Cookbook Master cho iOS 1.0.4 Game nấu ăn chân thực trên iPhone/iPad

Tải về

5 (2) Tapps Tecnologia Miễn phí 19

Cookbook Master for iOS là tựa game mô phỏng chủ đề nấu ăn cực hay cho bạn gái và trẻ em. Trên nền tảng đồ họa hoạt hình dễ thương và nhạc nền thú vị, người chơi sẽ được thử tài vào bếp và nấu những món ăn từ đơn giản đến phức tạp để mọi người cùng thưởng thức.

Game mô phỏng chủ đề ẩm thực
Game mô phỏng chủ đề nấu ăn cho bạn gái và trẻ em

Không giống các trò chơi mô phỏng theo phong cách xây dựng quản lý khác khi bạn làm chủ một nhà hàng riêng và nấu ăn phục vụ khách hàng khó tính, trong Cookbook Master cho iOS, người chơi sẽ được trực tiếp vào vai đầu bếp, nấu ăn theo từng bước một và nhận những đánh giá khách quan từ chuyên gia. Nếu đã từng chơi qua Cooking Mama Let's Cook, hẳn bạn sẽ nhận thấy sự tương đồng trong 2 trò chơi này. Song song với việc khám phá cuốn sách dạy nấu ăn bí ẩn, người chơi sẽ được thử sức trong khâu chế biến các món ăn ngon và ghi điểm để mở khóa thêm nhiều nội dung mới.

Đến với thế giới các món ăn Cookbook Master cho iOS, người chơi không cần phải là đầu bếp chuyên nghiệp hay thường xuyên vào bếp nhưng vẫn có thể tự tay làm ra những món ăn truyền thống và đặc sắc. Cookbook Master hội tụ rất nhiều món ăn nổi tiếng thế giới, từ trứng ốp la, mỳ Ý cho tới bánh mỳ kẹp xúc xích, sa lát rau củ...

Xem video hướng dẫn chơi game nấu ăn Cookbook Master

Khi mở game Cookbook Master lần đầu, người chơi sẽ trải qua phần hướng dẫn (Tutorial) khá dễ hiểu. Hãy làm theo hướng dẫn và tuân theo thanh trượt dọc hay ngang trên màn hình để thực hiện các bước nấu ăn thật chuẩn. Bạn sẽ bắt đầu bằng một cuốn sách dạy nấu ăn bí ẩn, trong đó tên các món ăn đều bị che. Chạm vào từng dòng bất kỳ để thử sức một món mới. Tại đây, người chơi sẽ phải thực hiện các thao tác như thái cắt thực phẩm, trộn, cho nguyên liệu vào nồi, căn giờ nấu chín... Mỗi khâu đều được đánh giá theo các cấp độ khác nhau như Failed, OK, Good, Great cho tới cấp độ cao nhất là Perfect. Tuy nhiên hệ thống đánh giá này chỉ mang tính chất tương đối, nhiều khi bạn thực hiện hoàn toàn chính xác nhưng lại chỉ được đánh giá ở mức độ khá. Cuối cùng là hình ảnh thành phẩm với phần đánh giá chi tiết cho từng công đoạn. Việc chăm chỉ khám phá sách dạy nấu ăn trong Cookbook Master là vô cùng quan trọng vì nó sẽ giúp bạn kiếm tiền và sao để mở khóa nội dung mới.

Nấu những món ăn nổi tiếng thế giới
Tự tay vào bếp và chế biến những món ăn lừng danh thế giới

Cookbook Master for iOS là game nấu ăn dễ thương cho trẻ em và bạn gái bởi đồ họa nhiều màu sắc và mô phỏng chân thực căn bếp gia đình với các loại nguyên vật liệu đa dạng. Game đặc biệt thích hợp cho các bé gái bởi từ đây các em có thể học cách nhận biết các loại thực phẩm, màu sắc và quan trọng hơn là cách chế biến những món ăn truyền thống trên thế giới.

Làm theo hướng dẫn
Làm theo hướng dẫn từng bước một để hoàn thành món ăn

Game sử dụng 2 loại tiền tệ chính là vàng và kim cương. Bạn có thể kiếm vàng bằng cách nấu ăn và chinh phục công thức trong sách dạy nấu ăn của Cookbook Master. Khi đã có lượng vàng nhất định, người chơi có thể mua thêm thực phẩm mới và mở khóa nội dung hấp dẫn khác. Ngược lại, kim cương là đơn vị tiền tệ cao cấp mà bạn có thể mua qua gói IAP hoặc tham gia thử thách. Kim cương là yếu tố giúp tăng tốc các quy trình tính giờ trong Cookbook Master, vì vậy có thể nói nó khá quan trọng nhưng đôi khi không có cũng được.

Thu thập sao
Chinh phục từng công thức nấu ăn để mở khóa nội dung mới

Tính năng chính của game mô phỏng Cookbook Master

  • Cung cấp hơn 40 loại thực phẩm để bạn thử tài nấu bếp như trứng, rau diếp, hành tây, cà chua, phô mai, khoai tây, tỏi, sữa, bánh mỳ, sốt, mù tạt, bơ, nấm, ngò tây, cà rốt, đường, thịt xay, bột ớt, đậu, hạt tiêu, bột nở, bột mỳ, vani, sô cô la, gà, cần tây, bột quế, táo, lá hương thảo, ớt sừng, sốt mayonnaise, dầu ô liu, dấm, muối, nước, chanh...
  • Hơn 30 công thức nấu ăn để học và thực hiện: bao gồm mỳ Ý, khoai tây nghiền tỏi, cà rốt trộn, pho mai Mac, thịt viên, sa lát rau củ, bò bít tết, bánh hamburger, ớt chuông nhồi pho mai, nui xào bò, các loại bánh...
  • Mở khóa vật phẩm mới: nguyên liệu, đồ dùng nhà bếp... để chế biến nhiều món ăn mới.

Đánh giá từng công đoạn
Đánh giá từng công đoạn chế biến và tính điểm

Trong game Cookbook Master cho iOS, người chơi sẽ có cơ hội trở thành vua đầu bếp bằng cách nấu ăn và thu thập sao. Khi đạt được mục tiêu của từng level, bạn sẽ kiếm được 1 sao tương ứng với khoảng 30% yêu cầu của bàn chơi đó. Việc kiếm sao từ mỗi công thức nấu ăn sẽ giúp bạn thăng hạng cho chính cuốn sách dạy nấu ăn của mình. Chưa hết, thứ hạng cao còn là chìa khóa để người chơi sở hữu sách dạy nấu ăn mới và mục tiêu mới.

Đừng quên thu thập kim cương từ các thử thách cộp mác Diamond Challenge. Những sự kiện này sẽ xuất hiện ngẫu nhiên, vì vậy hãy chú ý và đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào để kiếm được loại tiền tệ cao cấp này. Nếu cần kim cương hoặc vàng, bạn có thể mua qua các gói IAP trong game tuy nhiên giá của chúng thì không hề "mềm" chút nào!

Mua nguyên liệu mới
Hơn 40 nguyên liệu và 30 công thức nấu ăn đang chờ bạn khám phá!

Là một game mô phỏng chủ đề nấu ăn chân thực trên di động, Cookbook Master mang đến cho người chơi cơ hội được đeo tạp giề và vào bếp tự tay làm những món ăn của riêng mình. Với hình ảnh bắt mắt và âm nhạc vui nhộn, đây là một tựa game nấu ăn không thể bỏ qua cho trẻ em và bạn gái. Ngoại trừ các gói IAP đắt đỏ, nhìn chung đây là một trò chơi khá hoàn hảo, giúp bạn giết thời gian, giải trí cuối tuần và tích lũy nhiều kiến thức bổ ích về thế giới ẩm thực đa sắc màu!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 63,2 MB
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Cookbook Master

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm