Tổng hợp mã code game Piggy GO và cách nhập

  • 2 Đánh giá

Piggy GO là tựa game xây dựng thành phố gần giống với Coin Master trên điện thoại đang được nhiều người yêu thích và chơi trên điện thoại hiện nay. Trong trò chơi này, chúng ta sẽ tung xúc xắc để quyết định số tiền mình sẽ nhận được để xây dựng nhà cho mình. Nếu như bạn quay vào ô hình pháo, thì có thể tấn công và phá hủy nhà của người chơi khác và ăn cắp tiền của họ. Không chỉ vậy, ở tựa game này chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nhiều thành phố trên thế giới, trò chuyện, kết bạn và giao lưu với nhiều người chơi trên toàn thế giới.

Đặc biệt, để giúp cho người chơi có thêm nhiều tiền vàng hay thêm nhiều lượt tung xúc xắc hơn, thì hiện tại nhà phát hành game đã cho nhiều mã giftcode game kèm theo đó là những phần quà hấp dẫn. Vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến mọi người bài viết Tổng hợp mã code game Piggy GO và cách nhập, xin mời các bạn cùng theo dõi.

Tổng hợp mã code game Piggy GO

Mã code game Piggy GOThời gian sử dụng
LAGOM
Còn hạn
MOTHERSDAY
Hết hạn sử dụng
HAPPYSPRINGFESTIVAL
Hết hạn sử dụng

Ngoài ra, để người chơi có thể cập nhật thêm nhiều mã giftcode và phần quà hấp dẫn khác đến từ nhà phát hành trò chơi, thì các bạn hãy theo dõi thêm trang Fanpage Facebook của game Piggy GO, bằng cách truy cập vào đường link phía dưới đây:

https://www.facebook.com/PiggyGoVN/

Hướng dẫn nhập mã code game Piggy GO

Hướng dẫn nhanh:

Mở game Piggy GO > Nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang > Ấn vào nút Mã đổi quà > Nhập mã code > Chạm vào nút Quy đổi > Ấn vào nút Nhận.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Piggy GO trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của trò chơi, ấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở phía bên phải màn hình.

Bước 3: Trong khung cửa sổ tùy chọn ở phía bên phải màn hình khi này, chạm vào nút Mã đổi quà.

Bước 4: Lúc này, ở khung cửa sổ thông báo “Theo dõi FB của chúng tôi”, hãy nhập một trong những mã giftcode ở phía bên trên. Sau đó, nhấn vào nút Quy đổi.

Bước 5: Cuối cùng, trên màn hình sẽ hiển thị phần quà mà chúng ta sẽ nhận được, chạm vào nút Nhận.

Hy vọng rằng, sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập mã code và nhận nhiều phần thưởng vô cùng hấp dẫn đến từ nhà phát hành game.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 19/06/2022
  • 10.457 lượt xem
Xem thêm: Piggy Go