Code game Đại Võ Lâm mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Đại Võ Lâm (WuXia Onslaught) là game chiến lược phong cách tiên hiệp, võ hiệp Kim Dung đến từ nhà phát triển Rita Wang, có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt đầy đủ. Trong game, bạn trở thành minh chủ, có nhiệm vụ đưa các hiệp khách ra chiến trường để chống lại kẻ thù và thống nhất võ lâm.

Bài viết này, Download.com.vn sẽ chia sẻ cho các game thủ những code game Đại Võ Lâm mới nhất còn hoạt động, đồng thời hướng dẫn đổi thưởng chi tiết để nhận những phần thưởng giá trị, giúp thúc đẩy trải nghiệm chơi game tuyệt hơn.

Tập hợp các Hiệp Khách mạnh nhất để chiến đấu chống lại kẻ thù trong game Đại Võ Lâm
Tập hợp các Hiệp Khách mạnh nhất để chiến đấu chống lại kẻ thù trong game Đại Võ Lâm

Tổng hợp giftcode Đại Võ Lâm mới nhất

FC666

SVIP666

SVIP888

SVIP999

Hướng dẫn nhập code game Đại Võ Lâm và đổi quà

  1. Mở game Đại Võ Lâm, ở giao diện màn hình chính (Giang Hồ), bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên quay xuống ở gần ảnh đại diện profile.
  2. Ấn chọn Mã đổi.
  3. Nhập code game Đại Võ Lâm được cung cấp bên trên và ấn Xác nhận.
  4. Phần thưởng đổi được sẽ ngay lập tức được gửi vào Thư. Mở Thư để nhận quà.

Lưu ý: Mỗi mã chỉ được đổi một lần đối với 1 tài khoản. Bạn cần nhập chính xác mã như được cung cấp bên trên, bao gồm viết hoa, viết thường, số, ký tự đặc biệt (nếu có)... Lưu ý cả ký tự khoảng trắng thường bị dính ở cuối mã code khiến việc đổi thưởng thất bại.

Các mã có thời gian đổi thưởng giới hạn và những mã mới sẽ được cập nhật thường xuyên. Vì thế, bạn đừng quên bookmark bài viết này để thường xuyên quay lại nhận mã mới, đổi quà giá trị nhé!

Cập nhật: 21/04/2024
  • 394 lượt xem