Tổng hợp code DOORS Race Clicker mới nhất và cách nhập

  • 2 Đánh giá

DOORS Race Clicker đưa người chơi vào tình huống bị mắc kẹt trong ngôi nhà ma quái với một con quái vật. Có một hành lang dài nhưng dường như chẳng dẫn đến đâu cả và yêu cầu người chơi phải chạy thật nhanh để trốn thoát.

Người chơi DOORS Race Clicker nhấp chuột càng nhanh thì tốc độ của nhân vật càng được cải thiện, sau đó chạy xuống một hành lang dài, cố gắng vượt lên trước con quái vật. Khi chạy, mọi người sẽ đi qua các cánh cửa và thu thập Win có thể đổi lấy phần thưởng. Win cũng được dùng để mua trứng, nở ra những vật nuôi giúp người chơi chạy nhanh hơn trong các cuộc đua sắp tới.

Game click chuột trốn thoát khỏi sự truy đuổi của quái vật - DOORS Race Clicker
Game click chuột trốn thoát khỏi sự truy đuổi của quái vật - DOORS Race Clicker

Để làm hỗ trợ người chơi trong hành trình này, cũng giống như nhiều trò chơi khác trên Roblox, DOORS Race Clicker thường dành tặng các mã code đổi quà để nhận nhiều vật phẩm hữu ích. Với hướng dẫn nhập code và danh sách các mã code DOORS Race Clicker mới nhất được cập nhật liên tục sau đây, người chơi sẽ không cần phải lo lắng về mục tiêu chạy được xa nhất trên bảng xếp hạng.

Danh sách code DOORS Race Clicker mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của DOORS Race Clicker cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
release
Nhận 25 Win
onemillion
Nhận 25 Win

Hướng dẫn nhập code DOORS Race Clicker

Thao tác nhập code DOORS Race Clicker rất đơn giản, tương tự các game Roblox khác, với các bước như sau:

Bước 1: Mở DOORS Race Clicker trên Roblox và nhấn vào biểu tượng Twitter ở phía bên phải giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở trên rồi dán vào ô trống Enter Code.

Bước 3: Nhấn nút Redeem và nhận phần thưởng ngay lập tức nếu hiện thông báo mã được đổi thành công.

Cập nhật: 18/11/2022
  • 1.494 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code