Code Mộng Kiếm Tiêu Dao mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Mộng Kiếm Tiêu Dao là một tựa game MMORPG với chủ đề tu tiên. Trò chơi sở hữu nhiều tính năng thú vị, đồ họa đẹp mắt nhằm tái hiện chân thực thế giới tiên cảnh, kết hợp cùng gameplay hóa thân thần tướng đặc sắc, chuyển sinh bạo phát lực chiến, mang tới trải nghiệm tiêu dao hấp dẫn.

Tích hợp tính năng bay lượn, người chơi Mộng Kiếm Tiêu Dao có thể tự do khám phá mọi ngóc ngách của bản đồ thế giới mở rộng lớn.Cùng với hệ thống thời trang đa dạng, game thủ tự chọn phong cách cho nhân vật của mình, thể hiện cá tính qua những trang phục bắt mắt.

Game nhập vai chủ đề tu tiên - Mộng Kiếm Tiêu Dao
Game nhập vai chủ đề tu tiên - Mộng Kiếm Tiêu Dao

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Mộng Kiếm Tiêu Dao VGP dành tặng rất nhiều mã code quy đổi phúc lợi hấp dẫn cho người chơi. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Mộng Kiếm Tiêu Dao mới nhất, code tân thủ Mộng Kiếm Tiêu Dao, mang đến cho người chơi nhiều vật phẩm hữu ích cho quá trình tu tiên, trở thành thiên thượng duy ngã độc tôn.

Tải Mộng Kiếm Tiêu Dao cho Android Tải Mộng Kiếm Tiêu Dao cho iOS

Danh sách code Mộng Kiếm Tiêu Dao mới nhất

Tất cả code chung Mộng Kiếm Tiêu Dao đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codeThời hạn sử dụng
SVIP777Còn hạn
SVIP888Còn hạn
SVIP999Còn hạn
GAME5SAOCòn hạn
MKTD999Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Mộng Kiếm Tiêu Dao

Thao tác nhập giftcode Mộng Kiếm Tiêu Dao rất đơn giản vì có tính năng nhập mã đổi vật phẩm trực tiếp trong trò chơi, do đó, game thủ chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây để thu thập phần thưởng giá trị ngay lập tức.

Bước 1: Mở ứng dụng trò chơi Mộng Kiếm Tiêu Dao trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng hộp quà Phúc Lợi ở góc trên bên phải.

Bước 2: Nhấn vào Mã kích hoạt.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống. Sau đó, bấm nút Đổi để xác nhận dùng code.

Bước 4: Quay trở lại giao diện chính của chơi và mở hộp thư trong game để thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 13/03/2024
  • 223 lượt xem