Tổng hợp code Ninja Fighting Simulator mới nhất và cách nhập

  • 4 Đánh giá

Ninja Fighting Simulator là một trò chơi chiến đấu trên nền tảng ROBLOX, có thể khiến game thủ dành hàng giờ để huấn luyện và trở nên mạnh mẽ hơn thông qua các lần tái sinh.

Tham gia vào game, người chơi sẽ phải thể hiện năng lực chiến đấu của mình bằng cách đánh bại những kẻ thù mạnh mẽ. Bằng cách không ngừng nâng cấp nhân vật và vũ khí của mình, người chơi sẽ có tiến xa hơn trong trò chơi với bộ trang bị hoàn thiện nhất.

Game Roblox hành động đối kháng, lấy chủ đề ninja - Ninja Fighting Simulator
Game Roblox hành động đối kháng, lấy chủ đề ninja - Ninja Fighting Simulator

Trong trò chơi nơi sức mạnh là tất cả này, việc nhận thêm một số tài nguyên có thể giúp cải thiện trải nghiệm đáng kể. Do đó, bài viết này sẽ mang đến hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Ninja Fighting Simulator mới nhất, giúp người chơi thu thập nhiều vật phẩm hỗ trợ hữu ích trên hành trình trở thành ninja hàng đầu.

Danh sách code Ninja Fighting Simulator mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code Ninja Fighting Simulator quy đổi phần thưởng cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
ExtraLuckyNhận Luck Potion
MISSINGNhận MissingNinja Pet
GamingDanNhận GamingDan Pet
SECRETNhận SharkNinja Skin
UPDATENhận ElephantNinja Pet

Hướng dẫn nhập code Ninja Fighting Simulator

Đổi mã code Ninja Fighting Simulator là một quá trình rất đơn giản, tương tự như các trò chơi Roblox khác. Nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập mã quy đổi trong Ninja Fighting Simulator.

Bước 1: Mở Ninja Fighting Simulator trên Roblox và nhấn vào nút Codes ở phía bên phải của giao diện trò chơi.

Bước 2: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở trên rồi dán vào ô trống Enter Code. Nhấn nút Redeem và nhận phần thưởng ngay lập tức nếu hiện thông báo mã được đổi thành công.

Cập nhật: 28/11/2023
  • 11.781 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code