Mẹo chơi Epic Heroes War cho tân thủ

  • 2 Đánh giá

Epic Heroes War là tựa game chiến thuật thời gian thực, phòng thủ kết hợp với yếu tố nhập vai đầy thu hút, nổi bật với bộ sưu tập anh hùng và vũ khí đa dạng cùng chế độ chơi phong phú. Tham gia vào game, người chơi sẽ có nhiệm vụ tập hợp các anh hùng mạnh mẽ để xây dựng một đội hình toàn diện để tiêu diệt mọi kẻ thù trong vô số trận đấu ác liệt.

Để giúp hành trình xây dựng đội quân hùng mạnh và chiến thắng mọi trận đấu trở nên dễ dàng hơn, hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu những mẹo cần biết khi chơi Epic Heroes War.

Tải Epic Heroes War cho iOS Tải Epic Heroes War cho Android

Mẹo chơi Epic Heroes War cho tân thủ

Dùng code Epic Heroes War

Sử dụng giftcode Epic Heroes War là cách dễ dàng và nhanh chóng nhất để thu thập vật phẩm tăng cấp cho tướng và cường hóa cho toàn đội. Tham khảo bài viết Hướng dẫn nhập code và các code Epic Heroes War mới nhất để nhanh chóng thu thập vô số phần thưởng miễn phí vô cùng hữu ích.

Tăng cấp cho một tướng

Cố gắng tăng cấp cho 5 anh hùng hoặc nhiều anh hùng cùng một lúc có thể khiến toàn đội yếu đi. Thay vào đó, tốt nhất người chơi nên chọn anh hùng sát thủ yêu thích của mình và tăng cấp nhiều nhất có thể với anh ta. Đôi khi, chỉ có một kẻ mạnh còn tốt hơn là có 5 anh hùng ở mức trung bình.

Tập trung vào việc làm cho tướng sát thủ và tank trở nên mạnh mẽ, sau đó là anh hùng hỗ trợ. Trong các nhiệm vụ chiến dịch có nhiều anh hùng chất lượng để đầu tư vào, ví dụ: Astaroth, Artemis, Gừng, Phobos.

Hoàn thành nhiệm vụ

Không bao giờ rời đi khi chưa thực hiện các nhiệm vụ là điều đúng đắn với tất cả các trò chơi di động. Các nhiệm vụ đã hoàn thành là cứu cánh cho game thủ, đặc biệt đối với Epic Hero Wars. Không ai muốn bỏ lỡ một số phần thưởng giúp anh hùng của mình trở nên mạnh mẽ, vì vậy đừng quên thực hiện tất cả các nhiệm vụ và kết quả về lâu dài sẽ rất tuyệt vời trong Epic Hero Wars.

Lựa chọn tướng để mở khóa

Epic Heroé Wars cung cấp nhiều anh hùng để mở khóa, vì vậy tốt nhất game thủ nên chọn 5 anh hùng mà mình thích. Điều này giúp giảm chi phí đầu tư cho mỗi anh hùng và giúp người chơi không phải tiêu tốn quá nhiều tài nguyên hoặc tiền bạc.

Mọi người sẽ cần các anh hùng trong Grand Arena và trong Global War 15, nhưng đừng vội, hãy tăng cấp 1 anh hùng rồi 2, 3, 4, 5, 10, 15, 20... Cố gắng tập trung vào anh hùng sát thủ, tank và sau đó là hỗ trợ. Hãy chọn một đội Great Arena có Jhu và Mojo, vì người chơi sẽ cần nó cho Hydra, sau này mọi người có thể thay đổi thành phần đội nếu không thích.

Mở khóa Raid

Khi hoàn thành một nhiệm vụ với cuộc đột kích tức thì Raid, các anh hùng không nhận được kinh nghiệm trực tiếp, thay vào đó, điểm kinh nghiệm thu được sẽ được chuyển đổi thành bình EXP mà game thủ có thể tìm thấy trong kho của mình và sử dụng để nâng cấp thành bất kỳ anh hùng nào bạn chọn.

Người chơi nên mua Raid để giúp tăng tốc độ tiến bộ trong Hero Wars, ít nhất hãy mua hàng rẻ nhất trong cửa hàng để mở khóa khả năng thực hiện các nhiệm vụ Raid trong trò chơi, điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho tiến trình phát triển và cho phép bỏ qua một nhiệm vụ và ngay lập tức nhận được phần thưởng.

Giá trị nhận được từ các trận chiến tức thì trên mỗi cuộc đột kích cũng giống như khi chơi bình thường. Chỉ cần thực hiện một giao dịch mua đơn giản bất kỳ vật phẩm nào trong Hero Wars và mọi người sẽ trở thành ít nhất VIP 1 và Raid sẽ được mở khóa.

Hoàn thành nhiệm vụ chiến dịch

Hoàn thành các nhiệm vụ chiến dịch càng nhiều càng tốt (ít nhất 3 sao) sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn và một trong số đó bao gồm ngọc lục bảo miễn phí, tài nguyên quan trọng nhất trong trò chơi. Nhiều nhiệm vụ được hoàn thành với 3 sao sẽ mang đến nhiều ngọc lục bảo hơn.

Để tiến bộ trong chiến dịch, game thủ cần tập trung vào những anh hùng phù hợp như Orion, Nebula, Dorian, Martha, những anh hùng tốt cho chiến dịch. Điều quan trọng nhất là phải có những anh hùng rất mạnh, vì vậy một lần nữa, đừng cố gắng thăng cấp tất cả các anh hùng trong trò chơi cùng một lúc.

Cập nhật: 16/04/2024
  • 291 lượt xem