi đã có thể chu du đến đất nước Việt Nam xinh đẹp. Không thể bỏ qua những điểm đến mới, mang tính biểu tượng của quốc gia.
  • Thêm danh mục Pet vào bộ sưu tập:
    • Khám phá ngay mục Pet trong menu Collections. Bạn sẽ tìm thấy mọi thông tin về thú cưng trong cùng 1 vị trí - rất thuận tiện và không tốn thời gian.
  • Các tùy chọn camera mới:
    • Thêm nhiều options khi bạn dùng Camera. Thậm chí, chúng ta còn có thể quay video lại phần chơi của mình nếu muốn.

Nâng cấp khác

  • Cải thiện giao diện du lịch nước ngoài.
  • Thêm thông tin về phần thưởng khi lên cấp.
  • Cải thiện màn hình chờ đăng nhập.
  • Bổ sung video đối tác trên Play TV.
  • Sửa lỗi hiển thị giá của 1 số sản phẩm và điều chỉnh giá của 1 vài nguyên liệu khác.

Play Together 1.22.0 (cập nhật ngày 17/08/2021):

Nội dung mới

Camera Filter System: Khám phá hệ thống bộ lọc camera hoàn toàn mới giúp bức ảnh của bạn trông độc đáo, cá tính hơn. Tất cả những gì người chơi cần làm là bật camera, chọn bộ lọc tùy ý rồi bắt đầu ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong thế giới Play Together game. Sau đó, đừng quên chia sẻ nó với cộng đồng để cùng nhau tận hưởng niềm vui trong sân chơi này.

Vật phẩm mới

  • Bổ sung món đồ nội thất DIY mới. Thỏa sức sáng tạo và xây dựng cầu trượt tuyệt vời của riêng bạn.
  • Món đồ truyền thống của Hàn Quốc cũng chứa đựng những thông tin thú vị về văn hóa xứ kim chi.
  • Thêm 8 màu da mới. Cộng đồng các nhân vật trong game cũng giống như xã hội thực với nhiều màu da, sắc tộc khác nhau.

Nâng cấp

  • Cải thiện cơ chế vật lý của cầu trượt nhằm mang đến trải nghiệm chân thực hơn.
  • Nâng cấp về giao diện người chơi nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất khi tương tác với thế giới.
Play Together 1.22.0 bổ sung bộ lọc camera, cầu trượt, 8 màu da và 1 số nội dung khác
Play Together 1.22.0 bổ sung bộ lọc camera, cầu trượt, 8 màu da và 1 số nội dung khác

Play Together 1.21.1 và cũ hơn:

  • Bổ sung tính năng Camera mới.
  • Bổ sung hệ thống quản lý pet.
  • Thêm tương tác cho 1 số món đồ nội thất.
  • Giới thiệu hàng loạt biểu tượng cảm xúc mới.
  • Cải thiện phương thức bán cá.
  • Nâng cấp UI và mang đến trải nghiệm tiện lợi hơn cho người chơi.
  • Tham gia Hot Time Event với rất nhiều hoạt động thú vị.
  • Thêm hệ thống Play Reward để tặng quà cho người chơi.
  • Bổ sung 1 số món đồ nội thất mới.
  • Thêm trứng của pet để ấp nở ra thành con.
  • Bổ sung cần câu để hỗ trợ hoạt động câu cá.
  • Khám phá hàng loạt item mới.
  • Cải thiện cơ chế thả cá vào bể cá.
  • Một số món đồ nội thất mới đặt trong nhà.
  • Cải thiện tin nhắn pop-up với thông tin chi tiết về sản phẩm, giúp người chơi dễ dàng đưa ra quyết định mua chúng.
  • Hệ thống lọc ngôn ngữ mới.
  • Các sản phẩm mới dành riêng cho pet.
  • Tính năng Draw để vẽ tranh.
  • Cải thiện việc sắp xếp, lắp đặt đồ trong nhà.
  • Nâng cấp tính năng du lịch nước ngoài.
  • Và sửa nhiều lỗi lớn nhỏ khác.

Loc Nguyen

4,4 (5.215) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.00.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.643.812
  • Lượt tải: 1.284.079
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế