Elora's Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi cho iOS Game đấu tướng phương Đông

Tải về

5 (1) Gzone Miễn phí 44

Elora’s Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi cho iOS là một tựa game chiến thuật, đấu tướng rảnh tay, do nhà phát hành Gzone phát triển trong thời gian vừa qua. Trò chơi này, được xây dựng dựa trên câu chuyện giữa các vị thần linh của lục địa nguyên giới. Để tranh giành quyền lực tối cao, các vị thần của phương Đông và phương Tây đã xảy ra cuộc chiến hủy diệt vũ trụ tại vùng đất “Elora”.

Thần linh cá tính - Đồ họa tinh xảo, lồng tiếng Nhật Bản
Thần linh cá tính - Đồ họa tinh xảo, lồng tiếng Nhật Bản

Tại tựa game này, sẽ cung cấp hàng trăm nhân vật độc đáo như: Thần Odin, Loki, Thor đến từ Bắc Âu; Thần Zeus, Hera, Poseidon, Apollo đến từ Hy Lạp; Thần Na Tra, Nữ Oa, Ngộ Không đến từ phương Đông…, mỗi người đều sở hữu kỹ năng độc đáo riêng. Sau khi sưu tầm tướng, bạn sẽ xây dựng đội hình chiến đấu gồm 6 vị tướng, tạo ra những sự kết hợp chiến đấu không giới hạn. Các chiến binh và kỹ năng mà họ sử dụng có thể hỗ trợ lẫn nhau hoặc tương khắc với nhau.

Tính năng chính của game Elora’s Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi cho iOS

  • Chiến trường liên server tranh đoạt thần vị, giương cao thần uy: Với hàng chục tính năng PVP liên server – trong server. Chỉ sợ các tay chơi không có sức để chơi hết mà thôi!
  • Phúc lợi đỉnh cao – Nhận hơn 1000 lần triệu hồi: Thiếu lượt triệu hồi chưa bao giờ là nỗi lo của các game thủ tại Elora’s Raid Gzone.
  • Sắp Xếp chiến lược – Đội hình bách biến: Tùy ý sắp xếp đội hình với các hiệu ứng tộc hệ đa dạng, một tay xoay vạn trận theo cách của bạn.
  • Treo máy nhẹ nhàng – AFK cũng lên lực chiến: Chỉ cần thoát game, ủy thác cũng lên lực chiến. Ủy thác càng lâu, phúc lợi nhận càng nhiều. Elora’s Raid Việt Nam giúp các người chơi bận rộn đến mấy cũng có thể trải nghiệm game một cách trọn vẹn!
  • Đồ họa tinh xảo – Sưu tập thần linh lồng tiếng nhật: Đẹp từng khung hình với những hình ảnh thu thập thần linh sắc nét, lồng tiếng chân thật nhất.
Chiến trường liên server - Tranh đoạt thần vị
Chiến trường liên server - Tranh đoạt thần vị

Để tăng sức mạnh cho đội hình chiến đấu, thì game Elora’s Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi đem đến cho người chơi thêm tính năng Bồ dưỡng nhân vật. Tại đây, chúng ta sẽ nâng cấp chỉ số chiến đấu của các vị tướng dựa vào các yếu tố cơ bản như: lắp thêm trang bị, tăng bậc, tăng sao, nâng cấp. Không chỉ vậy, trò chơi này, còn mang đến kho Thần khí đa dạng mà người chơi có thể thu thập để đem vào trợ chiến.

Bên cạnh đó, game này còn đem đến hệ thống hoạt động PvE, PvP khác. Tính năng Rèn Luyện cho phép bạn thử sức ở nhiều kiểu phó bản khác nhau để thu thập thêm nhiều loại tài nguyên giá trị phục vụ cho phép nâng cao sức mạnh đội hình. Ngoài ra, bạn cũng có thể cày Tháp thí luyện để nhận vô số phần thưởng hấp dẫn tùy theo mốc ải đạt được.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 112
  • Lượt tải: 44
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về