Contra: Tournament cho Android Game hành động chiến đấu contra

Tải về

3 (1) Eggtart Miễn phí 78 Ngày: Yêu cầu: Android

Bạn đã sẵn sàng khám phá lại câu chuyện sử thi ở một diện mạo hoàn toàn mới? Hãy tải và chơi Contra: Tournament - một game mobile được Konami cấp phép có tính năng Battle Royale đầy máu lửa.

Thành lập đội contra cùng nhau thực hiện nhiệm vụ trong game Contra: Tournament
Thành lập đội contra cùng nhau thực hiện nhiệm vụ trong game Contra: Tournament

Game hành động Contra: Tournament lấy bối cảnh tương lai vào năm 2136, những kẻ xâm lược ngoài hành tinh từng là nỗi ám ảnh của Trái đất đã quay trở lại, khiến thế giới rơi vào hỗn loạn. Để tăng cường khả năng phòng thủ trước các mối đe dọa có thể xảy ra, Chính phủ Liên bang Trái đất đã khởi động một dự án đặc biệt trên Quần đảo Galuga để tuyển mộ binh lính mới cho lực lượng Contra. Tại đây, chỉ những người dũng cảm vượt qua cơn bão mới có thể đánh bại kẻ thù.

Như các anh hùng đã từng nói, một chiến binh Contra thực thụ không bao giờ thua trong một trận tử chiến. Đây là lúc tập hợp đội của bạn và khai thác sức mạnh đặc biệt của những anh hùng mạnh mẽ để giành lấy vương miện cho người chiến thắng.

Chiến đấu chiến thuật và các kỹ năng độc đáo
Chiến đấu chiến thuật và các kỹ năng độc đáo

Các loại vũ khí đặc trưng, màn đánh trùm và mặt trận mới trong Contra: Tournament sẽ làm sống lại các trải nghiệm Contra của bạn trong quá khứ, giúp nó trở nên thú vị hơn bằng một bầu không khí tương lai.

Tính năng nổi bật của game Contra: Tournament cho Android

Tôn trọng yếu tố ở game Contra cổ điển

Bạn sẽ được gặp lại Bill Rizer, Lance Bean và những người anh em khác trong một trận chiến ly kỳ.

Tiêu diệt những tên trùm giai đoạn mang tính biểu tượng, loại bỏ những tên lính Red Falcon và tiêu diệt người ngoài hành tinh cùng phe của chúng trong cuộc chiến sôi động. Thu thập vũ khí Contra đích thực sau khi hoàn thành các màn chơi, bao gồm súng máy, súng bắn đạn, súng laze, súng bắn đạn lửa, những siêu vũ khí phải có để xây dựng lực lượng của bạn. Hãy bước ra đấu trường ngay bây giờ và sống lại những ký ức ngày xưa tươi đẹp.

Đội hình rocker tham gia các nhiệm vụ

Lập nhóm 4 người và chọn các anh hùng để thực hiện nhiệm vụ ngoài không gian. Một cuộc săn xác thối, trốn và giết và chạy đua để vào khu vực an toàn. Làm tất cả để thực hiện mục tiêu là trở thành người cuối cùng còn trụ vững.

Chiến đấu với các mech
Chiến đấu với các mech

Bộ sưu tập vũ khí đa dạng

Người chơi có thể chuyển đổi giữa hàng tá vũ khí tương lai tiên tiến. Tăng cường sức mạnh để giải phóng bản năng sát thủ của bạn.

Chiến đấu chiến lược và các khả năng độc đáo

Tận dụng khả năng anh hùng của bạn và phân chia vai trò của từng người trong đội để có cơ hội giành chiến thắng cao hơn. Lật ngược thế trận bằng một đòn chí mạng và tạo nên lịch sử của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 175
  • Lượt tải: 78
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Contra Tournament

Liên quan, thay thế