Tổng hợp code Thượng Cổ U Linh và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Thượng Cổ U Linh GGames là tựa game AFK chiến thuật thẻ tướng, đưa người chơi vào bối cảnh huyền thoại Trung Hoa, với cốt truyện lấy cảm hứng từ Sơn Hải Kinh, để mang đến lối chơi nhập vai kinh điển.

Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ liên tục chiến đấu trong các trận đánh không khoan giữa các thế lực và bang hội, đòi hỏi sự tinh nhạy trong thiết lập chiến lược và xây dựng đội hình.

Game mobile thẻ tướng chiến thuật, bối cảnh thế giới thần thoại - Thượng Cổ U Linh
Game mobile thẻ tướng chiến thuật, bối cảnh thế giới thần thoại - Thượng Cổ U Linh

Thượng Cổ U Linh cho phép người chơi không gặp phải bất kỳ giới hạn nào khi xây dựng đội hình, thoải mái trải nghiệm hơn 100 tướng sĩ mạnh mẽ. Với các tính năng, sự kiện, tài nguyên,... mà trò chơi cung cấp, game thủ sẽ không bao giờ thiếu nội dung để khám phá và chinh phục.

Nhân dịp chính thức phát hành, Thượng Cổ U Linh dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi phần thưởng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Thượng Cổ U Linh GGames mới nhất, code chung Thượng Cổ U Linh, mang đến nhiều hỗ trợ hữu ích cho hành trình khám phá Sơn Hải của người chơi.

Tải Thượng Cổ U Linh cho Android Tải Thượng Cổ U Linh cho iOS

Danh sách code Thượng Cổ U Linh mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng các mã code tân thủ Thượng Cổ U Linh có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
VIPTHUONGCOCòn hạn
VIP2CHEOCòn hạn
TCUL999Còn hạn
FREEVIPTCCòn hạn
TANGVIPTCCòn hạn
KNIGHTVIP12Còn hạn
FREEVIP12Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Thượng Cổ U Linh

Thượng Cổ U Linh có tính năng nhập code đổi vật phẩm trực tiếp trong trò chơi, do đó, game thủ chỉ cần làm theo các bước sau đây để thu thập phần thưởng giá trị ngay lập tức.

Bước 1: Mở Thượng Cổ U Linh trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái giao diện chính.

Bước 2: Trong cửa sổ Thông tin, nhấn nút Giftcode ở góc dưới bên phải.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên và dán vào ô trống Hãy nhập giftcode. Sau đó, nhấn nút Đổi để dùng code và thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 26/10/2023
  • 3.070 lượt xem