Clean It: Restaurant Cleanup cho iOS 1.3.14 Game dọn dẹp và quản lý nhà hàng

Tải về

3 (1) Homa Games Miễn phí 03

Clean It: Restaurant Cleanuptrò chơi mô phỏng kết hợp cảm giác hồi hộp của việc quản lý kinh doanh và sự hài lòng trong việc dọn dẹp sạch sẽ, ngăn nắp. Nhiệm vụ của người chơi là thành lập và phát triển một cơ sở ăn uống từ khởi đầu hỗn loạn cho đến khi trở thành doanh nghiệp ẩm thực phát đạt.

Clean It Restaurant Cleanup là game dọn dẹp kết hợp quản lý nhà hàng

Tải game Clean It: Restaurant Cleanup cho iOS

Công việc đầu tiên của bạn trong Clean It: Restaurant Cleanup là sắp xếp các khu vực bừa bộn và loại bỏ rác thải, tạo ra không gian ẩm thực thơ mộng. Việc duy trì một môi trường sạch sẽ không tì vết là điều tối quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới sự hấp dẫn và lợi nhuận của nhà hàng.

Bạn cũng có thể cải tiến một số cơ sở vật chất như máy tính tiền, quầy bán đồ ăn, bàn ăn… thể hiện lối chơi chiến lược nhằm thu hút lượng khách hàng ổn định để nâng cao thu nhập.

Kinh doanh nhà hàng cần không chỉ quan tâm tới lợi nhuận mà còn cả tầm quan trọng của trải nghiệm lành mạnh và vệ sinh. Gamer có thể thuê nhân viên phục vụ chu đáo để dọn sạch bàn, rửa bát bằng điện, dọn sạch bãi biển nhằm nhận được sự hài lòng của khách hàng và đảm bảo có được danh tiếng tốt.

Luôn giữ cho nhà hàng sạch sẽ, ngăn nắp, tạo không gian ẩm thực thoáng mát

Khi có nhiều tiền, hãy nắm bắt cơ hội để mở rộng sự thống trị trong ngành nhà hàng. Bạn mở khóa thêm phòng, tăng cường nhân vật và nhân viên, đồng thời chứng kiến hiệu quả làm việc và thu nhập tăng vọt.

Tóm lại, Clean It Restaurant Cleanup không chỉ đơn thuần là game dọn dẹp, nó là nỗ lực chiến lược dành cho những người có tinh thần kinh doanh và thiên hướng sạch sẽ, ngăn nắp. Trò chơi được thiết kế với hình ảnh đẹp mắt và lối chơi hấp dẫn, mang đến trải nghiệm hàng giờ mà không chán. Bạn đã sẵn sàng đón nhận thử thách xây dựng một địa điểm ăn uống tinh túy ngay bây giờ?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.14
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 279,8 MB
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.5 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Clean It

Liên quan, thay thế