Tổng hợp code Mercenary Fighters mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Mercenary Fighters là trò chơi chiến lược chủ đề lính đánh thuê và cơ giáp cực kỳ hóc búa. Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ nhập vai thuyền trưởng và đi khắp mọi nơi trên thế giới, vươn ra cả vũ trụ rộng lớn để tập hợp một nhóm lính đánh thuê mạnh mẽ, nhằm ngăn chặn đại họa sắp xảy ra.

Trò chơi có hệ thống chiến trường đa dạng trên nhiều địa hình, mang đến bối cảnh chiến đấu hoành tráng. Mỗi lính đánh thuê người chơi thu thập đều được cá nhân hóa và thiết lập bởi nhiều yếu tố khác nhau như đặc điểm, kỹ năng,...

Game nhập vai hành động chiến lược chủ đề người máy và lính đánh thuê - Mercenary Fighters
Game nhập vai hành động chiến lược chủ đề người máy và lính đánh thuê - Mercenary Fighters

Hơn thế nữa, bộ sưu tập cơ khí khổng lồ hơn 300 bộ phận cho phép game thủ thỏa sức tùy chỉnh và điều khiển nhân vật theo lối chơi của mình, đảm bảo phù hợp với các chiến trường.

Để hỗ trợ người chơi phát triển đội lính đánh thuê của mình, Mercenary Fighters thường xuyên cung cấp mã code quy đổi vật phẩm cường hóa nhân vật và vũ khí. Bài viết này sẽ hướng dẫn nhập code và danh sách code Mercenary Fighters mới nhất được cập nhật liên tục.

Danh sách code Mercenary Fighters mới nhất

Tất cả những mã code Mercenary Fighters đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codeThời hạn sử dụng
WZCPACK5Còn hạn
GIFT3ROBOTCòn hạn
1support2023Còn hạn
Boxsupport2Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Mercenary Fighters

Đổi mã code Mercenary Fighters là một quá trình rất đơn giản. Nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập dùng code trong Mercenary Fighters.

Bước 1: Mở Mercenary Fighters trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái giao diện.

Bước 2: Tại trang thông tin người chơi, nhấn vào nút CDKey.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống và nhấn nút Redeem.

Bước 4: Quay trở lại giao diện chính của trò chơi và mở Mailbox để thu thập phần thưởng.

Cập nhật: 10/06/2023
  • 23 lượt xem