Tổng hợp code Lục Giới Phong Thần mới nhất và cách nhập

  • 11 Đánh giá

Lục Giới Phong Thần là tựa game chiến thuật thẻ tướng trên điện thoại, khai thác chủ đề lục giới vô cùng hấp dẫn. Với hệ thống nhân vật đồ sộ từ 5 hệ khắc chế lẫn nhau, kết hợp với tạo hình cực chất, cùng đồ họa 2D đẹp mắt khiến cho hiệu ứng trong game trở nên cực kỳ tráng lệ.

Người chơi Lục Giới Phong Thần sẽ có cơ hội thử thách khả năng xây dựng chiến thuật, tư duy chiến đấu của mình trong việc thiết lập đội hình 6 tướng, bồi dưỡng sức mạnh, sử dụng các thế trận khác nhau để tham gia vào các cuộc chiến đỉnh cao nhất.

Game chiến thuật thẻ tướng Lục Giới Phong Thần
Game chiến thuật thẻ tướng Lục Giới Phong Thần

Cũng như nhiều tựa game khác, Lục Giới Phong Thần thường xuyên cung cấp các mã code quy đổi vật phẩm hỗ trợ. Những vật phẩm này là tài nguyên dồi dào để tăng cấp nhân vật, cường hóa trang bị,... Bài viết này sẽ hướng dẫn người chơi cách nhập code và danh sách code Lục Giới Phong Thần mới nhất được cập nhật liên tục.

Tải Lục Giới Phong Thần cho iOS Tải Lục Giới Phong Thần cho Android

Danh sách code Lục Giới Phong Thần

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Lục Giới Phong Thần cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
1675Y77575B36B6
Còn hạn
VIP888
Còn hạn
VIP999
Còn hạn
TONNGOKHONG
Còn hạn
NGOCHOANG
Còn hạn
LUCGIOI 
Còn hạn
PHONGTHAN
Còn hạn
LUCGIOIPT
Còn hạn
PHAMTHOAI
Còn hạn
NORINPHAM
Còn hạn
THUONGHIET
Còn hạn
NATRA
Còn hạn
CUUVI999 
Còn hạn
SHGDT4
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Lục Giới Phong Thần

Đổi mã code Lục Giới Phong Thần là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code game.

Bước 1: Truy cập trang web https://nap.sohagame.vn/lucgioiphongthan và đăng nhập vào tài khoản SohaGame.

Bước 2: Lựa chọn server nhân vật muốn đổi thưởng.

Bước 3: Nhấn vào tab Giftcode, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống và nhấn nút Sử dụng.

Bước 4: Mở Lục Giới Phong Thần trên thiết bị của mình để thu thập phần thưởng.

Cập nhật: 30/08/2023
  • 69.398 lượt xem