Tổng hợp code The Spike - Volleyball Story mới nhất và cách nhập

  • 29 Đánh giá

The Spike - Volleyball Story hay The Spike, là một trò chơi thể thao, cụ thể là bóng chuyền, được lấy cảm hứng từ bộ anime Vua bóng chuyền - Haikyuu!!, chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho fan của bộ truyện gốc.

Đưa người chơi vào thế giới bóng chuyền đồ họa 2D, với nhiệm vụ áp đảo đối thủ của mình bằng những cú đánh bóng tốc độ và mạnh mẽ, nhằm giành quyền kiểm soát sân đấu.

Bằng cách hoàn thành mỗi trận đấu với số sao tối đa, người chơi sẽ nhận được một số lượng Volleyball nhất định. Volleyball là tài nguyên quan trọng để người chơi có thể chiêu mộ cầu thủ cao cấp và mở khóa trang phục thi đấu bắt mắt.

The Spike - Volley Story là game bóng chuyền với thiết kế nhân vật đẹp mắt và lối chơi cạnh tranh hấp dẫn
The Spike - Volley Story là game bóng chuyền với thiết kế nhân vật đẹp mắt và lối chơi cạnh tranh hấp dẫn

Game thủ càng tiến bộ thì đối thủ càng khó nhằn hơn, do việc thu thập Volleyball cũng phức tạp hơn. Tuy nhiên, mỗi ngày The Spike - Volleyball Story đều cung cấp mã code quy đổi phần thưởng như Volleyball, Gem,...

Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code The Spike - Volleyball Story mới nhất được cập nhật liên tục, mang đến cho game thủ tài nguyên ổn định để mở khóa những cầu thủ siêu việt nhất cho đội bóng của mình.

Tải The Spike - Volleyball Story cho iOS Tải The Spike - Volleyball Story cho Android

Danh sách code The Spike - Volleyball Story mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của The Spike - Volleyball Story cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã code Phần thưởng
Abruzzes 
Nhận 20 quả bóng chuyền
Mtaso
Nhận 20 quả bóng chuyền
Maremma 
Nhận 20 quả bóng chuyền
Eyjafjallajokull 
Nhận 20 quả bóng chuyền

Hướng dẫn nhập code The Spike - Volleyball Story

The Spike có tính năng nhập code quy đổi trực tiếp trong trò chơi. Game thủ cần thực hiện theo các bước dưới đây để tiến hành sử dụng code The Spike - Volleyball Story.

Bước 1: Mở The Spike - Volleyball Story trên thiết bị của mình.

Bước 2: Nhấn vào Enter Coupon ở phía bên phải của giao diện trò chơi.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống.

Bước 4: Nhấp vào nút OK để xác nhận dùng code và người chơi sẽ nhận được phần thưởng ngay lập tức.

Cập nhật: 25/04/2024
  • 53.350 lượt xem
Xem thêm: The Spike