Hướng dẫn nhập code và các code Epic Heroes War mới nhất

  • 18 Đánh giá

Epic Heroes War là tựa game chiến thuật thời gian thực, phòng thủ trực tuyến kết hợp với yếu tố nhập vai đầy thu hút. Trò chơi nổi bật với bộ sưu tập anh hùng và vũ khí đa dạng cùng chế độ chơi phong phú như PvP trực tuyến, Domination, Challenge, Heaven & Hell,...

Tham gia vào Epic Heroes War, người chơi sẽ trở thành thủ lĩnh với mục tiêu xây dựng một đội quân hùng mạnh và tiêu diệt lũ kẻ thù trong các nhiệm vụ và trận chiến khốc liệt với những người chơi khác cũng như vô vàn boss càn quét khắp bản đồ game.

Ngoài ra, với hệ thống bang hội, người chơi có thể cùng với game thủ khác chinh phạt khắp các trận chiến đồng đội nảy lửa, để giành được nhiều tài nguyên hơn nữa, củng cố sức mạnh cho chính mình và bang hội.

Tải Epic Heroes War cho iOS Tải Epic Heroes War cho Android

Epic Heroes War là game chiến thuật thời gian thực, kết hợp với yếu tố nhập vai và thủ thành
Epic Heroes War là game chiến thuật thời gian thực, kết hợp với yếu tố nhập vai và thủ thành

Để sở hữu những anh hùng và vũ khí mạnh mẽ, người chơi sẽ cần tới một lượng lớn tài nguyên để nâng cấp và cường hóa. May mắn là Epic Heroes War thường xuyên dành tặng game thủ vô số mã code quy đổi phần thưởng giá trị.

Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Epic Heroes War mới nhất được cập nhật liên tục, mang đến nguồn vật phẩm và tài nguyên dồi dào để cường hóa trang bị, nâng cấp anh hùng, từ đó xây dựng đội quân vững mạnh và chiến thắng mọi thế lực xấu xa.

Danh sách code Epic Heroes War mới nhất

Tất cả các mã code Epic Heroes War quy đổi phần thưởng đều có thời hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần thưởng.

Mã codePhần thưởng
2023XMAS (mới)Nhận vật phẩm miễn phí
2023HALLOWEENNhận vật phẩm miễn phí
2023RUSMANNhận vật phẩm miễn phí
2023NEWYEARNhận vật phẩm miễn phí
2023NEWYEARVIPNhận vật phẩm miễn phí
2023welovedivmobNhận vật phẩm miễn phí
2022STARTNhận vật phẩm miễn phí
2022fanta7Nhận vật phẩm miễn phí
2022SPEED1Nhận vật phẩm miễn phí

Hướng dẫn nhập code Epic Heroes War

Epic Heroes War có một trung tâm đổi mã trong trò chơi mà game thủ có thể truy cập dễ dàng. Do đó, mọi người không cần phải truy cập trang web bên ngoài và nhập mã sau đó quay lại trò chơi để xem chúng có hoạt động hay không. Chỉ cần làm theo các bước dưới đây và nhận các vật phẩm hữu ích ngay lập tức.

Bước 1: Mở Epic Heroes War trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng hộp quà.

Bước 2: Vuốt sang và ấn vào nút Nhập trong mục Quà tặng.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép các mã code được cung cấp ở phía trên vào phần Nhập mã quà tặng ở đây.

Bước 4: Nhấp nút Nhận để thu thập phần thưởng ngay lập tức.

Cập nhật: 08/02/2024
  • 19.458 lượt xem
Xem thêm: Epic Heroes War