Hướng dẫn nhập code và các code Hero Cantare mới nhất

  • 1 Đánh giá

Hero Cantare with WEBTOON là game nhập vai siêu anh hùng hoành tráng được chuyển thể từ bộ ba webtoon nổi tiếng Tower of God, The God of High School và Hardcore Leveling Warrior. Các anh hùng từ những bộ truyện này sẽ được chuyển đến một thế giới mới mang tên Tetra và có nhiệm vụ mang lại hòa bình cho nơi đây.

Hero Cantare có cốt truyện lôi cuốn, thế giới Tetra rộng lớn với những địa điểm tuyệt đẹp tham gia thử thách ngục tối và thưởng thức câu chuyện độc lập về các siêu anh hùng truyện tranh trong những cuộc phiêu lưu kịch tính.

Hero Cantare được chuyển thể từ bộ ba webtoon nổi tiếng Tower of God, The God of High School và Hardcore Leveling Warrior
Hero Cantare được chuyển thể từ bộ ba webtoon nổi tiếng Tower of God, The God of High School và Hardcore Leveling Warrior

Cũng giống như nhiều trò chơi khác, Hero Cantare thường xuyên cung cấp các mã code đổi thưởng, mang tới những vật phẩm giá trị để hỗ trợ người chơi trong quá trình nâng cấp trang bị và nhân vật. Hãy theo dõi bài viết để biết cách nhập code và cập nhật liên tục các code Hero Cantare mới nhất.

Tải Hero Cantare cho Android Tải Hero Cantare cho iOS

Các code Hero Cantare mới nhất

Tất cả các mã code nhận quà trong Hero Cantare đều có thời hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần thưởng.

Mã codePhần thưởng
APRILFOOLSDAY Nhận 410 gems, 10 shepardian coin, 45 separdian ticket
3RDANNIV Nhận 45 Q/Sora & King Uma Ticket
sarahcoldwell Nhận 1 Random SS Hero Ticket
tetra Nhận 25 Essence of Dimension
arin Nhận 25 Essence of Dimension
GLOBALARENA Nhận 45 Essence of Dimension

Cách nhập code trong Hero Cantare

Hero Cantare có một trung tâm đổi mã trong trò chơi mà game thủ có thể truy cập dễ dàng. Do đó, mọi người không cần phải truy cập trang web bên ngoài và nhập mã sau đó quay lại trò chơi để xem chúng có hoạt động hay không. Chỉ cần làm theo các bước dưới đây và nhận các vật phẩm hữu ích ngay lập tức.

Bước 1: Mở ứng dụng Hero Cantare trên thiết bị của mình.

Bước 2: Nhấp vào biểu tượng cài đặt ở góc trên cùng bên phải của màn hình.

Bước 3: Chạm vào tab Account Settings trong cửa sổ vừa mở ra. Tiếp tục chọn Redeem Code.

Bước 4: Nhập chính xác hoặc sao chép các mã code được cung cấp ở trên vào ô trống.

Bước 5: Nhấn nút Redeem và một thông báo đổi thành công sẽ xuất hiện.

Bước 6: Bây giờ, hãy truy cập thư trong trò chơi từ biểu tượng thư (bên trái của cài đặt).

Bước 7: Trong tab System Mail, bấm nút Receive và thu thập phần thưởng ngay lập tức.

Cập nhật: 23/04/2022
  • 196 lượt xem
Xem thêm: Hero Cantare