Tổng hợp code Demon Piece mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Bắt tay vào cuộc phiêu lưu trên biển trong Demon Piece, một game Roblox nhập vai lấy cảm hứng từ anime mang tính biểu tượng - One Piece. Trong trò chơi này, người chơi có cơ hội tạo nhân vật của riêng mình, chọn sức mạnh độc nhất và ra khơi để trở thành cướp biển mạnh nhất thế giới.

Với danh sách phong phú các trái ác quỷ để lựa chọn, mỗi người chơi có thể điều chỉnh khả năng và chiến lược cho phù hợp với lối chơi của mình. Cho dù đang chiến đấu với đối thủ hay khám phá những hòn đảo xa xôi, Demon Piece hứa hẹn mang lại trải nghiệm cướp biển ly kỳ, chứa đầy thử thách và cơ hội vô tận để tùy chỉnh.

Game Roblox nhập vai lấy cảm hứng từ One Piece - Demon Piece
Game Roblox nhập vai lấy cảm hứng từ One Piece - Demon Piece

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Demon Piece mới nhất, mang tới vô số vật phẩm hữu ích cho con đường trở thành người chơi vĩ đại nhất trên bảng xếp hạng.

Danh sách code Demon Piece mới nhất

Tất cả mã code Demon Piece đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần thưởng
35KLIKES Rest điểm chỉ số
QUICKFIXESRace Reroll
6MVISITSx2 Beli 20 phút
25KLIKESx2 drop 20 phút
1MVISITSRest điểm chỉ số
25KMEMBERSx2 drop 15 phút
10KLIKESx2 Mastery 20 phút
5KLIKESRest điểm chỉ số
500KVISITSx2 drop 15 phút
NEWFIXESx2 Beli 20 phút
7KLIKESx2 EXP 20 phút
750KVISITSx2 Mastery 15 phút
FOLLOWTWITTERRest điểm chỉ số
RELEASEx2 Mastery
DEMONTIMING100.000 beli
3KLIKESx2 Mastery 10 phút
300KVISITSx2 drop 10 phút
SORRYFORLAG100.000 beli
PERFORMANCEFIXx2 EXP 30 phút

Hướng dẫn nhập code Demon Piece

Thao tác nhập code [🎉RELEASE] Demon Piece rất đơn giản, tương tự như các trò chơi Roblox khác, với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Mở Demon Piece trên Roblox và nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc dưới cùng bên trái giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Tiếp tục click vào bánh răng cài đặt.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở trên rồi dán vào ô trống Enter Code. Cuối cùng, nhấn phím Enter để nhận phần thưởng ngay lập tức nếu hiện thông báo mã được đổi thành công.

Cập nhật: 04/05/2024
  • 31 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code