Tổng hợp code Clover Retribution và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Clover Retribution là sự kết hợp của hai thứ cực kỳ được yêu thích là anime và ROBLOX. Trò chơi này đến từ một nhà phát triển nổi tiếng chuyên về các tựa game Roblox lấy cảm hứng từ anime và manga. Người chơi sẽ trải qua rất nhiều niềm vui khi chiến đấu trong Clover Retribution, cả solo và với bạn bè, cùng danh sách nhiệm vụ khiến game thủ bận rộn hàng giờ, trong khi nhập vai những nhân vật nổi tiếng của anime Black Clover.

Game Roblox nhập vai chiến đấu, lấy cảm hứng từ bộ anime và manga Black Clover - Clover Retribution
Game Roblox nhập vai chiến đấu, lấy cảm hứng từ bộ anime và manga Black Clover - Clover Retribution

Bằng cách dùng code Clover Retribution, người chơi có thể nhận được rất nhiều lợi ích như tiền trong trò chơi, EXP và các vật phẩm cụ thể để giúp game thủ thành thạo hơn trong chiến đấu. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và cung cấp danh sách code Clover Retribution mới nhất, mang đến nhiều hỗ trợ trên hành trình trở thành người chơi hàng đầu trên bảng xếp hạng.

Danh sách code Clover Retribution mới nhất

Tất cả mã code Clover Retribution đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần thưởng
!santaiscoming10 Spin
!37klikes12 Magic Spin
!mobilestatsStat Reset
!36klikes120 Race Spin
!communitycode120 Magic Spin
!34klikes25 Trait Spin
!update2soon20 Spin
!timestatsStat Reset
!clovergroupMagic Spin

Hướng dẫn nhập code Clover Retribution

Thao tác nhập code [🎉ALPHA🎉] Clover Retribution rất đơn giản, tương tự như các game Roblox khác, với các bước sau đây:

Bước 1: Mở Clover Retribution từ trang web hoặc ứng dụng Roblox. Khi đang ở khu vực sảnh trò chơi, hãy mở cửa sổ trò chuyện bằng cách nhấp vào biểu tượng trò chuyện ở góc trên cùng bên trái hoặc nhấn / trên bàn phím.

Bước 2: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào hộp nhập văn bản. Cuối cùng, nhấn phím Enter để xác nhận dùng code và thu thập phần thưởng ngay lập tức.

Cập nhật: 16/02/2024
  • 2.207 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code