Cooking Madness Diary Game nấu ăn vui nhộn

Tải về

5 (1) Free Best Gaming Studios Miễn phí 69 Dung lượng: 36,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Game nấu ăn chưa bao giờ hết hot. Bằng chứng là hàng loạt game quản lý nhà hàng, vua đầu bếp đã ra mắt trong thời gian vừa qua như Cake Maker Mania, Food Truck Simulator, Burger Master… và nay là Cooking Madness Diary.

Cooking Madness Diary là game nấu ăn miễn phí cho Windows 10
Cooking Madness Diary là game nấu ăn miễn phí cho Windows 10

Cooking Madness Diary - game quản lý nhà hàng vui vẻ

Chơi game Cooking Madness Diary miễn phí trên Windows 10 theo phong cách mô phỏng kết hợp quản lý thời gian quen thuộc. Trong vai đầu bếp, bạn sẽ phải làm gì? Đầu tiên, cần chuẩn bị các loại nguyên liệu và sơ chế chúng cẩn thận. Sau đó nấu ăn và phục vụ những thực khách đói bụng đang xếp hàng order. Nếu những món ăn nổi tiếng trên toàn thế giới, kiếm thật nhiều tiền và danh tiếng để mở rộng đế chế ẩm thực của riêng mình - đó là mục tiêu mà bạn cần đạt được trong Cooking Madness Diary PC!

Thể hiện kỹ năng quản lý thời gian và nấu nướng của bạn trong Cooking Madness Diary
Thể hiện kỹ năng quản lý thời gian và nấu nướng của bạn trong Cooking Madness Diary

Cooking Madness Diary game đưa bạn vào thế giới ẩm thực phong phú với rất nhiều món ăn ngon. Ban đầu, hãy làm quen với tiệm Donut ngọt ngào dành cho các vị khách “hảo ngọt”. Khi đã thành thạo các kỹ năng làm bánh chuyên nghiệp, đừng ngần ngại tham gia cuộc thi Vua đầu bếp để kiếm giải thưởng hấp dẫn.

Phục vụ thực khách những món ăn nổi tiếng thế giới
Phục vụ thực khách những món ăn nổi tiếng thế giới

Thể hiện kỹ năng nấu ăn trong nhiều nhà hàng của Cooking Madness Diary, bao gồm tiệm đồ ăn nhanh, quán lẩu, đặc sản địa phương và nhiều hơn thế. Nhưng cho dù quản lý nhà hàng nào thì cũng cần tới sự tập trung, tốc độ và phản xạ tốt để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 36,4 MB
  • Lượt xem: 688
  • Lượt tải: 69
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế