Code Sơn Hải Kinh 3D Mobile mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Sơn Hải Kinh 3D Mobile là tựa game chiến thuật thẻ bài, đưa người chơi vào một thế giới giả tưởng và hóa thân thành quái thú thú để phiêu lưu trong khung cảnh hoang dã của núi và biển. Người chơi cần thu thập hàng trăm quái thú kỳ lạ phát triển chúng để sở hữu một đội hình hùng mạnh với các dị thú to lớn như Thao Thiết, Linh Côn, Cùng Kỳ, Đằng Xà, Cổ Điêu...

Sơn Hải Kinh 3D Mobile có lối chơi kết hợp chiến lược hoàn toàn mới chia quái thú ngoài hành tinh thành 5 phe để game thủ có thể tạo ra nhiều tổ hợp đội hình chiến đấu theo ý muốn và khám phá nhiều điều khác nhau, chiến đấu chống lại quái thú độc ác và hiện thực hóa kế hoạch phiêu lưu.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Sơn Hải Kinh 3D Mobile dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi phúc lợi hấp dẫn. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Sơn Hải Kinh 3D Mobile mới nhất, code tân thủ Sơn Hải Kinh 3D, hỗ trợ người chơi trên hành trình lên kế hoạch con đường tiến công và rong ruổi Sơn Hải Giới.

Tải Sơn Hải Kinh 3D Mobile cho iOS Tải Sơn Hải Kinh 3D Mobile cho Android

Danh sách code Sơn Hải Kinh 3D Mobile mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng tất cả code chung Sơn Hải Kinh 3D Mobile đều có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
LAUNCH66Còn hạn
VIP666Còn hạn
VIP888Còn hạn
VIP999Còn hạn
SSR999Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Sơn Hải Kinh 3D Mobile

Thao tác nhập giftcode Sơn Hải Kinh 3D Mobile quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Mở Sơn Hải Kinh 3D Mobile trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái.

Bước 2: Tại cửa sổ Cài đặt, chọn Mã đổi.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên và dán vào ô trống, sau đó điền mã xác minh và nhấn nút Xác nhận để dùng code.

Cập nhật: 02/04/2024
  • 2.188 lượt xem