CODE2040 1.055 Game bắn súng sinh tồn tổ đội

Tải về

5 (2) WANIN Games Miễn phí 68 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

CODE2040game bắn súng sinh tồn online nhấn mạnh vào tinh thần đồng đội kiểu Hit n' RushPopulation: One. 3 người sẽ kết hợp thành 1 đội để chính phục đấu trường sinh tử kiểu Battle Royale quen thuộc.

CODE2040 là game bắn súng sinh tồn miễn phí, nhấn mạnh vào tinh thần đồng đội
CODE2040 là game bắn súng sinh tồn miễn phí, nhấn mạnh vào tinh thần đồng đội

Đó là năm 2040, khi năng lượng đang vô cùng khan hiếm. Game thủ phải phiêu lưu đến 1 vùng đất xa xôi để tìm nguồn năng lượng mới. Mục tiêu của bạn trong CODE2040 PC là hoàn thành nhiệm vụ và trở về nhà an toàn.

Cùng đồng đội bắn hạ kẻ thù và tìm kiếm nguồn năng mới ở The Outside
Cùng đồng đội bắn hạ kẻ thù và tìm kiếm nguồn năng mới ở The Outside

Thảm họa tự nhiên xảy ra tại 13-Layer Remains làm lộ ra vùng đất mới mang tên The Outside, nơi sở hữu nguồn tài nguyên dồi dào nhưng lại ẩn chứa nhiều hiểm họa. Chơi game CODE 2040 và nhập vai phạm nhân được thuê bởi công ty R.D với nhiệm vụ loại bỏ mọi mối đe dọa trên hành trình khám phá vùng đất mới. Bạn phải đến Inspection Tower vào đúng thời điểm, kích hoạt Teleportation Unit và kết thúc nhiệm vụ 1 cách xuất sắc.

Lối chơi của CODE 2040 game nhấn mạnh vào tinh thần đồng đội
Lối chơi của CODE 2040 game nhấn mạnh vào tinh thần đồng đội

CODE 2040 - Game bắn súng đồng đội miễn phí

SOMA Ball - người bạn đồng hành tuyệt vời

Khoáng chất mới mang tên SOMA tích hợp nhiều chức năng chiến đấu quan trọng như làm lá chắn bảo vệ cho xe tăng, tìm kiếm sát thủ và trị thương. Chọn SOMA Ball phù hợp để quyết định vị trí của bạn trong đội, từ đó tạo ra nhiều kiểu chiến lược mới.

Chứng minh giới hạn của bạn trong cuộc chiến với quái vật

Đã có nhiều người thử sức trong hành trình này và thất bại. Có tin đồn rằng họ đã bị quái vật bắt đi. Người chơi sẽ gặp lại họ trên hành trình khám phá The Outside. Đừng chần chờ gì nữa, hãy nạp đạn và sẵn sàng xả súng. Sau khi tiêu diệt họ, bạn sẽ rộng đường tiến về phía trước...

Tận dụng trang bị và vũ khí tối tân để hoàn thành nhiệm vụ
Tận dụng trang bị và vũ khí tối tân để hoàn thành nhiệm vụ

Dây đeo cổ NRSS giúp bạn sinh tồn

Khi không còn đường lui, dây đeo cổ NRSS sẽ giúp bạn sống sót. Nếu không tiếp cận Safe Zone đúng thời điểm, bạn cũng sẽ phải bỏ mạng. Vì vậy hãy cố gắng hoàn thành nhiệm vụ thật nhanh chóng trước khi hết giờ.

Teleportation Unit - công cụ duy nhất để tẩu thoát

Mục tiêu cuối cùng là trốn thoát thành công khỏi The Outside. Bạn có thể loại bỏ những kẻ ngáng đường rồi rời đi bằng Teleportation Unit. Nhưng điều đó có thật sự dễ dàng?

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.055
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 163
  • Lượt tải: 68
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế