Tổng hợp code HAKI: Sức Mạnh Bí Ẩn và cách nhập

  • 3 Đánh giá

Haki: Sức Mạnh Bí Ẩn là trò chơi đấu tướng màn hình dọc mang chủ đề One Piece, với thiết kế đồ họa đẹp mắt và lối chơi lôi cuốn. Trò chơi hứa hẹn đưa người chơi tới trải nghiệm khám phá đại dương với hệ thống nhân vật chuẩn nguyên tác. Game thủ sẽ được tương tác với những nhân vật quen thuộc và sử dụng sức mạnh của họ để vượt qua các thử thách.

Haki Sức Mạnh Bí Ẩn sở hữu lối chơi đa dạng và các sự kiện phong phú để game thủ thỏa sức khám phá, thể hiện tài năng mưu lược và chiến thuật để thu thập vô số phần thưởng giá trị. Với hệ thống chiến đấu idle, game thủ không cần miệt mài cày cuốc để tăng cấp, thay vào đó, ngay cả khi không dành nhiều thời gian vào game thì vẫn nhận được tài nguyên dồi dào.

Game mobile đấu tướng chủ đề One Piece - Haki Sức Mạnh Bí Ẩn
Game mobile đấu tướng chủ đề One Piece - Haki Sức Mạnh Bí Ẩn

Nhân dịp ra mắt, Haki Sức Mạnh Bí Ẩn dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi phần thưởng hấp dẫn. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Haki Sức Mạnh Bí Ẩn mới nhất, code tân thủ Haki Sức Mạnh Bí Ẩn, giúp người chơi nhận được nguồn tài nguyên dồi dào ngay từ đầu game.

Tải Haki Sức Mạnh Bí Ẩn cho Android Tải Haki Sức Mạnh Bí Ẩn cho iOS

Danh sách code Haki Sức Mạnh Bí Ẩn mới nhất

Tất cả code chung Haki Sức Mạnh Bí Ẩn đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần thưởngThời hạn sử dụng
HAKI200Lệnh Chiêu Mộ Vật Liệu, 3 Sữa Bò, 1 Rương Vé Thưởng và 100 Kim Cương06/01/2024
ONEPIECE3DLệnh Chiêu Mộ Vật Liệu, Rương Vé Thưởng và Kim CươngCòn hạn
WANO2TRIEULệnh Chiêu Mộ Vật Liệu, Rương Vé Thưởng và Kim CươngCòn hạn
WANOTRANGBILệnh Chiêu Mộ Vật Liệu, Rương Vé Thưởng và Kim CươngCòn hạn
ONEPIECEZOROLệnh Chiêu Mộ Vật Liệu, Rương Vé Thưởng và Kim CươngCòn hạn
WANOCHIEUMOLệnh Chiêu Mộ Vật Liệu, Rương Vé Thưởng và Kim CươngCòn hạn
ONEPIECEBUGGYLệnh Chiêu Mộ Vật Liệu, Rương Vé Thưởng và Kim CươngCòn hạn

Hướng dẫn nhập code Haki Sức Mạnh Bí Ẩn

Haki Sức Mạnh Bí Ẩn có tính năng nhập mã đổi vật phẩm trực tiếp trong trò chơi, do đó, game thủ chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây để thu phần thưởng giá trị ngay lập tức.

Bước 1: Mở ứng dụng trò chơi Haki Sức Mạnh Bí Ẩn trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc bên trái.

Bước 2: Nhấn vào nút Giftcode trong cửa sổ Thông tin.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên và dán vào ô trống. Sau đó, bấm nút Nhận để xác nhận dùng code.

Bước 4: Quay trở lại giao diện chính của chơi và chạm vào biểu tượng rương Nhận thưởng và nhấn Nhận nhanh để thu thập phần thưởng trong game.

Cập nhật: 21/11/2023
  • 9.813 lượt xem