Tổng hợp code Demon Slayer Mobile mới nhất và cách nhập

  • 2 Đánh giá

Demon Slayer Mobile là tựa game nhập vai nhàn rỗi lấy chủ đề của bộ anime và manga nổi tiếng Thanh Gươm Diệt Quỷ. Người chơi sẽ hóa thân thành thợ săn ma với nhiệm vụ thu thập các anh hùng với khả năng chiến đấu mạnh mẽ cùng những thuộc tính riêng biệt độc đáo, bắt đầu hành trình phiêu lưu đầy mê hoặc, lôi cuốn.

Trò chơi tập trung làm nổi bật mọi yếu tố đặc trưng của bộ truyện gốc một cách hoàn hảo. Nhờ vào hệ thống gameplay được chau chuốt, các kỹ năng và thuộc tính chiến đấu được kết hợp mượt mà, mang đến những pha combat vô cùng mãn nhãn.

Game nhập vai nhàn rỗi lấy cảm hứng từ anime Thanh Gươm Diệt Quỷ - Demon Slayer Mobile
Game nhập vai nhàn rỗi lấy cảm hứng từ anime Thanh Gươm Diệt Quỷ - Demon Slayer Mobile

Người chơi Demon Slayer Mobile sẽ không bao giờ thiếu các tài nguyên nâng cấp nhân vật và cường hóa trang bị nhờ vào các mã code quy đổi phần thưởng mà game cung cấp. Bài viết này sẽ mang đến hướng dẫn nhập code và danh sách code Demon Slayer Mobile mới nhất, giúp người chơi sở hữu nhiều anh hùng và vũ khí mạnh mẽ, tạo ra nhiều hiệu ứng phép thuật và dễ dàng đánh bại đối thủ.

Danh sách code Demon Slayer Mobile mới nhất

Tất cả những mã code Demon Slayer Mobile đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codeThời hạn sử dụng
GMZR666Còn hạn
GMZR777Còn hạn
GMZR888Còn hạn
VIP888Còn hạn
VIP666Còn hạn
VIP777Còn hạn
VIP000Còn hạn
VIP999Còn hạn
GM666Còn hạn
GM777Còn hạn
GM888Còn hạn
GM999Còn hạn
GM00Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Demon Slayer Mobile

Demon Slayer Mobile có trung tâm đổi mã trong trò chơi, nên thao tác nhập code rất dễ dàng với các bước được liệt kê bên dưới đây.

Bước 1: Mở Demon Slayer Mobile trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái.

Bước 2: Nhấn nút đổi quà giống như ảnh dưới đây.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép và dán mã code được cung cấp phía trên vào ô trống. Cuối cùng, nhấn nút xác nhận như hình dưới để xác nhận dùng code và nhận thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 20/06/2023
  • 2.862 lượt xem