Tổng hợp code Elora's Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Elora's Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi là game thẻ bài bối cảnh thần thoại sử thi đầy kỳ ảo và thử thách. Người chơi sẽ bước chân vào hành trình kết nối với thần linh như Divine Priest, Sphinx, Na Tra, Zeus, Loki,... và đối mặt với cuộc chiến giữa các vị thần trên vùng đất Elora, tranh chấp quyền lực tối cao.

Game thủ sẽ thu thập anh hùng từ 5 thuộc tính khắc chế lẫn nhau để tạo thành một đội hình mạnh mẽ để chinh chiến các loại phó bản PvE, PvP đa dạng. Bằng cách lên chiến thuật, chiến lược tấn công thông thái, sắp xếp thẻ bài anh hùng vào vị trí, tùy ý kết hợp để tạo nên trải nghiệm chiến đấu thiên biến vạn hóa.

Tham gia cuộc chiến giữa các vị thần, tranh giành quyền lực trên lục địa Elora trong Elora's Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi
Tham gia cuộc chiến giữa các vị thần, tranh giành quyền lực trên lục địa Elora trong Elora's Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Elora’s Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi vật phẩm hữu ích. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Elora’s Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi, code tân thủ Vận Mệnh Triệu Hồi, cung cấp nguồn tài nguyên dồi dào để cường hóa anh hùng, lấy đó làm bàn đạp để chiến thắng mọi đối thủ.

Tải Elora's Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi cho Android Tải Elora's Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi cho iOS

Danh sách code Elora's Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi mới nhất

Tất cả mã code Vận Mệnh Triệu Hồi quy đổi phần thưởng đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
ER888
Còn hạn
VIP666
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Elora’s Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi

Đổi mã code Vận Mệnh Triệu Hồi Gzone là một quá trình rất đơn giản. Nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập mã quy đổi trong Dragon Nest 2: Evolution.

Bước 1: Mở Elora’s Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái giao diện chính.

Bước 2: Chạm vào Cài đặt hệ thống.

Bước 3: Nhấn chọn Đổi quà trong cửa sổ vừa mở.

Bước 4: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên và dán vào ô trống. Sau đó, bấm nút Nhận quà để dùng code và mở hòm thư trong game để nhận phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 09/08/2023
  • 318 lượt xem